Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 27/03/2023, 18:30 PM

Diablo 4 chỉ vừa tung ra bản thử nghiệm đã đạt được số người chơi kỷ lục

Diablo 4 là con game đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của nhiều game thủ trên toàn thế giới bởi độ 'hot hit' của mình.

Ở thời điểm hiện tại, dù còn chưa ra mắt, nhưng Diablo 4 đã là trò chơi đứng đầu về lượng từ khoá tìm kiếm. Có thể thấy được tựa game này gây nên sự thu hút lớn mạnh như thế nào, một trong những nguyên do là bởi vì nhà phát hành Blizzard đã không ngừng tạo ra các phiên bản thử nghiệm hấp dẫn đến tay game thủ. Dù chỉ là bản thử nghiệm, nhưng lượng người chơi vẫn đông ào ạt, thậm chí còn khiến máy chủ suýt nhiều lần 'sập' và hàng chờ kéo dài đến hàng chục phút. Sự thu hút của Diablo 4 đã khiến không ít người tò mò về số lượng người chơi hiện tại, và gần đây Blizzard vừa công bố điều đó.

Diablo 4 chỉ vừa tung ra bản thử nghiệm đã đạt được số người chơi kỷ lục

Blizzard chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng đã có tới hơn 1 triệu người chơi đạt cấp độ 20 trong phiên bản thử nghiệm đầu tiên, trong khi cấp độ cao nhất của game là 25. Có thể thấy được, lên được mức độ gần như là 'maximum' như vậy, 1 triệu game thủ kể trên đã phải tiêu tốn công sức và thời lượng chơi game nhiều đến mức nào. Việc khiến các game thủ cố gắng đến như vậy là do trước đó Blizzard đã thông báo rằng chỉ cần người chơi leo được đến cấp độ 20 trong bản thử nghiệm thì tại phiên bản chính thức của Diablo 4 sẽ ra mắt vào tháng 6 này họ sẽ nhận được một phần quà mang tên là  "Beta Wolf Pack".

Diablo 4 chỉ vừa tung ra bản thử nghiệm đã đạt được số người chơi kỷ lục_1

XEM THÊM: Diablo 4 Open Beta phát sinh thêm lỗi, nhà phát hành lên tiếng

Theo như thống kê về số lượng người chơi đạt được cấp độ 20 trong bản thử nghiệm thì ta có thể suy đoán được rằng chắc chắn con số người chơi thật trong phiên bản này còn tăng lên rất nhiều lần. Dù số lượng người chơi chính thức chưa được Blizzard thông báo, nhưng có lẽ sẽ sớm thôi, nhà phát hành sẽ đưa ra con số chính xác vào  phiên bản thử nghiệm đợt 2 của tựa game này, diễn ra vào ngày 24-26/3.

Diablo 4 chỉ vừa tung ra bản thử nghiệm đã đạt được số người chơi kỷ lục_2

Có thể nói, việc đặt ra các cột mốc quà thưởng để người chơi có thể nhận miễn phí trong phiên bản chính thức là một bước đi vô cùng khôn ngoan của Blizzard. Điều kiện để nhận thưởng trong phiên bản chính thức lại vô cùng đơn giản, là chỉ cần đạt được cấp độ 20 là đã có thể có được món quà giá trị. Với sự 'mời gọi' vô cùng cám dỗ này từ nhá phát hành, chắc chắc lượng người chơi tham gia tựa game sẽ còn đông hơn rất nhiều trong tương lai.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin hay ho về game các bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.