Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 07/10/2022, 09:40 AM

Đi tìm hòn đảo tuyệt vời nhất trong GTA Vice City

Đâu là hòn đảo mà rất nhiều người chơi cực kì yêu thích trong GTA Vice City? Cùng MGN.vn khám phá ngay đó là hòn đảo nào nhé!

Có vẻ như đảo Vice City Beach vượt trội hơn hẳn so với Vice City Mainland trong game. Cốt truyện của GTA Vice City bắt đầu trên hòn đảo này, nơi Tommy Vercetti và đối tác của anh ta là Ken Rosenberg bị phục kích bởi những kẻ tấn công do Ricardo Diaz cử đến. Tommy xây dựng đế chế ma túy của mình ở Vice City, bắt đầu trên đảo này.

Có vẻ như đảo Vice City Beach vượt trội hơn hẳn so với Vice City Mainland trong game

Có vẻ như đảo Vice City Beach vượt trội hơn hẳn so với Vice City Mainland trong game

Bản thân hòn đảo này được chia thành ba quận: Vice Point, Ocean BeachWashington Beach. Nó cũng có bãi biển Vice City, bao phủ gần một nửa khối lượng của hòn đảo. Một số nhân vật quan trọng, chẳng hạn như Victor Vance, Lance Vance, Mục sư Richards, Juan Cortez, Mercedes Cortez và những người khác, sống trong khu vực này của bản đồ và giúp đỡ Tommy trong giai đoạn đầu của trò chơi.

Bản thân hòn đảo này được chia thành ba quận: Vice Point, Ocean Beach và Washington Beach. Nó cũng có bãi biển Vice City, bao phủ gần một nửa khối lượng của hòn đảo.

Bản thân hòn đảo này được chia thành ba quận: Vice Point, Ocean Beach và Washington Beach. Nó cũng có bãi biển Vice City, bao phủ gần một nửa khối lượng của hòn đảo.

>> Xem thêm: GTA Online: Mua gì và tránh gì tuần này (29/9 - 6/10)

Một số địa điểm mang tính biểu tượng của game như Malibu Club, Pole Position Club, đường cao tốc Ocean Drive, ngọn hải đăng Vice City,… mà người chơi yêu thích nhất đều nằm trên hòn đảo này. Đường lái xe dài từ khách sạn Ocean View đến khu vực Vice Point thực sự xoa dịu game thủ bằng cách mang đến cho họ những đoạn hồi tưởng về thời kỳ hoài cổ của thập niên 80.

Đường lái xe dài từ khách sạn Ocean View đến khu vực Vice Point thực sự xoa dịu game thủ bằng cách mang đến cho họ những đoạn hồi tưởng về thời kỳ hoài cổ của thập niên 80.

Đường lái xe dài từ khách sạn Ocean View đến khu vực Vice Point thực sự xoa dịu game thủ bằng cách mang đến cho họ những đoạn hồi tưởng về thời kỳ hoài cổ của thập niên 80.

Bãi biển và các khu vực xung quanh đầy ắp những người đi bộ mặc trang phục đi biển và đi giày trượt patin, mang đến cho trò chơi một cảm giác nhiệt đới thực sự. Mặc dù phần còn lại của bản đồ được mở khóa sau nhiệm vụ PhnomPenh '86, người chơi quay lại đảo Vice Beach để dạo chơi vì họ quen thuộc hơn với khu vực đó.

Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến Esports và các tin tức về streamer, game mới nổi cho bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.