Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 07/07/2022, 21:26 PM

CS:GO Astralis giúp BIG có kỳ nghỉ sớm bằng chiến thắng thuyết phục

Cuộc cạnh tranh danh hiệu trên sân nhà của đội tuyển CS:GO Đức đã kết thúc ở vòng Play-in.

Astralis đã hạ BIG 2-1 trong trận đấu quyết định của Vòng loại trực tiếp IEM Cologne 2022, giành suất vào Vòng bảng của giải đấu. Kristian "⁠k0nfig⁠" Wienecke là tuyển thủ nổi bật trong hai map đầu tiên, còn Benjamin "⁠blameF⁠" Bremer tỏa sáng trên Overpass để giúp đội tuyển của mình giánh chiến thắng.

Kết quả là sự thất vọng lớn đối với BIG, đội đã buộc phải chơi với Nils "⁠k1to⁠" Gruhne thay thế cho Josef "⁠faveN⁠" Baumann, nhưng không thể duy trình được phong độ đã giúp họ lên ngôi tại Roobet Cup tuần trước. Từ sau chiến thắng trước Cloud9 và FaZe, BIG đã bị Outsiders và Astralis loại khỏi giải đấu trên sân nhà trước khi lọt vào top 16.

CSGO Astralis k0nfig

k0nfig đã có một trận đấu tuyệt vời trước BIG

Nuke bắt đầu bằng một sai lầm của Astralis trong round anti-eco cho phép BIG chiếm lấy dây cương ở phía CT. Karim "⁠Krimbo⁠" Moussa đã hoàn toàn xuất sắc ở giai đoạn đầu,  sở hữu K-D 16-2 giúp người Đức vượt lên dẫn trước 9-1. Những nỗ lực của đoàn quân Lukas "⁠gla1ve⁠" Rossander đã được thể hiện bằng màn tỏa sáng cá nhân của IGL bên phía Astralis, người đã không có bất kỳ mạng hạ gục nào cho đến round cuối cùng của hiệp một nhưng sau đó lại tỏa sáng 1vs3 để ấn định tỷ số 11-4.

Đội tuyển CS:GO Đan Mạch đã có thế trận tốt hơn khi đổi bên. Asger "⁠Farlig⁠" Jensen đã lên tiếng kịp thời với bảy mạng hạ gục trong hai match point cùng với những nỗ lực của k0nfig đã giúp hoàn tất một cuộc lội ngược dòng ấn tượng với tỷ số 16-14 trên map chọn của họ.

>> XEM THÊM: CS:GO Movistar Rider đánh bại Vitality để tiến vào vòng bảng, Astralis hạ gục Complexity

Trên sân nhà Dust2 của mình, BIG đã không có một khởi đầu suôn sẻ, giành được chiến thắng ở round hai nhưng lại không thể tận dụng và cho phép Astralis dẫn trước 4-1. BIG đã một bước đáp trả của riêng họ, giành chiến thắng bốn trong năm round đấu, nhưng lại để thua một trận đối thủ force buy và sau đó là một round đấu đỉnh cao của k0nfig đã giúp người Đan Mạch kiểm soát hiệp một lần nữa (9-6).

Khởi đầu quan trọng với tỷ số 3-0 cho đội CT đã mang lại cho BIG một cứu cánh, nhưng Astralis đã nhanh chóng đáp trả với bốn round thắng để hướng tới chiến thắng 2-0 trong loạt trận. Ngay khi loạt trận tưởng chừng sẽ vẻ kết thúc, Tizian "⁠tiziaN⁠" Feldbusch đã giải quyết một pha 2vs3 quan trọng, và sau đó Florian "⁠syrsoN⁠" Rische đã tỏa sáng với một cú ace, đưa đội của anh ấy đến chiến thắng với tỷ số 16-13.

CSGO BIG tabsen

tabsen và đồng đội đã phải dừng cuộc chơi

Trên Overpass, BIG đã dẫn trước sớm ở CT, và khi Astralis quay trở lại, kinh tế của họ vẫn được duy trì ở mức . Tuy nhiên, đội tuyển CS:GO Đan Mạch cuối cùng đã phá vỡ đánh sập lượng tiền của BIG và vượt lên dẫn trước với tỷ số 6-5, giành được "một nửa chiến thắng" sau một pha xoay xở 3v5 quan trọng lấy cảm hứng từ gla1ve. Astralis tiếp tục đà hưng phấn trong hiệp một và vượt lên dẫn từ 9-6 đến 11-8 ngay lập tức, cộng thêm một loạt các round đấu mà k0nfig 1vs2 đã giúp họ giành chiến thắng cuối cùng ở loạt trận quyết định với tỷ số 16-11. 

CSGO Đội hình Astralis

Hãy theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những tin tức thú vị về CS:GO nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
News 08/05/2024, 17:10
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!

Cùng chuyên mục

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.