Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 08/03/2022, 14:00 PM

Đại học Hàn Quốc tổ chức lễ nhập học cho sinh viên trong Minecraft – Vừa an toàn vừa không kém phần độc đáo

Mới đây, Minecraft đã được một trường đại học ở Hàn Quốc tận dụng để chào đón Tân Sinh Viên trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang căng thẳng trở lại.

Minecraft là một trong những trò chơi dù đã hơn 10 năm tuổi những vẫn vô cùng “ăn khách” ở thời điểm hiện tại. Trò chơi sở hữu nhiều phiên bản độc đáo khác nhau với nhiều mục đích và công dụng riêng biệt. Đến với Minecraft, game thủ có thể thỏa sức sáng tạo và làm bất cứ thứ gì mình mong muốn mà không bị gò bó bởi quy tắc hay luật lệ nào.

Tận dụng lợi thế này, mới đây, một trường đại học của Hàn Quốc đã tổ chức một buổi lễ nhập học ảo cho các sinh viên mới của mình. Không rõ đây là kết quả của COVID-19 hay chỉ để giải trí, song trò chơi đã thành công khi thể hiện đầy đủ các sự kiện ảo trong kịch bản mà không thua kém gì một buổi lễ thực tế.

6

Theo đó, một tài khoản có tên là u/bedesloman đã chia sẻ trên Reddit về buổi lễ nhập học đặc biệt này. Được biết, “chủ tọa” chính là trường đại học Yeungnam - Hàn Quốc và tên đầy đủ của buổi lễ là “Yeungnam University Metaverse Entrance Ceremony." (Tạm dịch: Lễ nhập học Metaverse của Đại học Yeungnam).

3

Xem video chi tiết: TẠI ĐÂY

Mặc dù chỉ là lễ nhập học ảo nhưng chương trình vẫn tái hiện đầy đủ nhiều sự kiện và hạng mục một cách chỉn chu, có đầu tư từ khán phòng, sinh viên cho đến những những trò chơi vui nhộn – chắc chắn hấp dẫn không kém gì thực tế đâu nhé!

1

“Ekip” phía đại học Yeungnam đã thể hiện mọi thứ một cách chân thật nhất, thậm chí nhiều ý kiến còn công nhận rằng đó chính là bản sao của nhà trường trong trò chơi với các tòa nhà, lối đi cùng nhiều thứ khác. Qua đó, các sinh viên tham dự có thể cảm nhận chi tiết những khu vực của trường mà không cần phải đích thân tới đây. Thật hữu ích và thiết thực trong bối cảnh phức tạp của dịch COVID – 19 phải không nào?

4

Rõ ràng, trường đại học Yeungnam đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết cho buổi lễ này trong Minecraft để giúp các sinh viên có được những trải nghiệm ấn tượng nhất.

2

Sau khi bài đăng được công khai, hàng loạt lượt tương tác đã nổ ra, đa phần đều “xuýt xoa”, hào hứng và cực kỳ ngưỡng mộ các sinh viên của đại học Yeungnam. Các bình luận cũng đầy ắp tiếng cười và phản ứng tích cực. 

5

Còn bạn thì sao, bạn ấn tượng với buổi lễ nhập học của trường đại học Yeungnam trong Minecraft này chứ?

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!