Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 11/10/2020, 15:30 PM

Crystal Dynamics đang nỗ lực cứu vãn Marvel's Avengers

Trong tương lai gần, Marvel's Avengers sẽ bổ sung một loại nhiệm vụ War Zone hoàn toàn mới, một Outpost mới, một điểm khởi đầu cho các nhiệm vụ cốt truyện mới trong tương lai và Phòng thí nghiệm nhân bản của AIM.

Bài liên quan

Khi Marvel’s Avengers chính thức ra mắt vào tháng trước, bản phát hành đã mang lại một lượng fan hâm mộ đáng nể và hầu hết những người chơi đều tỏ ra thích thú khi được trải nghiệm cảm giác nhập vai vào các nhân vật Marvel khác nhau. Tuy nhiên, sau khi đã chạm đến endgame, nhiều người tỏ ra mệt mỏi và không còn có hứng thú để chơi lại game một lần nữa và điều này đã dẫn đến số lượng người chơi đang bị giảm dần.

Avengers

Trong một tuyên bố với Kotaku, Scot Atmos - người đứng đầu studio của Crystal Dynamics cho biết: “Mỗi ngày chúng tôi đều đang làm việc cật lực để tạo ra trò chơi tốt nhất có thể cho cộng đồng của mình. Chúng tôi có một nhóm quản lý cộng đồng tuyệt vời tại Crystal Dynamics và Square Enix, những người sẽ chuyển tất cả các mối quan tâm, đề xuất và phản hồi của bạn cho nhóm phát triển hàng ngày. Chúng tôi đang lắng nghe. Chúng tôi đang thực hiện các bản sửa lỗi, cải tiến và bổ sung nhanh nhất có thể để biến Marvel’s Avengers trở thành trò chơi mà tất cả chúng ta đều mong muốn”.

Trong tương lai gần, Marvel's Avengers sẽ bổ sung “một loại nhiệm vụ War Zone hoàn toàn mới có tên là Tachyon Rifts, một Outpost mới, một điểm khởi đầu cho các nhiệm vụ cốt truyện mới trong tương lai và Phòng thí nghiệm nhân bản của AIM, đòi hỏi sự phối hợp ở cấp độ cao bởi một nhóm bốn người chơi để giành chiến thắng cùng những chiến lợi phẩm hàng đầu".

Với những kế hoạch phục vụ cho mục tiêu dài hạn của game, Crystal Dynamics đã công bố hai Anh hùng mới sẽ xuất hiện trong tương lai gần là Kate Bishop và Clint Barton. Đây sẽ là hai Hawkeyes từng được đề cập trong sự kiện War Table trong trò chơi. Và những câu chuyện mới xoay quanh hai nhân vật này sẽ bắt đầu ngay từ nơi chiến dịch Reassemble kết thúc trong cốt truyện gốc và sẽ thúc đẩy câu chuyện thế giới tổng thể về phía trước với những bí ẩn và nhân vật phản diện mới, cũng như những nội dung nhiều người chơi mới.

Marvel

Trả lời thẳng thắn về sự sụt giảm lượng người chơi nhanh chóng, Atoms cho biết: “Chúng tôi tự tin rằng chúng tôi sẽ thấy những người chơi PC (cũng như những người chơi trên Xbox One và PlayStation 4) quay trở lại trò chơi khi chúng tôi thêm những nội dung DLC mới thú vị và điều đó sẽ chứng minh cho sự hiệu quả của đội ngũ phát triển trong những nỗ lực không ngừng nhằm cải thiện trò chơi”.

Mặc dù ý tưởng về một trò chơi Avengers nhiều người chơi và được chứng kiến ​​các anh hùng mới được thêm vào thường xuyên nghe có vẻ thú vị, nhưng thật tiếc khi trạng thái hiện tại của trò chơi không đáp ứng được những kỳ vọng này. Hy vọng rằng theo thời gian, Crystal Dynamics sẽ hoàn thiện được những điều còn thiếu sót và đưa ý tưởng về việc tái hiện lại một vũ trụ Marvel trong game trở thành hiện thực.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!