Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 20/10/2023, 10:50 AM

CKTG 2023: G2 bị "cà khịa" cực mạnh ngay khi bốc phải WBG

Những quá khứ có phần “đau buồn” của G2 lại bị người hâm mộ LPL nhắc tới ngay khi đội tuyển này phải đối đầu WBG ở CKTG 2023.

Sau khi loạt đấu đầu tiên kết thúc, Riot Games đã tiến hành bốc thăm chia cặp cho loạt trận thứ 2 vòng Swiss. Kết quả chia cặp thực sự đã khiến cộng đồng nổ ra tranh cãi khi một loạt cuộc đấu “nội chiến” như T1 - Gen.G, BLG - JDG, KT - DK sẽ diễn ra tại CKTG 2023.

anh1

Kết quả chia cặp loạt trận thứ 2 vòng Swiss CKTG 2023

>> Xem thêm: CKTG 2023: Thua chóng vánh trước GenG nhưng cơ hội cho GAM là vẫn còn

Với G2 Esports, họ sẽ phải đụng độ với cái tên vô cùng khó chịu mang tên Weibo Gaming. Đây hứa hẹn sẽ là trận đấu vô cùng khó khăn cho đại diện LEC khi WBG đang có phong độ cao ở nhiều vị trí, đặc biệt là TheShy.

Thậm chí ngay khi có kết quả bốc thăm, người hâm mộ LPL còn lên tiếng “cà khịa” luôn G2 trên mạng xã hội. Điển hình là việc họ dùng hình ảnh ghi lại tình huống đội hình G2 bị Aatrox trong tay TheShy “Q3 tốt” tại CKTG 2018 năm nào.

anh1

G2 ngay lập tức bị "cà khia" khi bốc phải WBG

Điều này khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích khi nghĩ tới viễn cảnh TheShy thực sự chọn Aatrox ở trận đấu tới để chơi “đòn tâm lý” với G2. Thậm chí, anh chàng nào còn có thể bổ sung thêm một khoảnh khắc bị “one shot” cả đội hình cho G2 sau trận đấu này.

anh1

Về cơ bản, trận đấu giữa G2 và WBG sắp tới cũng là một cuộc đối đấu rất đáng mong chờ. Hy vọng rằng cả 2 đội sẽ có một màn trình diễn mãn nhãn để mở màn loạt trận thứ 2 vòng Swiss CKTG 2023.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.