Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 13/06/2022, 11:55 AM

Cộng đồng LMHT chê trang phục Pantheon Hiệp Sĩ Tro Tàn không có gì đặc sắc

Dù cho trang phục mới nhất của Pantheon Hiệp Sĩ Tro Tàn trong LMHT chưa chính thức cập bến tuy nhiên cộng đồng người hâm mộ đã có nhiều phản hồi tiêu cực cho skin này.

Thông tin trang phục Pantheon Hiệp Sĩ Tro Tàn sẽ sớm cập bến LMHT ở bản cập nhật sắp tới 12.12. Nhưng ngay từ khi Riot Games hé lộ những thông tin và hình ảnh đầu tiên vào ngày 08/8, nhiều người chơi đã đánh giá rất thất vọng về skin này.

Theo đánh giá, game thủ nhận thấy Pantheon Hiệp Sĩ Tro Tàn khá giống với dòng trang phục Đại Suy Vong ra mắt vào tháng 7 năm ngoái cùng Sự Kiện đặc biệt Vệ Binh Ánh Sáng. Dù cho phong cách thiết kế của Pantheon Hiệp Sĩ Tro Tàn gây ấn tượng với nhiều người nhưng chúng ta lại có cái cớ để đặt ra nghi vấn về tính độc nhất của trang phục này.

Nhiều người thậm chí còn khẳng định rằng Riot đã “bê nguyên” Đa Sắc tím đắt tiền của Pantheon Đại Suy Vong để áp sang Hiệp Sĩ Tro Tàn.

Ngoài ra, một số còn đem so với skin Pyke Hiệp Sĩ Tro Tàn và bày tỏ sự thất vọng tại sao Pantheon lại không có mảnh áo che thân. Liên tưởng này tạo ra sự đắt gãy, thiếu liền mạch, không liên quan khi Pyke được khoác lên mình bộ giáp cứng cáp, hào nhoáng.

XEM THÊM: LMHT: Riot lộ kế hoạch 'thay máu' các chế độ chơi, hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị

pantheon-1

Thông thường, Riot chỉ có thói quen chỉnh sửa một vài chi tiết nhỏ hoặc cùng lắm là tông màu trên các trang phục trước khi phát hành chính thức. Nhưng nếu như cộng đồng vẫn cứ phản hồi tiêu cực như hiện tại, nhiều khả năng nhà phát triển sẽ phải trì hoãn tới các bản cập nhật trong tương lai.

Nếu chưa biết, dòng trang phục Hiệp Sĩ Tro Tàn là một phần của cửa hàng độc quyền Mythic Essence chứ không phải skin theo mùa đơn giản như Nhạc Hội Bãi Biển.

pantheon-2

Pantheon và Pyke Hiệp Sĩ Tro Tàn sẽ tạo tiền đề cho dòng trang phục Hiệp Sĩ Tro Tàn để mở rộng thêm nội dung cho Mythic cách đây vài tháng. Nếu không tinh chỉnh quá nhiều, chúng sẽ đi kèm với bản cập nhật 12.12 – dự kiến ra mắt máy chủ LMHT Việt Nam vào ngày 23/6

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!