Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 17/08/2022, 10:14 AM

Diablo Immortal: Người chơi nghĩ rằng họ đã khám phá ra một lỗi điểm kinh nghiệm mới

Một loạt những bằng chứng được đưa ra trên một thread của Reddit chứng minh rằng Diablo Immortal hiện gặp một lỗi về điểm kinh nghiệm.

Mặc dù vẫn chưa được Blizzard xác nhận, nhưng một thread trên Reddit được tạo ra bởi một số người chơi đã ‘xem xét việc lên và xuống của XP trong tháng trước hoặc lâu hơn’ nói rằng có một lỗi làm giảm XP kiếm được trên mỗi một mạng mà họ có và quả cầu XP’, do đó việc này đồng nghĩa với việc nó ‘làm giảm XP với tất cả mọi người.’

Một thread trên Reddit được tạo ra bởi một số người chơi đã ‘xem xét việc lên và xuống của XP trong tháng trước hoặc lâu hơn’ nói rằng có một lỗi làm giảm XP kiếm được trên mỗi một mạng mà họ có và quả cầu XP’

Một thread trên Reddit được tạo ra bởi một số người chơi đã ‘xem xét việc lên và xuống của XP trong tháng trước hoặc lâu hơn’ nói rằng có một lỗi làm giảm XP kiếm được trên mỗi một mạng mà họ có và quả cầu XP’

‘Chúng tôi không hoàn toàn hiểu tại sao hoặc khi nào điều đó sẽ xảy ra. Nó có vẻ khác nhau về tần suất giữa các khu vực và có thể dựa trên thời gian trong ngày, nhưng chúng tôi vẫn chưa thể tìm ra nguyên nhân chính thức hoặc nguyên nhân đáng tin cậy nào.’

‘Nhưng nhìn chung, nó có thể khiến XP giảm đến 2 chữ số - đôi khi dường như lên tới 50 phần trăm."

‘Trong các trường hợp 'bình thường', bạn luôn nhận được cùng một XP cho mỗi loại mob thuộc một loại nhất định’, họ nói thêm trong bài đăng chi tiết, trong đó có ảnh chụp màn hình làm bằng chứng về vấn đề này.

Lỗi này có thể khiến XP giảm đến 2 chữ số - đôi khi dường như lên tới 50 phần trăm

Lỗi này có thể khiến XP giảm đến 2 chữ số - đôi khi dường như lên tới 50 phần trăm

>> Xem thêm: Diablo Immortal Zaerhud: Địa điểm và đánh boss

‘Trong Shassar Oasis, có ba loại mob - Dust Imp (54XP), Drubs (48XP) và Sand Golem (129XP),’ chủ bài viết giải thích. ‘Khi XP không có lỗi, bạn có thể đi hàng giờ và chỉ nhìn thấy ba giá trị này (hoặc bất kỳ giá trị nào tương ứng cho hình phạt XP hiện tại của bạn) ở vị trí  dành cho non-elite mob. Nhưng đôi khi lỗi cũng xảy ra đối với Elite mob. Tuy nhiên sau đó bạn có thể bắt đầu nhận thấy một số mục nhập kỳ quặc.’

Sau đó, họ lưu ý rằng các ảnh chụp màn hình ‘XP duy trì hiện tại’ lần lượt là 1, 42, 28 và 107 – ‘Khi mọi thứ trở nên tệ hơn, mỗi số kill của bạn sẽ bị lỗi’. Ngay cả khi mà người chơi tin tưởng những con số như vậy cũng là không thể. Sau đó, họ cẩn thận trình bày chi tiết những gì có thể gây ra sự cố, liệt kê các chi tiết để những người chơi khác tự kiểm tra.

‘Khi mọi thứ trở nên tệ hơn, mỗi số kill của bạn sẽ bị lỗi’

‘Khi mọi thứ trở nên tệ hơn, mỗi số kill của bạn sẽ bị lỗi’

‘Hãy giúp Blizzard chú ý đến vấn đề này", họ viết ở phần cuối. "Có thể lỗi là ngẫu nhiên đến mức chỉ các nhà phát triển mới có đủ thông tin để tìm ra lý do tại sao nó lại xảy ra. Và theo cách nào đó, điều này cần được giải quyết.’

Mặc cho các tranh cãi về việc Diablo Immortal hút máu người chơi, tuy nhiên, Blizzard và ông chủ mới của họ, Mike Ybarra, đã lập luận rằng hầu hết người chơi không chi tiêu bất kỳ khoản tiền nào cho Diablo Immortal, gần như là 99.5%.

Tuy nhiên, điều này vẫn không thể ngăn cản độ phổ biến của Diablo Immortal. Trong hơn hai tuần sau khi ra mắt, Diablo Immortal đã đạt được hơn 8,5 triệu lượt tải xuống và vào giữa tháng 6 đã tạo ra 24 triệu đô la cho nhà phát triển Blizzard, khiến Blizzard trở thành nhà phát triển có thu nhập cao thứ hai sau Hearthstone. Do đó, Diablo Immortal đã bất chấp những tranh cãi về các khoản thanh toán để trở thành game ra mắt toàn cầu lớn nhất trong lịch sử game và đạt hơn 20 triệu lượt tải về.

Trong hơn hai tuần sau khi ra mắt, Diablo Immortal đã đạt được hơn 8,5 triệu lượt tải xuống và vào giữa tháng 6 đã tạo ra 24 triệu đô la cho nhà phát triển Blizzard, khiến Blizzard trở thành nhà phát triển có thu nhập cao thứ hai sau Hearthstone.

Trong hơn hai tuần sau khi ra mắt, Diablo Immortal đã đạt được hơn 8,5 triệu lượt tải xuống và vào giữa tháng 6 đã tạo ra 24 triệu đô la cho nhà phát triển Blizzard, khiến Blizzard trở thành nhà phát triển có thu nhập cao thứ hai sau Hearthstone.

Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến Esports và các tin tức về streamer, game mới nổi cho bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!