Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 02/03/2022, 11:15 AM

Minecraft: Top 5 yếu tố “nâng trình” cho game thủ trong năm 2022

Mặc dù đã hơn 10 năm tuổi nhưng Minecraft vẫn thu hút người chơi mới mỗi ngày bên cạnh lượng lớn game thủ trung thành. Nhưng liệu bạn đã biết các mẹo để chơi tốt trò chơi này hơn chưa?

Nguồn XP đáng tin cậy

a

XP hoặc điểm kinh nghiệm là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của Minecraft thể hiện tiến trình và nhiều hơn thế nữa. Người chơi có thể sử dụng các cấp độ kinh nghiệm để sửa chữa các mảnh áo giáp, công cụ, vũ khí...

XP có thể được sử dụng để trang bị cho thiết bị của người chơi, do đó hãy sử dụng các sửa đổi để tăng cường sức mạnh cho thiết bị của chính mình. Từ đặc điểm này, người ta bắt buộc phải có một nguồn XP, chẳng hạn như một trang trại XP, để liên tục nạp vào bất kỳ XP nào họ có thể cần.

Rương Ender và Hộp Shulker

b

Ender Chest đã được đưa vào trò chơi gần chín năm trước. Tuy nhiên, một số lượng lớn người chơi vẫn không sử dụng nó vì nó yêu cầu Eye of Ender, thứ bắt buộc người chơi phải đi săn lùng Pháo đài Nether.

Ender Chests rất tiện lợi, vì chúng về cơ bản cho phép người chơi huy động toàn bộ kho của họ và đảm bảo quyền truy cập khi đang di chuyển. Ngoài những thứ trên, các hộp shulker có thể mở rộng thêm kho lưu trữ di động của người chơi, vì hàng tấn hộp shulker có thể được mang đi khắp nơi và đặt bên trong Ender Chest.

Mending

c

Mending được biết đến rộng rãi là một trong những Phù Phép tốt nhất Minecraft. Tuy nhiên, nó cũng là một trong những loại hiếm nhất. Đây là loại Phù Phép cho phép người chơi sửa chữa thiết bị của mình khi đang di chuyển, sử dụng XP mà bản thân kiếm được khi chơi.

Meding giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và cho phép người chơi sử dụng XP đã thu thập được cho việc Phù Phép và các hoạt động mạo hiểm khác.

Tìm hiểu Redstone

d

Redstone là một vật liệu thú vị và hiếm có trong trò chơi. Nó có thể được tìm thấy ở độ sâu đến mức Y -63 và tạo ra trong hai lô ở các mức độ cao khác nhau. 

Redstone được sử dụng để tạo ra rất nhiều cấu trúc khác nhau, có thể hỗ trợ tự động hóa các quy trình trong trò chơi. Tìm hiểu về Redstone có thể tăng tốc độ tiến bộ của người chơi lên rất nhiều.

Hệ thống lưu trữ tự động và khung mặt hàng

e

Nói về redstone, tự động hóa trong trò chơi sẽ cực kỳ tiện lợi và có thể được sử dụng để thu thập, khai thác, lưu trữ, phân loại,... Các ví dụ tốt nhất cho các trang trại tự động là trang trại tự động, hệ thống phân loại tự động, bẫy và XP hoặc trang trại tài nguyên.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!