Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 26/09/2022, 10:48 AM

Top 5 nhân vật anime là minh chứng cho câu nói 'nhà không có gì ngoài điều kiện'

Nếu nhiều tiên hay giàu có là một loại năng lực thì đây chính là 5 nhân vật mạnh nhất trong thế giới anime. Cùng MGN.vn xem đó là những ai nhé.

Mặc dù anime/manga là một vùng đất cho những giá trị tưởng tượng được bay xa và cao, nhưng đôi khi có những giá trị hoặc khía cạnh của thế giới thực cũng vẫn được tác giả đưa vào câu chuyện. Và khía cạnh thường xuyên được đưa vào nhất đó chính là sự giàu có cũng như là thịnh vượng của một số nhân vật. Vô số fan nói vui rằng nếu giàu có là một sức mạnh thì đây chính là những nhân vật mạnh nhất trong thế giới của họ. Cùng MGN.vn xem đó là những nhân vật nào nhé.

5.Jabami Yumeko - Kakegurui

Jabami Yumeko trong anime Kakegurui

Nhân vật Jabami Yumeko là nhân vật chính của bộ anime Học Viện Đỏ Đen (Kakegurui). Theo cốt truyện thì cô là một nữ sinh mới chuyển đến Học viện Tư thục Hyakkaou - một ngôi trường tư mà chỉ có con của giới siêu giàu và ưu tú mới có thể theo học.

Tuy nhiên, sự giàu có của Yumeko được làm rõ nhất trong sở thích hàng ngày của cô, đó chính là cờ bạc. Như được miêu tả thì Yumeko là một người nghiện cờ bạc. Cô ấy liên tục ném mình vào các trò chơi có mức cược cao để làm bản thân vui sướng. Điều này chỉ càng chứng tỏ Yumeko là một người có đủ điều kiện để thỏa mãn niềm vui của bản thân và đồng thời cũng là người thường được miêu tả là 'liều ăn nhiều'.

4.Pegasus - Yu-Gi-Oh!

Pegasus trong anime Yu-Gi-Oh!

Có thể nói rằng trò chơi đấu bài ma pháp sẽ không bao giờ được xuất hiện trong anime Yu-Gi-Oh! nếu không nhờ vào Pegasus. Maximillion Pegasus có xuất thân từ một gia đình có cha là một doanh nhân thành công, nên khối tài sản khổng lò mà nhân vật này được thừa hưởng là điều ai cũng hiểu được. Khối tài sản này nhiều đến mức mà Pegasus đã dùng để đi khắp nơi trên trái đất để tìm cách hồi sinh Cecelia - thanh mai trúc mã của ông từ nhỏ. Để rồi từ đó mới tìm ra trò chơi đấu bài tại Ai Cập.

Cho nên Pegasus đã mạo nhận rằng trò chơi ấy là phát minh của bản thân mình, để rồi lợi nhuận từ 'sáng chế' này đã khiến khối tài sản của Maximillion càng ngày càng nhiều. Một minh chứng rõ nhất cho sự 'có điều kiện' này chính là Pegasus sở hữu cho một mình hòn đảo khổng lồ. Trên hòn đảo ấy còn có vô số lâu đài khổng lồ cũng như hàng tá máy móc hiện đại.

XEM THÊM: Top 8 nhân vật ‘nấm lùn' được yêu thích trong anime, top 5 gọi tên daddy quốc dân

3.Sinbad - Magi: The Labyrinth Of Magic

Sinbad trong anime Magi: The Labyrinth Of Magic

Có thể nói rằng nhân vật này của anime Magi: The Labyrinth Of Magic có cả chế độ quân chủ và kinh tế đứng về phía mình. Vì như những gì được mô tả trong bộ anime này, thì Sinbad thu về một số tài sản khổng lồ nhờ việc ra khơi. Chiến công có thể được kể đến nhiều nhất đó chính là việc anh đã chinh phục được những cấu trúc hầm ngục khó nhằn nhất. Và từ mỗi hầm ngục ấy, Sinbad đã tìm được cho mình vô số 'phần thưởng' khiến gia tài của anh đi lên theo cấp số nhân.

Chưa dừng lại ở đó, Sinbad đã lập vương quốc của riêng mình tên là "Sindria." Từ đây, anh điều hành Công ty Thương mại Sindria, từ đó tạo thêm vô số tiền tài từ đó. Chung quy lại thì tài sản Sinbad đạt được từ sự kết hợp hoàn hảo giữa phiêu lưu và trao đổi thương mại.

2.Jiraiya - Naruto

Jiraiya trong anime Naruto

Có thể các meFan đang thắc mắc rằng vì sao Jiraiya lại góp mặt trong danh sách này. Tuy nhiên khi ta xem xét kỹ càng lại, thì Jiraiya có thể được coi là một trong những người giàu nhất trong anime Naruto. Vì sự thành công của tiểu thuyết Icha Icha do Jiraiya viết đã đem lại vô số tiền tài về cho 'tiên nhân háo sắc'. Chưa dừng lại ở đó, những nhiệm vụ cấp độ cao mà Jiraiya đã hoàn thành cũng đem về không ít của cải cho nhẫn giả huyền thoại này.

Như ta đã thấy trong xuyên suốt quá trình mà Jiraiya dạy dỗ Naruto, thì thói quen của ông chính là ra vào tửu lầu. Đối với một thế giới như Naruto thì thói quen này tốn kém không hề ít. Cho nên Jiraiya có thể thật sự là một 'đại gia' ngầm của bộ manga về nhẫn giả ấy.

1.Bulma - Dragon Ball

Bulma trong anime Dragon Ball

Sự giàu có đến từ gia đình của Bulma là một điều mà chắc hẳn fan nào cũng phải thừa nhận. Vì Bulma và gia đình của cô ấy chính là chủ nhân của tập đoàn Capsule. Một tập đoàn tạo ra vô số phát minh hữu ích cho loài người. Những tiện ích này được sử dụng trên toàn thế giới trong anime Dragon Ball, từ đó mang lại cho gia đình của Bulma sự giàu có vô hạn.

Sự giàu có này có thể được thấy trong vô số phát minh mà Bulma đã làm ra để giúp các chiến binh Z. Có thể kể đến như radar dò ngọc rồng, hoặc thậm chí là cổ máy thời gian. Nhưng phát minh này có thể tiêu tốn cả một gia tài để tạo ra, nhưng Bulma làm ra chỉ để giúp cho những người bạn của mình, thậm chí là cô cảm thấy khá bình thường nếu những phát minh ấy bị phá hủy. Tứ đó cho người hâm mộ thấy rằng tiền bạc chưa bao giờ là thứ mà Bulma hay gia đình cô phải quan tâm tới.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.