Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 01/07/2022, 17:53 PM

Cosplay: Nữ ‘hot coser’ từng khiến bao anh em ‘wibu’ Việt Nam điên đảo giờ ra sao?

Nữ cosplayer này rất nổi tiếng với được cộng đồng người hâm mộ anime, đặc biệt cô nàng từng nhận được tình cảm rất lớn từ các anh em wibu xứ Việt.

Cho những ai chưa biết thì Aliga (hay còn gọi là Ải Lạc Đa) là một trong những cosplayer nổi tiếng nhất, nhì thế giới. Với nhan sắc xinh đẹp mỹ miều của mình, Aliga đã được cộng đồng anime đặt cho biệt danh "thiên thần cosplay" tại Trung Quốc. Không những có gương mặt ưa nhìn, cô nàng còn có một tính cách rất dễ thương khả ái, vì vậy Aliga rất nhanh chóng trở thành idol trong lòng công chúng, đặc biệt là những game thủ và dân anime

Aliga - nữ ‘hot coser’ từng khiến bao anh em ‘wibu’ Việt Nam điên đảo một thời (Ảnh 1)

Nữ coser sở hữu một quá trình học vấn vô cùng ấn tượng, cô đã từng du học ở Singapore, thành thạo cả ba thứ tiếng Trung – Nhật – Anh.

Phong cách cosplay của Aliga rất đa dạng, cô nàng có thể hoá trang rất nhiều nhân vật khác nhau và đều rất ‘thành công’. Sau khi hoá trang đa vũ trụ như vậy, người hâm mộ cảm nhận được cô nàng có những thần thái rất giống nhân vật anime, toát lên rõ khí chất của họ. Do đó họ đặt thêm cho Aliga một biệt danh khác là ‘thánh biểu cảm’.

Aliga - nữ ‘hot coser’ từng khiến bao anh em ‘wibu’ Việt Nam điên đảo một thời (Ảnh 2)

Aliga - nữ ‘hot coser’ từng khiến bao anh em ‘wibu’ Việt Nam điên đảo một thời

Aliga chỉ sở hữu chiều cao khoảng 1m56, nhưng bù lại cô sở hữu một gương mặt tròn trịa, làn da trắng hồng và đôi mắt to tròn rất cuốn hút. Do có dáng người nhỏ bé, cùng tính cách nhí nhảnh đáng yêu, cô nhanh chóng trở thành hình tượng ‘loli’ chân thực nhất trong lòng các anh em Otaku, đặc biệt nhất là cộng đồng hâm mộ người Việt. Họ luôn ví Aliga giống như một ‘thiên thần sống’, hay một ‘cô vợ quốc dân’.

Aliga - nữ ‘hot coser’ từng khiến bao anh em ‘wibu’ Việt Nam điên đảo một thời (Ảnh 3)

Tuy nhiên, ở thời điểm đó, người hâm mộ Việt Nam và Aliga lại xảy ra một “drama” khá lớn, khiến ấn tượng của người hâm mộ anime với khu vực Việt Nam ‘giảm đi rất nhiều’. Tại Fanpage của Aliga, vì sở hữu lượng fan Việt quá đông, nên bình luận bằng tiếng Việt lan tràn khắp trang chủ của cô nàng, đến mức người ngoài nhìn vô còn sẽ lầm tưởng rằng Aliga là người Việt và đây là diễn đàn cho người Việt. Sẽ không có chuyện gì xảy ra nếu đó chỉ là những comment bày tỏ sự khen ngợi, ngưỡng mộ cô nàng một cách bình thường, nhưng không, một số ‘bộ phận’ quá khích đã để lại những bình luận rất khiếm nhã, ví von Aliga như cô vợ của mình, và còn tôn cô lên cả ‘bậc thánh nhân'. Không những vậy, họ còn tag cả bạn bè vào để bày tỏ sự trêu đùa tiêu cực đó nhằm thu hút được sự chú ý của Aliga. Dẫn đến một cuộc ẩu đả diễn ra giữa những fan chân chính của cô nàng và những thành phần ‘vô tổ chức’, điều này đã diễn ra ngay trước sự chứng kiến của cộng đồng người hâm mộ quốc tế. Cuối cùng, Aliga cũng phải đích thân lên tiếng, nhờ admin người Việt đứng ra giải quyết và chặn vĩnh viễn những tài khoản gây rối trên Fanpage của cô nàng.

XEM THÊM: Cosplay: BTV dự báo thời tiết của Nhật Bản gây sốc khi hoá trang thành Yor Forger

Đã từng là tâm điểm chú ý của giới cosplay, chỉ sau vụ ẩu đả đó, lượng người hâm mộ Việt Nam trên fanpage của cô nàng đã bị hạn chế, tâm lí của Aliga cũng bị ảnh hưởng bởi những thành phần xấu đó. Đây là một điều đáng buồn vì có rất nhiều fan chân chính của cô nàng vẫn hoạt động trên tư cách người ủng hộ cosplay và vẻ đẹp của cô. Sau đợt đó, nữ coser dần chìm đi, không còn ảnh hưởng quá lớn trong cộng đồng wibu tại Việt Nam. Thế nhưng không thể phủ nhận được Aliga đã từng ‘khuấy đảo’ cộng đồng người Việt như thế nào!

Hình ảnh của nữ coser Aliga từng khiến cộng đồng wibu Việt Nam điên đảo (Ảnh 4)

Phong cách của Aliga đã thay đổi, cô nàng ra dáng thiếu nữ hơn rất nhiều

Suốt một thời gian dài đằng đẵng, Aliga vẫn giữ được nét hồn nhiên tươi sáng trong phong cách cosplay của mình. Cô nàng dường như là một ‘mỹ nhân không tuổi’ vì không những không hề già đi miếng nào mà còn ngày càng 'sang chảnh' và ra dáng mỹ nhân trưởng thành hơn.

Hình ảnh của nữ coser Aliga từng khiến cộng đồng wibu Việt Nam điên đảo (Ảnh 5)

Phong cách của cô nàng có phần trưởng thành và yểu điệu hơn

Vừa qua, cô đã có một tác phẩm cosplay ‘nhái’ lại toàn bộ biểu cảm của Anya trong Spy x Family, điều này đã gây ‘bão’ cộng đồng mạng một lần nữa vì giống đến từng chi tiết.

Aliga vẫn giữ phong cách cosplay nhẹ nhàng, dịu dàng như cũ. Nhan sắc của cô nàng cũng không thay đổi nhiều, vẫn nét mặt bánh bèo, ngây thơ hồn nhiên cùng đôi mắt to tròn làm rung động bao người như năm xưa!

Hình ảnh của nữ coser Aliga từng khiến cộng đồng wibu Việt Nam điên đảo (Ảnh 6)
Hình ảnh của nữ coser Aliga từng khiến cộng đồng wibu Việt Nam điên đảo (Ảnh 7)
Hình ảnh của nữ coser Aliga từng khiến cộng đồng wibu Việt Nam điên đảo (Ảnh 8)
Hình ảnh của nữ coser Aliga từng khiến cộng đồng wibu Việt Nam điên đảo (Ảnh 9)
Hình ảnh của nữ coser Aliga từng khiến cộng đồng wibu Việt Nam điên đảo (Ảnh 10)
Hình ảnh của nữ coser Aliga từng khiến cộng đồng wibu Việt Nam điên đảo (Ảnh 11)

Đừng quên theo dõi MGN để có thể ngắm những hình ảnh và những thông tin liên quan đến cosplay nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.