Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 25/04/2022, 09:20 AM

Demon Slayer: Cái kết của những Thượng Huyền trong 12 Kizuki

Thượng huyền thành viên của Thập Nhị Quỷ Quyệt là nhân vật phản diện trong Demonslayer: Kimetsu no Yaiba. Đây là số phận cuối cùng của mỗi thành viên cấp trên của 12 Kizuki.

Trong Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba, Muzan Kibutsuji không tham gia vào cuộc chiến giữa Quỷ với Sát Quỷ Đoàn cho đến khi phần cuối của Manga phát hành. Trước đó, hầu như 6 cấp trên trong 12 Kizuki đóng vai trò là nhân vật phản diện chính cho bộ truyện. Việc đánh bại Hạ Huyền Nhất Enmu trong “Chuyến tàu Mugen” đánh dấu lần cuối cùng Tanjiro Kamado chiến đấu với con quỷ ngoài 6 cấp trên của 12 Kizuki.

Nhìn lại số phận của những Thượng Huyền trong anime Demon Slayer:

Thượng Lục: Gyutaro và Daki

Trong arc "Entertainment District" của Demon Slayer , Gyutaro và Daki đã chiến đấu chống lại Tanjiro, Tengen Uzui, Inosuke Hashibira, Zenitsu Agatsuma và Nezuko Kamado. Mặc dù Iguro Obanai gọi họ là Thượng Lục "thấp hèn" nhưng trận chiến đánh bại họ vẫn tàn phá cả một thành phố và buộc Tengen phải “nghỉ hưu” sớm sau khi mất tay trái và mắt trái.

Daki & Gyutaro

Gyutaro bị Tanjiro chặt đầu với sự hỗ trợ của Tengen trong khi Daki bị chặt đầu bởi một cuộc tấn công chung từ Zenitsu và Inosuke . Giống như hầu hết các con quỷ, cái chết sắp xảy ra của họ đã trả lại ký ức về cuộc sống của họ như một con người, và Gyutaro và Daki khẳng định lại tình yêu của họ dành cho nhau như anh chị em và cùng nhau xuống Địa ngục.

Thượng Ngũ: Gyokko

Gyokko là một trong những con quỷ Cấp trên đã tấn công Làng Thợ rèn và đối đầu Muichiro. Hắn sử dụng xác chết của người bị mình giết để tạo nên những sáng tác “kỳ dị” và điều này cuối cùng đã giết chết hắn ta.  

Muichiro-Tokito-And-Gyokko

Gyokko bị phân tâm bởi sự cống hiến của Haganezuka là nghệ sĩ đồng việc nên quyết định dừng việc đánh kiếm và kết liễu khi Muichiro bị thương. Ngay sau đó, Muichiro Tokito đã sử dụng Hơi thở Sương mù thức thứ bảy để kết liễu hắn ta. 

Không giống như những con quỷ khác, Gyokko không có thời gian để than thở về hành động của mình hoặc lấy lại ký ức con người của mình. Lý do vì Muichiro đã chia đôi đầu đã chặt đầu của Gyokko để khiến anh ta ngừng nói.

Thượng Tứ: Hantengu

Hantengu tấn công Làng thợ rèn cùng với Gyokko và chiến đấu chống lại Tanjiro, Nezuko, Genya Shinazugawa và Mitsuri Kanroji. Điểm đặc biệt của Hantengu chính là hành động chặt đầu càng khiến anh ta trở nên mạnh mẽ. Hắn chia thành 7 cơ thể khác nhau trong cuộc chiến khiến Tanjiro và đồng đội phải vật lộn để tìm ra cơ thể thực sự để giết anh ta.

Hantengu2

Mặc dù Hantengu bị Tanjiro đánh bại, nhưng việc ép Nezuko ra ngoài ánh sáng mặt trời để cô sống sót sau khi tiếp xúc là lần duy nhất trong bộ truyện mà Muzan nhiệt tình ca ngợi thuộc hạ của mình. Giống như Gyokko, Hantengu không có nhiều thời gian để ngẫm nghĩ về ký ức con người của mình như hầu hết những con quỷ sắp chết - xác của anh ta bị bắt dưới ánh sáng mặt trời ngay sau khi bị chặt đầu.

Thượng Tam: Akaza

Sau cái chết của Rengoku trong “Chuyến tàu Mugen”, Akaza đã không còn hành động nào nữa cho đến phần “Lâu đài Vô cực”. Đối đầu với Tanjiro và Giyu Tomioka, Akaza đã chứng tỏ mình thực sự là kẻ bất khả chiến bại. Khả năng Kim La bàn giúp Akaza dự đoán các bước di chuyển của đối thủ, và ngay cả khi Tanjiro vô hiệu hóa Kim La bàn và chặt đầu anh ta.

akaza

Nhưng cơ thể không đầu của Akaza vẫn tiếp tục chiến đấu trong khi đầu tái tạo trở lại. Tanjiro và Giyu kiệt sức sẽ chết dưới tay Akaza nếu việc bị chặt đầu không kích hoạt ký ức đau buồn về quá khứ con người. Điều này dẫn đến việc Akaza xóa bỏ cái đầu mới tài sinh của mình và để cho bản thân chết đi.

Thượng Nhị: Doma

Trong phần "Lâu đài Vô cực", Doma lần đầu tiên đối mặt với Trùng trụ Shinobu, người mà anh ta nhanh chóng tiêu thụ sau khi chất độc của cô không giết được hắn. Sau đó, Kanao Tsuyuri và Inosuke hợp sức chiến đấu, nhưng không thể đối đầu với anh ta cho đến khi 37kg chất độc Wisteria mà anh ta vô tình ăn phải khi tiêu thụ Shinobu bắt đầu tan chảy cơ thể anh ta. 

doma

Ngay cả khi sắp chết, Doma thừa nhận rằng anh không cảm thấy tức giận vì thua cuộc hoặc thậm chí sợ chết. Dù là quỷ hay là người, Doma cũng chỉ thấy một điều “trống rỗng”. Sau khi bị Kanao và Inosuke chặt đầu, Doma đã trải qua cảm xúc đầu tiên trong đời khi gặp Shinobu ở thế giới bên kia. Bất chấp sự căm ghét của cô, Doma bắt đầu nảy sinh tình cảm với cô.

Thượng nhất: Kokushibo

Kokushibo là Thượng huyền cuối cùng chết trong arc "Lâu đài Vô cực" của Demon Slayer. Muichiro, Genya, Sanemi Shinazugawa và Gyomei Himejima đã cùng nhau chiến đấu chống lại Kokushibo.

Muichiro và Genya không thể đối đầu được với Kokushibo và đã bị giết. Sanemi và Gyomei đã chặt đầu Kokushibo, nhưng anh ta đã tái tạo thành công đầu của mình tương tự như Akaza. Tuy nhiên, vết thương từ lưỡi kiếm đỏ rực của Muichiro đã khiến cơ thể anh ta tan rã.

Kokushibo

Khi cơ thể khô héo, Kokushibo nhớ về cuộc sống con người của mình với tư cách là Michikatsu Tsugikuni, anh trai sinh đôi của Yoriichi. Cũng chính vì cảm giác ganh tỵ, mặc cảm với anh trai mình đã biến anh trở thành một con quỷ. 

Trên đây là số phận của những con quỷ cấp trên trong Thập Nhị Quỷ Quyệt. Mỗi con quỷ đều có một số phận, một câu chuyện riêng vì con quỷ cũng từng là con người. Bạn nghĩ sao về số phận con người của các Thượng Huyền? 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.