Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 12/09/2022, 14:07 PM

Cộng đồng LMHT Việt Nam nghĩ gì sau khi lễ bốc thăm chia bảng CKTG kết thúc

Lễ bốc thăm chia bảng CKTG 2022 cuối cùng cũng kết thúc, cùng MGN.vn tìm hiểu xem cộng đồng LMHT Việt đã nghĩ gì về các đội tuyển ở vòng bảng nhé!

Buổi bốc thăm chia bảng CKTG 2022 đã khép lại với việc mở ra cục diện Vòng Bảng. Không chỉ một mà có khi là lên tới ba bảng được fan LMHT VIệt Nam rất quan tâm khi nhìn vào ba nhóm ở dưới.

Không chỉ một mà có khi là lên tới ba bảng được fan LMHT VIệt Nam rất quan tâm khi nhìn vào ba nhóm ở dưới

Không chỉ một mà có khi là lên tới ba bảng được fan LMHT VIệt Nam rất quan tâm khi nhìn vào ba nhóm ở dưới

GAM Esports sẽ có lần đầu tiên va phải Top EsportsRogue ở Bảng C, đây có lẽ sẽ là một thử thách lớn cho GAM bởi chỉ vừa đặt chân vào vòng bảng đã gặp ngay 2 đối thủ cực mạnh của khu vực LPLLEC. Bảng A đầy duyên nợ giữa ba cái tên T1, Cloud9EDward Gaming. Bảng B không thể nào rời mắt với sự hiện diện của ba cái tên hàng đầu JD Gaming, G2 EsportsDWG KIA.

Có lẽ duy chỉ có Gen.G cảm thấy hài lòng nhất khi rơi vào Bảng D - với CTBC Flying Oyster100 Thieves khi cả hai đội tuyển này đều không có nhiều kinh nghiệm lẫn đẳng cấp chinh chiến quốc tế sánh bằng họ. Xem ra vòng bảng này đối với Gen.G khá là dễ thở hơn nhiều người nghĩ.

Có lẽ duy chỉ có Gen.G cảm thấy hài lòng nhất khi rơi vào Bảng D

Có lẽ duy chỉ có Gen.G cảm thấy hài lòng nhất khi rơi vào Bảng D

>> Xem thêm: Những màn đối đầu cá nhân được mong chờ nhất tại CKTG 2022

Và sau khi nhìn thấy bảng đấu của SGB, rất nhiều người hâm mộ đã cho rằng bảng của SGB khá là ‘căng, nhưng suy đi tính lại thì thì đây hoàn toàn là một bảng đấu mà SGB có thể làm được. Nếu để lại 2 vị trí đầu bảng cho DRXRNG, cạnh tranh vị trí top 3 với một MAD Lions chưa thắng một cặp BO5 nào từ đầu mùa và đánh một trận đấu quyết tử với một đại diện của bảng A thì điều này có vẻ khả quan hơn việc ở bảng A có cửa vào top 3 cao hơn nhưng cũng có tỷ lệ đụng DRX hay RNG cũng nhiều tương tự.

Sau khi nhìn thấy bảng đấu của SGB, rất nhiều người hâm mộ đã cho rằng bảng của SGB khá là ‘căng, nhưng suy đi tính lại thì thì đây hoàn toàn là một bảng đấu mà SGB có thể làm được

Sau khi nhìn thấy bảng đấu của SGB, rất nhiều người hâm mộ đã cho rằng bảng của SGB khá là ‘căng, nhưng suy đi tính lại thì thì đây hoàn toàn là một bảng đấu mà SGB có thể làm được

Nhìn sang bảng đấu của GAM thì có vẻ cũng không khả quan hơn là bao khi phải đụng độ NVĐ LEC Mùa Hè 2022 – Rogue vừa đánh bại G2 cách đây không lâu, cùng với Á Quân LPL Mùa Hè 2022 – TES. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, đây gần như là option tốt nhất là GAM có thể có, bởi nếu đặt GAM vào bảng A hay B thì việc chiến thắng còn ‘khó hơn cả lên trời’. Cùng MGN.vn xem qua bình luận của cộng đồng LMHT Việt Nam về vòng bảng CKTG 2022 nhé!

Bình luận từ CĐM

Bình luận từ CĐM

Bình luận từ CĐM

Bình luận từ CĐM

Bình luận từ CĐM

Bình luận từ CĐM

Người hâm mộ lạc quan nhất Việt Nam

Người hâm mộ lạc quan nhất Việt Nam

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.