Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 13/06/2022, 10:10 AM

Free Fire: Top 5 điểm hạ cánh tốt nhất trên bản đồ Bermuda phiên bản OB34

Bermuada là một trong những bản đồ rất 'được lòng' game thủ Free Fire. Nếu bạn có hứng thú thì đừng bỏ qua bài viết này để biết được những điểm hạ cánh tốt nhất nhé!

Bản đồ là một thành phần thiết yếu của mọi tựa game Battle Royale và Free Fire cũng không phải là ngoại lệ. Garena đã giới thiệu nhiều loại bản đồ độc đáo, với phiên bản mới nhất là Alpine được cung cấp vào đầu năm nay.

Theo thời gian, cộng đồng game thủ Free Fire đang hướng sự chú ý tới bản đồ Bermuda hơn các lựa chọn thay thế khác. Do đó, không nghi ngờ gì nữa, đây là bản đồ được ưa thích nhất trong trò chơi.

Bermuda có rất nhiều địa điểm tuyệt vời mà người chơi có thể hạ cánh. Tuy nhiên, hàng loạt các lựa chọn khác nhau thường khiến họ bối rối. Do đó, bài viết này của MGN.vn sẽ liệt kê những điểm hạ cánh tốt nhất mà người chơi có thể lựa chọn trên bản đồ Bermuda.

Trước khi chọn một trong các địa điểm, người chơi phải quan sát quỹ đạo của máy bay. Nếu máy bay không thể bay qua các điểm đã chọn, bạn sẽ phải ứng biến và lựa chọn các phương án thay thế.

Sau đây là danh sách các địa điểm hạ cánh hàng đầu trên bản đồ Bermuda trong Free Fire sau bản cập nhật OB34:

Katulistiwa

Free Fire Top 5 điểm hạ cánh tốt nhất trên bản đồ Bermuda phiên bản OB34-1

Katulistiwa là một địa điểm tuyệt vời trên bản đồ cho những người chơi mới và cả những game thủ có kinh nghiệm đang cố gắng đạt đến các cấp cao hơn của Free Fire. Nó không phải là một bản phác thảo hoàn chỉnh và nằm gần các địa điểm trung tâm quan trọng, bao gồm Clock Tower và Bimasakti Strip.

Vì Katulistiwa cũng là một địa điểm được chơi trong chế độ Clash Squad, nhiều game thủ nhận thức rõ về môi trường xung quanh và thường có thể chiến đấu dễ dàng từ một số ngôi nhà nhỏ. Ngoài ra, số lượng lớn các ngôi nhà tạo cơ hội tuyệt vời cho người chơi cắm trại và chờ đợi những kẻ thù không nghi ngờ gì đến phục kích họ.

>>XEM THÊM: Free Fire: Top 5 điểm hạ cánh tốt nhất để dành chiến lợi phẩm chất lượng trên bản đồ Kalahari

Peak

Free Fire Top 5 điểm hạ cánh tốt nhất trên bản đồ Bermuda phiên bản OB34-2

Trong trận Battle Royale, tại trung tâm Bermuda và khu vực xung quanh Peak, Clock Tower, và Bimasakti Strip là nơi hầu hết các hành động diễn ra. Một số người sáng tạo nội dung đã làm cho địa điểm trở nên rất phổ biến và một trận đấu thông thường chắc chắn sẽ chứng kiến ​​nhiều đội đổ bộ vào những khu vực này.

Nó chỉ có một số tòa nhà lớn và nhỏ với một cánh đồng mở rộng lớn, nơi người chơi tham gia vào trận chiến trên nhiều phạm vi. Vị trí được kết nối tốt với tất cả các khu vực xung quanh với nhiều đường zip cho phép người chơi xoay vòng nhanh chóng.

Mars Electric

Free Fire Top 5 điểm hạ cánh tốt nhất trên bản đồ Bermuda phiên bản OB34-3

Do vị trí của nó ở cuối bản đồ, Mars Electric là một nơi mà người chơi ít có khả năng gặp phải sự cạnh tranh gay gắt. Nó có các khu phức hợp lớn, nơi người chơi có thể thu thập nhiều súng và các phần thiết bị khác.

Người chơi cũng sẽ tìm thấy một chiếc xe ở lối vào mà họ có thể sử dụng để di chuyển nhanh chóng xung quanh vị trí và xoay vòng sau khi hình thành khu vực. Tuy nhiên, người chơi nên cảnh giác với những kẻ thù đang chờ đợi họ bên ngoài Factory hoặc Pochinok.

Cape Town

Free Fire Top 5 điểm hạ cánh tốt nhất trên bản đồ Bermuda phiên bản OB34-4

Cape Town hiện diện ở rìa phía đông của bản đồ Bermuda trong Free Fire. Những người chơi kỳ cựu chắc hẳn đã hạ cánh tại địa điểm này khi chơi trận Clash Squad. Nó có nhiều cấu trúc và hàng tấn chiến lợi phẩm trải dài trên một khu vực rộng lớn.

Người chơi thậm chí có thể cắm trại đối thủ đến từ Sentosa bằng cách sử dụng cây cầu và hạ gục chúng một cách nhanh chóng. Đồng thời, do vị trí của nó, người chơi có thể gặp khó khăn trong khi thực hiện các thao tác xoay.

Clock Tower

Free Fire Top 5 điểm hạ cánh tốt nhất trên bản đồ Bermuda phiên bản OB34-5

Clock Tower là một trong những điểm nóng nổi tiếng nhất trên bản đồ Bermuda trong Free Fire. Người chơi hạ cánh tại đây có thể 'mong đợi' việc đối mặt với nhiều đối thủ khác do số lượng chiến lợi phẩm khổng lồ mà nó cung cấp.

Phần lớn các cuộc đấu súng diễn ra trong hai ngôi nhà lớn, nhiều tầng. Mặt khác, sự cạnh tranh ban đầu ít gay gắt hơn ở khu vực lân cận của các cấu trúc nhỏ hơn. Khuyến cáo rằng chỉ những người chơi có kỹ năng vững vàng và một đội hình khá mới nên đến địa điểm này. Nếu không, có thể nhanh chóng bị loại khỏi trận đấu.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!