Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 25/04/2022, 09:38 AM

One Piece: 8 trái ác quỷ có thể vượt qua cả Haki

Dù Haki là nguồn sức mạnh khá quan trọng trong thế giới One Piece, nhưng cũng phải chào thua 8 trái ác quỷ trong danh sách này.

Ở chap 1047 của One Piece vừa qua, Oda đã làm cộng đồng người hâm mộ không khỏi chao đảo khi khẳng định rằng vua hải tặc không dùng trái ác quỷ. Không những vậy, thông qua Kaido, Oda còn nói thêm rằng chỉ có Haki mới có thể làm chủ tất cả.

Tuy nhiên nếu nhìn lại tất cả các trái ác quỷ đã được Oda thêm vào One Piece, thì dường như có 8 trái có thể vượt qua cả Haki. Và đó là 8 trái ác quỷ nào ? Hãy cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

8.Hobi Hobi no Mi

8

Đầu tiên đó là trái hệ Paramecia, Hobi Hobi no Mi. Trái ác quỷ này thuộc quyền sở hữu của Sugar , nhân vật mà người hâm mộ đã thấy trong arc Dressrona.

Khả năng của trái ác quỷ này đó chính là biến người khác thành đồ chơi khi bị Sugar đụng phải. Không những vậy, mà nó còn xóa đi các ký ức của người khác về người đã bị biến thành đồ chơi. Như vậy chỉ cần nhân vật này đụng trúng bất kỳ ai thì dù Haki vũ trang có mạnh tới đâu thì người bị đụng cũng sẽ vô phương cứu chữa.

7. Trái ác quỷ của Jewelry Bonney

8-1

Đây cũng là một trái Paramecia khác thuộc sở hữu của một thành viên trong các " siêu tân tinh" Jewelry Bonney. Hiện tại tên của trái ác quỷ này vẩn còn Oda giữ làm bí mật.

Trái ác quỷ này của Bonney có khả năng thao túng tuổi tác không chỉ của người khác mà còn là của bản thân cô. Ta đã từng thấy cô thi triển khả năng này với các người lính hải quân. Những người bị cô đụng phải thì tuổi tác đều bị biến đổi theo ý muốn của Bonney. Tương tự như trái của Sugar, các đợt tấn công bằng Haki vũ trang sẽ phải khá dè chừng khả năng này.

6.Horo Horo no Mi

8.2

Là trái ác quỷ hệ Paramecia được ăn bởi Perona, một người khá thân cận với " kiếm sĩ mạnh nhất thế giới " Mihawk.

Trái ác quỷ này cho phép cô tạo ra các hồn ma và biến bản thân cô cũng trở thành một bóng ma. Không những vậy, những kẻ địch nào bị cô chạm vào cũng đều bị mất đi tinh thần và lòng tự trọng của bản thân, từ đó khiến họ không còn ý chí để tiếp tục chiến đấu. Dù sức mạnh này không có tác dụng lên những nhân vật luôn bi quan về bản thân, nhưng trong thế giới One Piece, rất ít nhân vật nào được Oda tạo ra với tính cách như vậy. Cho nên Perona sẽ là một mục tiêu khá khó khăn cho những người sử dụng Haki.

5.Zushi Zushi no Mi  

8.3

Tiếp tục đó chính là thêm một trái ác quỷ hệ Paramecia và nó được sở hữu bởi một trong các đô đốc hải quân cực kỳ mạnh, Fujitora.

Khả năng mà trái ác quỷ này đem lại cho người dùng đó chính là điều khiển trọng trường xung quanh bản thân. Ta đã thấy khả năng của trái ác quỷ này thật sự có thể vượt qua được Haki như thế nào. Minh chứng đó chính là vào arc Dressrona khi Zoro giao đấu với Fujitora. Dù ở thời điểm đó, Haki vũ trang của Zoro cũng khá là mạnh nhưng vẫn không thể thoát khỏi trọng trường đang được Fujitora điều khiển.

4. Mero Mero no Mi

8.4

Là trái Paramecia thuộc sở hữu của nữ hoàng đảo Amazon, Boa Hancock.

Trái Mero Mero no Mi cho phép người dùng tấn công từ một khoảng cách khá xa bằng chính các dục vọng bên trong kẻ thù của cô. Khi các dục vọng đó được dò thấy, thì đối thủ của Boa sẽ ngay lập tức bị hóa thành đá.

3. Yami Yami no Mi

8.5

Là trái ác quỷ hệ Logia duy nhất trong danh sách. Trái ác quỷ này hiện tại đang nằm trong tay của kẻ được nhiều người tin rằng sẽ trở thành "boss" cuối của One Piece, Râu Đen.

Trái ác quỷ này cho người sở hữu khả năng điều khiển bóng tối theo ý của mình muốn. Không những Haki, loại trái này còn có thể hóa giải được tất cả các khả năng của những trái ác quỷ khác. Minh chứng cho việc hóa giải cả sức mạnh trái ác quỷ và Haki đó chính là khi Râu Đen đối đầu với Ace. "Hỏa Quyền" lừng danh Ace đã phải chịu thua trước sức mạnh quá bá đạo này.

2. Soru Soru no Mi

8.6

Đây là trái ác quỷ hệ Paramecia đang được sử dụng bởi nữ Tứ Hoàng Big Mom.

Khi có được trái ác quỷ này, Big Mom có thể thoải mái tương tác và điều khiển linh hồn của người khác. Không chỉ vậy, trái ác quỷ này còn hút đi cả tuổi của những kẻ đối đầu với Big Mom, con số rút bao nhiêu sẽ tùy ý do nữ Tứ Hoàng này định đoạt. Và khi bị rút quá nhiều thì sẽ đồng nghĩa với việc tử trận. Big Mom đã không thể sống sót trong một thời đại với vô số "quái vật" và cuối cùng trở thành Tứ Hoàng nếu không có sự giúp sức của trái ác quỷ này. Cho nên Haki chắc chắn không thể thật sự đánh bại được sức mạnh của trái Soru Soru no Mi.

1. Gomu Gomu no Mi ( Hito Hito no Mi, model: Nika)

8.7

Có vẻ như người hâm mộ nào cũng biết loại trái đặc biệt này đang thuộc quyền sở hữu của Ngũ Hoàng kiêm vua hải tặc tương lai Luffy.

Dù chưa được Oda còn giấu quá nhiều về sức mạnh thật sự của trái Zoan thần thoại này, nhưng chúng ta cũng đã thấy Kaido cũng đã phải chật vật thế nào để có thể ra đòn với Luffy. Và như chúng ta đã biết rằng Haki của "sinh vật mạnh nhất" Kaido cũng không phải là hạng tầm thường nhưng vẫn gặp không ít khó khăn khi phải đối đầu với trái ác quỷ này.

Và trên đây chính là danh sách 8 trái ác quỷ mà MGN.vn tin rằng có thể vượt qua được Haki. Dù có một vài trái không hoàn toàn có thể đánh bại được những người dùng Haki cao cấp nhưng vẫn sẽ gây không ít khó khăn khi phải chiến đấu với những trái ác quỷ này. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.