Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 27/09/2022, 15:41 PM

Classroom of the Elite: Tại sao cha của Kiyotaka muốn con trai mình rời khỏi trường?

Trong Classroom of the Elite, cha Kiyotaka là một trong những nhân vật bí ẩn nhất chưa từng được tiết lộ và lí do ông muốn con mình rời khỏi trường là gì?

Do xuất sắc trong chương trình White Room, ông Ayanokouji coi Kiyotaka là tài sản lớn nhất của mình hơn là đứa con của mình. Thậm chí, ông còn ngang nhiên nói với con trai rằng con là đỉnh cao của sự thành công. Mặc dù ông Ayanokouji tò mò về lý do tại sao Kiyotaka đăng ký cho mình vào trường Trung học Nuôi dưỡng Nâng cao, nhưng tất cả những gì ông muốn ở trường là khiến cậu ấy rời khỏi trường một lần và mãi mãi.

Kiyotaka

Trong Classroom of the Elite , lý do đằng sau chuyến thăm của ông Ayanokouji sau một năm rưỡi để khiến con trai mình nghỉ học là vì White Room mới được kích hoạt lại gần đây. Anh ấy muốn Kiyotaka tham gia lại chương trình để tìm hiểu chi tiết về quá trình và sự tiến hóa của anh ấy. Vì điều này có thể có lợi cho ông về lâu dài, ông Ayanokouji muốn con trai mình trở lại cơ sở.

Là người sáng lập và là người phụ trách Phòng Trắng, ông Ayanokouji đã thực hiện công việc và mục đích của mình một cách nghiêm túc trong hơn 20 năm. Mục tiêu cuối cùng của ông là tạo ra một dòng thế hệ được hình dung là định nghĩa của sự hoàn hảo, những người sẽ dẫn dắt Nhật Bản hiện tại đạt đến vinh quang ghê gớm với thành công của họ.

cha Kiyotaka

White Room trong Classroom of the Elite là một học viện giáo dục bí mật nhằm mục đích loại bỏ những cảm xúc không cần thiết từ trẻ em để biến chúng thành những thiên tài trong học tập. Theo quan điểm của ông Ayanokouji, những thuộc tính vụn vặt này là rào cản lớn nhất để hoàn thiện.

Học viện tạm thời đóng cửa trong một năm, điều này cho phép Kiyotaka thoát khỏi cơ sở và sự độc tài của cha anh với sự giúp đỡ của người quản gia của gia đình anh, Matsuo. Ông Ayanokouji giải thích với con trai rằng Matsuo đã tự tử sau khi bị sa thải vì tội bội bạc.

>> XEM THÊM: Yuta và Maki đã trở thành một cặp được fan tích cực ‘đẩy thuyền' kể từ khi ra mắt Jujutsu Kaisen 0

Hầu hết những người hâm mộ Classroom of Elite sẽ không biết rằng Matsuo chính là lý do đằng sau việc Kiyotaka đăng ký học tại Trường Trung học Nuôi dưỡng Nâng cao. Cậu bé không muốn trở lại Phòng Trắng với cha mình vì muốn mở rộng ranh giới học tập và khám phá thế giới bên ngoài những bức tường của cơ sở.

classroom of the elite

Tuy nhiên, bằng cách làm gián đoạn cuộc trò chuyện giữa Kiyotaka và cha cậu, Chủ tịch Sakayanagi đã nói rõ rằng nhà trường bảo vệ quyền lợi của học sinh và họ chỉ có thể để lại tự do hoặc nếu nhà trường đuổi học họ. Vì các quy tắc của ông Ayankouji là tuyệt đối trong các bức tường của Phòng Trắng, ông đã rời trường bằng cách nói rằng mình sẽ để Kiyotaka dưới sự dạy dỗ của Sakayanagi.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Classroom of the Elite sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.