Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 29/04/2022, 17:57 PM

ĐTCL: Bỏng mắt với đội hình Sivir 4 Tiến Công 4 Công Nghệ

Phiên bản 12.8 của ĐTCL đã lên sóng, đội hình 4 Tiến Công 4 Công Nghệ hiện đang là một đội hình cực kì "hot meta" với Công Chúa Chiến Binh Sivir.

ĐTCL đã có nhiều sự thay đổi của Riot, việc tăng giảm sức mạnh cho các đội hình cũng diễn ra liên tục. Do đó, người chơi sẽ phải "đau đầu" trong việc lựa chọn xây dựng lại đội hình chủ lực cho riêng mình. Mới đây, người chơi phải đứng ngồi không yên với đội hình ĐTCL cực "hot" 4 tiến công 4 công nghệ vô cùng mới mẻ nhưng cực kì hiệu quả.

Đội hình cơ bản gồm có: Sivir, Irelia, Alistar, Lucian Jarvan IV, Gnar, Jinx.

ĐTCL Bỏng mắt với đội hình Sivir 4 Tiến Công 4 Công Nghệ_3

Ta có thể kích hoạt được các tộc/hệ: 1 Đối thủ, 4 Tiến Công, 4 Công nghệ, 2 Tái chế, 1 Thần tượng, 2 Liên xạ.

Với 4 Công Nghệ cho 150 lá chắn (theo bản cập nhật 12.8) cũng như đòn đánh tay gây thêm sát thương phép và 4 Tiến Công cho 70 sức mạnh công kích thì Công Chúa Chiến Binh Sivir chỉ cần được ném là khoảng cách với Top 1 khá là gần.

Tuy từng làm mưa làm gió với Sivir tốc độ đánh 6/8 công nghệ hay Sivir siêu sát thương với 6 Tiến Công nhưng có vẻ ở thời điểm hiện tại một nguồn sát thương là chưa đủ để đưa đội hình lên top 1. Vậy nên rất cần các "Carry" khác gánh team cùng ở cuối game, nhìn qua nhìn lại, Jinx cũng rất phù hợp với đội hình này, cô nàng có đầu ra sát thương cực kì lớn mà lại không quá kén chọn item cho bản thân. Thậm chí Jinx còn mang trong mình Tộc Tái chế để có thể hack ra 1 trang bị hoàn chỉnh ngẫu nhiên cho bản thân.

ĐTCL Bỏng mắt với đội hình Sivir 4 Tiến Công 4 Công Nghệ_4

Về trang bị: Sivir là đối tượng ưu tiên để ghép các trang bị với Cuồng đao Guinsoo tích tốc đánh theo thời gian, Áo Choàng Thủy Ngân để không bị dính không chế trong 15s (không né được hất tung nên vẫn phải xếp bài để né hất tung) và Cung Xanh hoặc Diệt Khổng Lồ (tuỳ cơ ứng biến).

Irelia và Jinx cũng rất đáng để nhận những món đồ nhưng sẽ là những món đồ lẻ còn thừa sau khi build đủ đồ cho Sivir để có thể tận dụng tối đa nội tại Tái chế cũng như phụ dame cực mạnh.

Chú bò Alistar của ta thì vô cùng đơn giản, có đồ tank thì build còn không có đồ tank thì build đồ phép cũng hoàn toàn được. Với những cú húc đậm làm choáng đối thủ 2/2.5/8s với 1/2/3 sao thì chỉ cần chú bò này không bị "lờ đờ uể oải" trong combat thì việc làm tròn nhiệm vụ tạo khoảng chống cho các Carry gây sát thương là việc vô cùng dễ dàng.

Các lõi Công Nghệ nên chọn là: các lõi liên quan tới Tiến Công (Jinx cầm ấn Tiến Công và ta up 9 để có cho mình 6 Tiến Công), Nung Chảy, Tấn Công Điểm Yếu, sử dụng khá nhiều vị tướng 4 và 5 vàng vậy nên các lõi để lên cấp sớm như Nhà tài phiệt, Nâng cấp kinh nghiệm, Khu đồ hiệu cũng rất phù hợp.

ĐTCL Bỏng mắt với đội hình Sivir 4 Tiến Công 4 Công Nghệ_2

Ưu và Khuyết Điểm của đội hình này.

Ưu Điểm

Cực kì mạnh ở thời điểm hiện tại

Sát thương lớn và có thể clear sàn cực kì nhanh

Nhược điểm

Dễ bị tranh bài

Khó vào form cũng như kết hợp đội hình def với những cờ thủ không linh hoạt

Khó roll ra được 2 sao với những cờ thủ có nút D không được đẹp

Đây là một đội hình tương đối mạnh ở ĐTCL phiên bản hiện tại, các bạn có thể áp dụng đội hình này vào leo rank thật thành công nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!