Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 13/08/2022, 00:10 AM

Diablo Immortal Zaerhud: Địa điểm và đánh boss

Nếu bạn còn chưa biết cách đánh Zaerhud và làm thế nào để chiến đấu với nó trong Diablo Immortal, ngay sau đây MGN.vn sẽ cung cấp chi tiết cho bạn.

Zaerhud là ai?

Zaerhud, Unbridled Fury, là một Quái vật thuộc class Super Unique trong Diablo Immortal. Bạn sẽ chạm trán với Zaerhud trong nhiệm vụ phụ ‘Đánh bại Zaerhud’. Zaerhud xuất hiện dưới hình dạng một con gấu khổng lồ có nét giống với Corrupter MaulerKodi.

Zaerhud là một đối thủ hạng Elite, có nghĩa là Quái vật này không chỉ rất khó đánh bại mà còn có thời gian xuất hiện cụ thể. Điều khiến Zaerhud trở nên nổi bật so với những đối thủ còn lại của Elite, chính là đẳng cấp của nó. Có bốn loại class trong Diablo Immortal và tỷ lệ xuất hiện của chúng giảm dần theo thứ tự Champions, Rare, Ancient, và cuối cùng là Unique.

Zaerhud

Zaerhud

Địa điểm Zaerhud xuất hiện trong Diablo Immortal

Ở phía bắc Khanduars có một quần xã sinh vật rừng tối tăm được gọi là The Dark Wood. Đó là một khu rừng kỳ lạ được bao phủ bởi những cây khổng lồ trụi lá và sương khói độc hại. Hơn nữa, khu rừng này được đồn đại là bị nguyền rủa bởi các sinh vật già và được sử dụng như một lối đi tắt bởi các thương nhân và du khách.

Dark Wood là nơi bạn sẽ tìm thấy Zaerhud. Vì đó là một khu rừng lớn, câu hỏi đặt ra là Zaerhud ở đâu trong khu rừng ma ám khổng lồ? Mở bản đồ, phóng to và kiểm tra khu vực mà The Dark Wood được viết trong văn bản. Ở đó, bạn sẽ có thể nhìn thấy ba cái cây được biểu thị bằng những đốm đen.

Zaerhud xuất hiện ngay gần cái cây thứ hai. Vị trí của Zaerhud được đánh dấu trên bản đồ bên dưới.

Vị trí của Zaerhud

Vị trí của Zaerhud

Vị trí cây mà Zaerhud sẽ xuất hiện

Vị trí cây mà Zaerhud sẽ xuất hiện

Để đến được The Dark Wood, tất cả những gì bạn cần làm là mở bản đồ và chỉ cần nhấp vào vị trí của The Dark Wood. Sau đó, bạn sẽ có thể điều hướng đến khu vực này. Điểm tham chiếu gần nhất với The Dark WoodTree of Inifuss Waypoint.

>> Xem thêm: Blizzard đang tìm cách để khiến Warcraft có thể kiếm lời tương tự như Diablo Immortal

Chiến thuật chiến đấu với Zaerhud

Vấn đề lớn nhất có lẽ là thanh máu của Zaerhud, nó sẽ chỉ là vấn đề nếu bạn là một nhân vật cấp thấp. Ngoài ra, hình thức tấn công của Zaerhud không phức tạp và có thể dễ dàng né tránh.

Hình thức tấn công của Zaerhud không phức tạp và có thể dễ dàng né tránh

Hình thức tấn công của Zaerhud không phức tạp và có thể dễ dàng né tránh

Đầu tiên Zaerhud sẽ gầm gừ với bạn hai lần và trong lần gầm gừ thứ hai, nó sẽ triệu hồi Tia băng từ bầu trời. Các vòng tròn nhỏ sẽ xuất hiện, cho biết vị trí Ice Beam sẽ rơi xuống.

Những tia băng này sẽ không chỉ gây sát thương cơ bản mà còn gây ra tình trạng ớn lạnh cho nhân vật của bạn. Sau đòn tấn công Ice Beam của mình, nó sẽ dậm chân tại chỗ và chỉ tấn công bạn bằng tay.

Sau đòn tấn công Ice Beam của mình, Zaerhud sẽ dậm chân tại chỗ và chỉ tấn công bạn bằng tay

Sau đòn tấn công Ice Beam của mình, Zaerhud sẽ dậm chân tại chỗ và chỉ tấn công bạn bằng tay

Death Spawn

Sau khi bạn hạ gục Zaerhud, những chất nhờn nhỏ sẽ xuất hiện từ xác của nó. Những chất nhờn này cần phải được loại bỏ vì chúng là một phần của cuộc chiến với boss và trừ khi bạn giết chúng, bạn sẽ không thể nhận được phần thưởng của mình.

Chiến lược

Hầu hết kiểu tấn công của Zaerhud là các cuộc tấn công cận chiến trong Diablo Immortal, nên chiến lược tốt nhất của bạn để chống lại Zaerhud sẽ là sử dụng một nhân vật chuyên chiến đấu tầm xa.

Bạn thậm chí không cần xếp hạng chiến đấu cao nếu sử dụng chiến lược này, chỉ cần tiếp tục tấn công từ xa, tiêu thụ các quả cầu máu mà Zaerhud thỉnh thoảng rơi xuống khi bạn tấn công càng nhiều và cuối cùng, bạn sẽ hạ gục nó.

Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến Esports và các tin tức về streamer, game mới nổi cho bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!