Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 10/10/2023, 11:44 AM

CKTG2023: Liệu Zeus sẽ lại 'choke' ở giải quốc tế hay rực sáng như ở kì ASIAD vừa qua?

Zeus đang được kì vọng lớn bởi fan T1 sau một kì ASIAD thành công ở Trung Quốc

Là một tuyển thủ trẻ, nhưng Zeus đã có những màn thể hiện cực kì ấn tượng ở các giải đấu lớn. Tuy vậy, anh đã bị gắn mác là tuyển thủ hay 364 ngày trừ trận Chung kết sau khi về nhì tại CKTG 2022. Cùng với màn thể hiện cực kì mờ nhạt tại MSI 2023, Zeus đang bị nhiều fan hâm mộ đặt một dấu chấm hỏi rất lớn ở kì CKTG tổ chức trên quê nhà Hàn Quốc. Cùng MGN.vn tìm hiểu về Zeus sau chức vô địch ASIAD tại Hàng Châu nhé!

Zeus vô địch ASIAD một cách cực kì thuyết phục

Cùng với 2 người đồng đội ở T1 là Faker và Keria, Zeus đã có một kì ASIAD cực kì thành công và mang lại chức vô địch cho Đội tuyển Quốc gia Hàn Quốc. Màn thể hiện của Zeus ở kì Á vận hội gói gọn trong 2 từ "hủy diệt". Anh đả bại tất cả các đối thủ ở cánh trên bản đồ, đặc biệt là màn vùi dập Bin - Tuyển thủ đường trên của đội tuyển Trung Quốc.

Nhiều fan cho rằng chính Kanavi là một mảnh ghép giúp Zeus có được sự tự tin khi thi đấu. Khả năng bao quát bản đồ, băng trụ, can thiệp vào tất cả các đường của siêu sao JDG khiến cho Thần sấm có một không gian rất lớn để thể hiện tại cánh trên của bản đồ. Nhiều người còn đánh giá không phải Zeus kém mà chính người đi rừng mới tạo ra sự khác biệt khi 2 phiên bản Zeus + Oner và Zeus + Kanavi là hoàn toàn trái ngược.

Zeus cùng 2 người đồng đội tại T1 là Faker và Keria sau chức vô địch Asiad

Zeus cùng 2 người đồng đội tại T1 là Faker và Keria sau chức vô địch Asiad

Zeus đang được kì vọng rất lớn ở CKTG 2023

Thật vậy, chưa bao giờ người hâm mộ T1 kì vọng vào Thần sấm nhiều như bây giờ. Sau kì CKTG 2022, Zeus đã thực sự trưởng thành và có sự chắc chắn rất lớn trong phong cách thi đấu. Vòng Playoff LCK chứng kiến một Zeus rất toàn diện kể cả khi phải chọn những kèo thi đấu khó. Anh đang được kì vọng sẽ mang lại lợi thế cho T1 khi Meta của kì CKTG 2023 đang chuyển dịch lên cánh trên của bản đồ

Zeus đang được kì vọng rất lớn ở kì CKTG 2023

Zeus đang được kì vọng rất lớn ở kì CKTG 2023

Người hâm mộ T1 đang sống trong những ngày không thể buồn hơn sau 5 lần về nhì chỉ trong 3 năm trở lại đây. Với 3 thất bại tại giải quốc nội và 2 thất bại trên đấu trường quốc tế, T1 đã lập kỉ lục về nhì liên tiếp. Điều này không thể nuốt trôi với đội tuyên đã từng có 3 chức vô địch CKTG. Zeus - người chơi đường trên trẻ tuổi của T1 được người hâm mộ kì vọng sẽ mang chức vô địch về với đội tuyển vĩ đại nhất trong lịch sử giải đấu ở kì CKTG đặc biệt lần này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.