Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 19/07/2022, 07:45 AM

Diablo Immortal: chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng lượt tải về ở App Store

Diablo Immortal dù có nhận phản hồi trái chiều như thế nào đi chăng nữa cũng không thể phủ nhận rằng đây là 1 tựa game đang trending vào thời điểm hiện tại.

Tựa game Diablo Immortal đang là trò chơi iOS được ưa chuộng nhất vào thời điểm hiện tại với hơn 26 triệu lượt người chơi tải xuống. Ấn Độ và Mỹ có lẽ là hai thị trường ưu chuộng Diablo Immortal nhất, chiếm tỉ lệ tải vệ cực cao trên toàn cầu. Cùng MGN.vn tìm hiểu thêm về thành tựu của tựa game Diablo Immortal qua bài viết sau đây bạn nhé.

Theo bảng xếp hạng, Garena Free Fire là game mobile được tải xuống kế dưới Diablo Immortal với khoảng 24,7 triệu lượt tải. Các vị trí tiếp theo có thể kể đến là Stumble Guys của Kitka Games, Bridge Race của Supersonic Studios và Dessert DIY của Crazy Labs.

Diablo Immortal chiếm ngôi đầu về số lượng người tải xuống

Vào giữa năm 2022, cụ thể vào thời gian cuối tháng 6, thị trường game Mobile toàn cầu đạt khoảng 4,6 tỷ lượt tải xuống trên App Store và Google Play. Con gà đẻ trứng vàng cho dòng game này không ai khác chính là thị trường Ấn Độ, với khoảng 844 triệu lượt tải về, chiếm khoảng 18% tổng lượt tải xuống trên toàn thế giới. Hoa Kỳ đứng thứ hai, tiếp theo là một gương mặt khá lạ, chính là Brazil, chiếm khoảng 8%.

Hiện tại tựa game Diablo Immortal đang là hot trending của cộng đồng

Ngôi quán quân thời điểm hiện tại trên nền tảng game di động của Appstor thuộc về Diablo Immortal. Điều này có lẽ không quá bất ngờ vì đã được tiên đoán từ trước bởi nhiều chuyên gia trong nghề, với tốc độ lũy tiến lượt tải như vậy, không sớm thì muộn, Diablo Immortal có thể trở thành tựa game phá kỉ lục các ông lớn trong ngành game di động.

>> XEM THÊM: Mặc kệ chê bai, Diablo Immortal vừa khiến hàng loạt tựa game lớn 'run rẩy' với kỷ lục mới tạo được

Diablo Immortal có giao diện khá đẹp mắt

Vào khoảng thời gian trước khi ra mắt, nhà sản xuất Diablo Immortal đã thông báo tựa game sẽ có được một bản cập nhật toàn diện, ra mắt nhân vật Vitaath, boss mới để game thủ có thể tham gia tiêu diệt và nhận về các phần thưởng tích lũy trong game. Tuy nhiên đời không như là mơ, những game thủ proplayer trong trò chơi có lẽ cũng chưa một lần có thể đánh bại được con boss này. Điều này gây khó chịu và sự phẩn đối khá lớn của cộng đồng game thủ, tuy nhiên nhà phát hành vẫn chưa có động thái trong việc lên tiếng giải quyết vấn đề.

Cùng MGN.vn cập nhật những thông tin nóng hổi đến từ tựa game Diablo Immortal bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.