Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 18/08/2022, 13:52 PM

Diablo Immortal nhận bản cập nhật nhỏ thứ 2 trong tháng 8

Hiện đây là bản cập nhật thứ 2 trong tháng 8 của Diablo Immortal, cùng MGN.vn điểm qua xem có những sự kiện và thông tin mới nào trong bản cập nhật này nhé!

Blizzard Entertainment đã phát hành bản cập nhật nhỏ mới Diablo Immortal trong tuần này, đây là bản cập nhật thứ hai trong số hai bản cập nhật cho tháng 8. Bản cập nhật sẽ thêm vào hai sự kiện giới hạn bao gồm Fractured PlaneEcho of The Immortal. Vòng đầu tiên bạn sẽ mang bao tay sắt và vượt qua 15 tầng, trong khi màn thứ hai sẽ khiến bạn phải đối mặt chế độ chơi PvP lặp lại.

Blizzard Entertainment đã phát hành bản cập nhật nhỏ mới Diablo Immortal trong tuần này, đây là bản cập nhật thứ hai trong số hai bản cập nhật cho tháng 8.

Blizzard Entertainment đã phát hành bản cập nhật nhỏ mới Diablo Immortal trong tuần này, đây là bản cập nhật thứ hai trong số hai bản cập nhật cho tháng 8.

Bên cạnh đó, Diablo Immortal cũng sẽ cung cấp những cách mới để kiếm phần thưởng trong Into the Dark Wood, cũng như sự trở lại của Hungering Moon, bổ sung một số đồ hoàn toàn mới với 36 vật phẩm huyền thoại và một số cập nhật tính năng.

Ở một nơi như Sanctuary, ngay cả những người có tinh thần vững vàng nhất cũng có thể thấy mình bị lạc vào bóng tối không ngừng trải rộng bởi Burning Hells. Đau khổ. Tan vỡ. Bị mắc kẹt tại nơi sâu thắm nhất trong tâm trí họ — bước vào Fractured Plane là con đường duy nhất để tiến về phía trước.

Fractured Plane là một sự kiện mới trong thời gian giới hạn này, nơi người chơi bước vào một vương quốc chưa được khám phá về sự tồn tại của họ. Cuộc hành trình của bạn trong Fractured Plane bắt đầu mà không có thiết bị, đá quý và kỹ năng thông thường. Thay vào đó, bạn sẽ được cung cấp một loạt các kỹ năng được lựa chọn trước cho class của mình. Để thăng cấp, bạn phải dựa vào trí thông minh của mình, những vật mà bạn tìm thấy, bên cạnh đó là Chaos Coins bạn nhận được từ quá trình chạm trán với đám ma quỷ.

Fractured Plane là một sự kiện mới trong thời gian giới hạn này, nơi người chơi bước vào một vương quốc chưa được khám phá về sự tồn tại của họ

Fractured Plane là một sự kiện mới trong thời gian giới hạn này, nơi người chơi bước vào một vương quốc chưa được khám phá về sự tồn tại của họ

Hơn hết, chỉ những vật Huyền thoại sẽ rơi xuống trong Fractured Plane và các vật phẩm bạn nhận được sẽ bổ sung cho các kỹ năng bạn bắt đầu, trang bị cho bạn khả năng tạo và điều chỉnh công trình xây dựng của bạn khi đang di chuyển. Khi hành trình của bạn trong Fractured Plane kết thúc, tất cả các thiết bị mà bạn đã thu thập sẽ biến mất.

>> Xem thêm: Diablo Immortal Zaerhud: Địa điểm và đánh boss

Chaos Coins bạn kiếm được cũng sẽ hỗ trợ bạn chi tiêu tại Chaos Broker, bạn có thể đổi Chaos Coins lấy các vật phẩm mới hoặc các mảnh Shards of Fortune. Những mảnh này sẽ làm tăng xếp hạng vận may của bạn, mang lại cơ hội lớn hơn để nhận được các vật phẩm Huyền thoại chất lượng cao hơn từ các rương ở mỗi tầng.

Chaos Coins bạn kiếm được cũng sẽ hỗ trợ bạn chi tiêu tại Chaos Broker, bạn có thể đổi Chaos Coins lấy các vật phẩm mới hoặc các mảnh Shards of Fortune

Chaos Coins bạn kiếm được cũng sẽ hỗ trợ bạn chi tiêu tại Chaos Broker, bạn có thể đổi Chaos Coins lấy các vật phẩm mới hoặc các mảnh Shards of Fortune

Nếu bạn đủ giỏi để đến tầng mười lăm mà không chết quá năm lần, bạn sẽ nhận được phần thưởng. Trong số tất cả các vật phẩm Huyền thoại bạn đã gặp trong quá trình chơi của mình, hãy chọn sáu vật phẩm và trong số sáu vật phẩm đó, bạn sẽ được thưởng ngẫu nhiên một vật phẩm để bạn mang ra khỏi Fractured Plane.

Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến Esports và các tin tức về streamer, game mới nổi cho bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!