Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 14/08/2022, 04:22 AM

Demon Slayer: Tại sao Shinobu luôn cười?

Trùng Trụ của Demon Slayer, Shinobu Kocho đã trở thành một trong những nhân vật được yêu thích nhất nhờ giọng nói nhẹ nhàng cũng như nụ cười dễ thương của mình

Giống như hầu hết các nhân vật trong truyện, Shinobu cũng phải chịu đựng một quá khứ bi thảm khiến cuộc sống của cô bị đảo lộn. Trong truyện, Shinobu đã tiết lộ rằng khi còn trẻ, cô ấy rất khắc nghiệt và thẳng thừng với mọi thứ và giữ một thái độ không phức tạp.

shinobu

Khi chị gái Kanae Kocho, Flower Hashira muốn nhận Kanao Tsuyuri nhận nuôi, Shinobu ngập ngừng nói rằng đứa trẻ là vô vọng, điều này cho thấy cách tiếp cận cuộc sống thực dụng của cô. Vì Shinobu rất tôn trọng chị gái của mình, nên cô ấy không bao giờ đặt câu hỏi về phán đoán của mình để giữ Kanao.

Sau khi Kanae chết dưới tay của Doma, Shinobu rất đau lòng và nảy sinh lòng căm thù mãnh liệt đối với loại quỷ. Cái chết của Kanae đã thay đổi Shinobu ở một mức độ lớn hơn khi cô ấy bắt đầu cư xử giống chị gái hơn bằng cách có được những đặc điểm tính cách của cô ấy. Shinobu trở nên biểu cảm hơn với thái độ tích cực.

trùng trụ

Shinobu cũng mang theo một cơn thịnh nộ ở khắp mọi nơi ẩn giấu bên dưới nụ cười thanh thản mà chị gái cô rất yêu thích, vì vậy tóm lại, Kanae đã trở thành lý do để cô tiếp tục mỉm cười. Khi cô ấy còn sống, Kanae rất bảo vệ em gái của mình và muốn cô ấy rời khỏi Quân đoàn Sát quỷ để cô ấy có thể sống một cuộc sống yên bình và hạnh phúc.

>> XEM THÊM: Màn collab giữa Liên Quân Mobile - Demon Slayer: Lộ diện 2 nhân vật đem đến hơi thở mới cho Murad và Zephys

Trong những giây phút cuối cùng của mình, Kanae đã mô tả điểm yếu của Doma với Shinobu trước khi qua đời. Theo thời gian, Shinobu đã học được cách duy trì vẻ ngoài bình tĩnh và tĩnh lặng, đó là lý do tại sao phong thái thân thiện của cô ấy thậm chí có khả năng đánh lừa một con quỷ.

kochou

Câu nói về thú cưng của Shinobu là ‘con người và ác quỷ nên là bạn của nhau’, đó là suy nghĩ ban đầu của Kanae. Shinobu rất muốn hòa giải với một con quỷ, nhưng chỉ để hành hạ chúng theo ý muốn của cô. Trong quá trình tương tác với Con gái Quỷ Nhện, Shinobu đã thể hiện khía cạnh tàn bạo của mình bằng cách đưa ra những hy vọng hão huyền để giúp cô, trước khi giết cô.

Shinobu cũng thích săn lùng Giyu Tomioka và thậm chí còn tung tin đồn rằng mọi người trong quân đoàn đều ghét anh ta. Ngay cả sau này cũng do dự rằng tuyên bố đó là không đúng sự thật, điều này kết luận rằng cuối cùng anh ta đã rơi vào bẫy của người trước. Mặc dù các bản chuyển thể từ anime luôn để lại một vài khía cạnh quan trọng của cốt truyện, nhưng có thể thấy trong manga, Shinobu có một tính khí xấu mà Inosuke đã nhận thấy.

shinobu trùng trụ

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Demon Slayer sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.