Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 27/12/2022, 14:37 PM

Deft thừa nhận sự thật phũ phàng kể từ khi vô địch CKTG 2022

Trong làng LMHT LCK, Deft được xem là tuyển thủ có ít antifan nhất thế nhưng mới đây anh lại muối mặt thừa nhận sự thật phũ phàng này, khiến fan sốc.

Deft từng được truyền thông nhận xét là tuyển thủ ít antifan nhất thế giới thế nhưng điều này đã được chính chủ chính thức xác nhận lại kể từ sau khi vô địch CKTG 2022. Theo đó, việc lên ngôi sao nhất giải đấu đã khiến một bộ phận quay xe, tuyển thủ sinh năm 1996 lần đầu có những trải nghiệm sau 10 năm thi đấu mới trải qua.

deft (1)

Deft thừa nhận sự thật phũ phàng kể từ khi vô địch CKTG 2022

Mới đây trong buổi phỏng vấn với Sportsseoul, Xạ Thủ của DWG KIA đã có những chia sẻ từ sau khi giành được chiếc cúp danh giá. Ngoài những niềm vui khó tả thì Deft cũng có loạt cảm giác khác đó là bị ghét.

"Tất nhiên là tôi cảm thấy hạnh phúc sau khi vô địch CKTG, đó là cảm giác tôi chưa từng trải qua. Tôi nghĩ mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn sau khi giành được danh hiệu này. Tôi cảm nhận mình nhận được nhiều sự yêu thích hơn nhưng ở chiều ngược lại thì số người không thích tôi cũng tăng lên, đó là kiểu buồn vui lẫn lộn", Deft chia sẻ.

Nhắc đến Deft nhiều người gọi anh là "tuyển thủ có ít antifan" nhất bởi tính cách hiền lành. Trong suốt 10 năm thi đấu, anh ít khi vướng vào những vụ việc gây tranh cãi từ cả trong game lẫn đời thực. Cách anh đối nhân xử thế cũng đáng khen, có chuẩn mực. 

deft (3)

Từng có thời điểm Deft gặp khó khăn trong sự nghiệp hoặc đơn giản là thua thông 10 trận rank, người ta vẫn không thấy sự toxic xuất hiện ở Deft, đây chính là điều mà tuyển thủ này được nhiều người quý mến.

Bản thân Deft từng nghĩ đó là "last dance" nhưng sau khi vô địch CKTG, tuyển thủ này đã thay đổi suy nghĩ khi nhận ra nhiều điều. Việc tiếp tục gia nhập đội tuyển tham vọng như DWG KIA càng cho thấy Xạ Thủ này muốn chứng minh nhiều hơn trong mùa giải tới.

Anh quyết tâm: "Tôi từng nghĩ việc vô địch CKTG sẽ giúp mình giải nghệ mà không chút hối hận. Nhưng giờ đây tôi muốn chứng minh nhiều hơn trong sự nghiệp thi đấu. Khi phong độ vẫn còn ổn định, tôi muốn tiếp tục chơi đến khi thực hiện nghĩa vụ quân sự".

Ảnh: Internet

Xem nhiều nhất

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
News 08/05/2024, 17:10
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.