Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 03/09/2023, 09:00 AM

Danh sách 10 Anime Live Action nổi tiếng sẽ được thực hiện sau One Piece

Ngoài One Piece, sẽ còn có một số Anime nổi tiếng khác cũng sẽ trình chiếu live-action được dự đoán là không hề kém cạnh. Cùng tìm hiểu đó là những Anime gì trong bài viết dưới đây của MGN.vn nhé!

Chỉ vừa mới ra mắt gần đây, nhưng Anime Live Action One Piece đã thu hút được sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Điều này là do One Piece thực sự là một trong những anime hay nhất, cộng thêm tác phẩm có sự tham gia của tác giả Oda Eiichiro. Tất nhiên đây cũng là một bước tiến lớn mà một số nhà sản xuất khác có thể làm theo để sản xuất anime dưới dạng live-action.

Vì vậy, nhân dịp này nhóm MGN.vn sẽ cung cấp cho bạn danh sách các Anime Live Action nổi tiếng sẽ được thực hiện sau One Piece. Nào, cùng tìm hiểu rõ hơn nhé!

1. One Punch Man

saitama-one-punch-man-anime-wallpaper-preview

Anime này kể về cuộc đời của Saitama với tư cách là một anh hùng chiến thắng chỉ bằng 1 hit, đã trở thành bộ phim hay nhất, vừa thú vị vừa mang tính giải trí kể từ khi xuất hiện trên phiên bản web vào năm 2009. Với sự quan tâm và lượng fan đông đảo dành cho anime này, không có gì lạ khi vào năm 2022 đã có tin rằng anime này sẽ sớm được Sony Pictures chuyển thể thành live-action.

2. Death Note - Cuốn sổ tử thần

2771373411693384267

Một lần nữa Death Note sẽ được làm lại dưới dạng live-action, thậm chí còn được Netflix thực hiện lại. Bộ phim trước đó đã thất bại thảm hại trong mắt nhiều người hâm mộ. Nhưng Netflix sẽ không lặp lại những thất bại của mình, bởi phiên bản mới nhất này sẽ do đạo diễn của loạt phim kinh dị nổi tiếng anh em nhà Duffer thực hiện.

3. Your Name

5258653171693384267

Là một bộ anime nổi tiếng lãng mạn rất cảm động của Makoto Shinkai. Với thành công từ nhiều khía cạnh khác nhau, Your Name được cho là sẽ được nhà sản xuất Paramount và Bad Robot chuyển thể thành phiên bản live-action. Mặc dù có vấn đề trong việc lựa chọn đạo diễn nhưng điều đó không ngăn cản việc sản xuất phiên bản live-action. Đây chỉ đơn giản là vấn đề chậm trễ của các nhà phát triển trong việc xác định đúng giám đốc.

4. Steins;Gate

Thiết-kế-chưa-có-tên

Là một anime thuộc thể loại khoa học viễn tưởng đã thực sự nhận được nhiều phản hồi tích cực từ nhiều bên khác nhau. Vì vậy, chính với sự hưởng ứng đó mà giới điện ảnh Hollywood (Skydance) đã không ngần ngại đưa Steins;Gate chuyển thể thành live-action. Mặc dù dự án chuyển thể này vẫn chưa có sự phát triển rõ ràng nhưng có thông tin trên trang web chính thức cho biết dự án live-action vẫn đang được tiến hành.

5. Sword Art Online

5425785081693384267

Ngoài Steins;Gate, Skydance còn có các dự án khác đang được thực hiện, đó là Sword Art Online. Thông tin này được công bố lần đầu tiên vào năm 2016, trong đó STAR sẽ là một loạt phim do John Zinman và Patrick Massett phụ trách sản xuất. Bản thân loạt phim này sau đó sẽ được phát sóng trên Netflix, Netflix đã mua giấy phép trình chiếu loạt phim hành động trực tiếp vào năm 2018.

6. My Hero Academia - Học viện anh hùng của tôi

14310168031693384267

Series nổi tiếng My Hero Academia đã được công nhận là có cốt truyện ngày càng thú vị liên quan đến các hành động hoành tráng khác. Vì vậy, theo cách đó, anime này cũng được thực hiện dưới dạng live-action. Hiện nhà sản xuất đang thực hiện nó là Legendary Pictures, nhà sản xuất giới thiệu các đoạn phim cho MonsterVerse.

7. Hellsing - Địa ngục

5779893621693384267

Giống như không muốn bị thua kém bởi các nhà sản xuất khác muốn làm anime dưới dạng live-action, Amazon cũng có dự án chuyển thể live-action đảm nhận anime có tựa đề Hellsing . Dù không nổi tiếng nhưng Amazon vẫn lạc quan rằng dự án live-action kể về Alucard này có thể khiến phiên bản live-action và anime gốc Hellsing được nhiều người biết đến.

8. Mobile Suit Gundam

8652327211693384267

Bộ anime kể về chiến tranh mecha này vẫn để lại ấn tượng riêng cho đến ngày nay. Điều này là do các Gunpla trong một số loạt phim đã thành công trong việc giới thiệu các mẫu Gunpla hấp dẫn. Với rất nhiều fan hâm mộ cuồng nhiệt của Gunpla, cả anime và Gunpla, hãng phim Legendary Pictures và Sunrise đã hợp tác để chuyển thể phiên bản live-action.

9. Attack On Titan - Đại chiến Titan

13945514541693384267

Thực ra phiên bản live-action của Attack On Titan trước đó đã được thực hiện 2 lần nhưng bị coi là thất bại hoàn toàn vì cốt truyện rời rạc và những lý do khác. Tuy nhiên, thất bại lớn này thực sự đã khiến Variety có ý định thử trình chiếu lại phiên bản live-action do đạo diễn Andy Muschietti trình bày một lần nữa.

10. Naruto

Live-Spectacle-Naruto-Stage-Play-Cover

Tiếp theo, anime shounen hay big 3 hay nhất cũng được chuyển thể thành live-action, đó là anime Naruto. Dù Hollywood từng trải qua những thất bại với các anime live-action khác nhưng có vẻ như họ khá lạc quan về phiên bản live-action Naruto. Dù đã có giấy phép từ năm 2015 nhưng tiếc là dự án phim vẫn chưa được triển khai nhưng được biết, tình trạng của dự án phim vẫn đang tiếp tục.

Đây là danh sách 10 anime live-action nổi tiếng sẽ được thực hiện sau One Piece. Hãy đón xem những thông tin phim khác và đừng quên theo dõi Facebook và trang chủ của MGN.vn để cập nhật thông tin sớm nhất nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.