Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 29/04/2022, 18:21 PM

CKTG của ĐTCL chính thức khởi động từ ngày 29/4 tới 1/5

Tuy tính "eSports" của bộ môn ĐTCL là không quá cao, nhưng các giải đấu của bộ môn này vẫn rất cuốn hút và hấp dẫn trong mắt các cờ thủ.

ĐTCL là một bộ môn cờ vô cùng thú vị và hấp dẫn của LMHT với vô vàn người hâm mộ đến từ khắp thế giới, giải đấu của bộ môn này cũng đã chính thức được diễn ra trong năm nay.

TFT Gizmos & Gadgets Champions - Chung Kết Thế Giới Đấu Trường Chân Lý năm 2022 (CKTG ĐTCL 2022) do nhà phát triển Riots Game tổ chức đã chính thức được khởi tranh từ 29/4 với các thông tin cụ thể sau:

Thời gian diễn ra cụ thể: trong vòng 3 ngày kể từ 29/4 tới 1/5

CKTG của ĐTCL chính thức khởi động từ ngày 29/4 tới 1/5 1

Thể thức thi đấu, tính điểm:

Tính điểm: được 8/7/6/5/4/3/2/1 điểm tương ứng với top 1/2/3/4/5/6/7/8

CKTG của ĐTCL chính thức khởi động từ ngày 29/4 tới 1/5 2

Ngày 1: 32 người chơi sẽ được chia thành 4 nhánh đấu (lobby), họ sẽ chơi 3 trận. Sau đó sẽ được chia lại lobby 1 lần nữa dựa trên hạt giống khu vực và chơi 3 trận đấu tiếp theo. 16 người chơi có số điểm cao nhất sau 6 trận đấu sẽ tiếp tục thi đấu Ngày thứ 2.

CKTG của ĐTCL chính thức khởi động từ ngày 29/4 tới 1/5 3

Ngày 2: 16 người chơi hàng đầu của Ngày 1 sẽ được chia thành 2 nhánh đấu, họ sẽ chơi 3 trận. Sau đó người chơi sẽ được chia lại lobby một lần nữa và chơi 3 trận. 8 người chơi tích lũy điểm cao nhất sẽ tiến đến Ngày thứ 3!

CKTG của ĐTCL chính thức khởi động từ ngày 29/4 tới 1/5 4

Ngày 3: 8 người chơi cuối cùng sẽ thi đấu theo thể thức đối đầu - người chơi đầu tiên đạt 18 điểm sẽ đăng quang Gizmos & Gadgets Champion! Những người chơi còn lại sẽ được xếp dựa trên số điểm của họ.

Giải thưởng:

CKTG của ĐTCL chính thức khởi động từ ngày 29/4 tới 1/5 5

Tổng giải thưởng lên tới 300.000 USD (khoảng 6.8 tỷ VNĐ).

Nhà vô định sẽ có cho mình giải thưởng trị giá 48.000 USD (khoảng 1.1 tỷ VNĐ) và 1 chiếc cúp xẻng mạ vàng của bộ môn ĐTCL.

Các giải đấu thế giới luôn luôn được người chơi mong ngóng và đón chờ, Chung kết thế giới ĐTCL cũng nằm trong số đó. Tuy rằng giải đấu này không mang tính "eSports" cao thế nhưng vẫn thu hút được những người hâm mộ bộ môn cờ này từ khắp các thế giới chú ý đón xem.

Kết quả thi đấu của mỗi mùa giải đều có nhiều bất ngờ khác nhau. Vì thế với các giàn tuyển thủ ai cũng "mạnh mẽ" và "nổi bật", người chơi rất khó có thể đánh giá ai sẽ có cơ hội dành được chiếc cúp vàng vô địch năm nay. Do đó, đây lại càng là một lí do thú vị cuốn hút họ đến với giải đấu này. 

Để có thể theo dõi trực tiếp các trận đấu thì mời các bạn theo dõi trức trên kênh Twitter chính thức của giải đấu nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.