Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 11/08/2022, 13:45 PM

Tại sao nói Diablo Immortal là game dành cho người giàu?

Bất chấp những tranh cãi gay gắt xung quanh Diablo Immortal, vẫn có một số ít người chơi chịu ‘khô máu’ vì tựa game này.

Những ngày gần đây, Diablo Immortal gần như đã dính phải rất nhiều tranh cãi kể từ khi nó được công bố lần đầu tiên tại BlizzCon năm 2018. Mặc dù cuộc tranh cãi này ban đầu chủ yếu xoay quanh việc Diablo Immortal sẽ có phiên bản mobile, nhưng mọi thứ đã thay đổi từ khi trò chơi phát hành vào tháng 6.

Diablo Immortal kể từ đó đã tạo ra một làn sóng gây tranh cãi tiêu cực do việc trả phí mà tựa game tạo ra cho người chơi. Trong khi các giao dịch được nhiều người trông đợi sẽ xuất hiện trên nền tảng di động thì nhiều người cho rằng hệ thống của Diablo Immortal chính là ‘pay to win’, mà không chỉ là người chơi bỏ tiền ra là có thể thắng mà phải là bỏ ‘rất nhiều tiền’, và việc này chả khác gì ủng hộ những người giàu có vui vẻ chi tiêu nhiều vào trò chơi.

Diablo Immortal kể từ đó đã tạo ra một làn sóng gây tranh cãi tiêu cực do việc trả phí mà tựa game tạo ra cho người chơi.

Diablo Immortal kể từ đó đã tạo ra một làn sóng gây tranh cãi tiêu cực do việc trả phí mà tựa game tạo ra cho người chơi.

Nguồn gốc chính của các tranh cãi xung quanh các giao dịch vi mô của Diablo Immortal bắt nguồn từ các khoản thanh toán trong trò chơi khi nó buộc người chơi muốn đạt được ngưỡng sức mạnh nhất định phải chi ra một số tiền lớn. Với lối chơi miễn phí được nhiều người cho là tốn thời gian và đơn điệu, người chơi bị đẩy sang việc mua các vật phẩm trong trò chơi như vật phẩm hỗ trợ và sửa đổi. Diablo Immortal cũng cung cấp các hộp đồ chứa các vật phẩm không thể dễ dàng tìm thấy thông qua lối chơi thông thường.

Với lối chơi miễn phí được nhiều người cho là tốn thời gian và đơn điệu, người chơi bị đẩy sang việc mua các vật phẩm trong trò chơi như vật phẩm hỗ trợ và sửa đổi.

Với lối chơi miễn phí được nhiều người cho là tốn thời gian và đơn điệu, người chơi bị đẩy sang việc mua các vật phẩm trong trò chơi như vật phẩm hỗ trợ và sửa đổi.

>> Xem thêm: Tất tần tật về Class trong Diablo Immortal

Những hộp chiến lợi phẩm này trong Diablo Immortal bị nhiều người dùng cho là vô cùng sai trái khi xuất hiện trong game, vì chúng là cách duy nhất để có được những viên ngọc huyền thoại mà người chơi không cần phải bỏ phần lớn thời gian ra để cày. Một số người chơi đã tính toán ra rằng có thể tốn tới 110.000 đô la để lên cấp đầy đủ thiết bị trong Diablo Immortal, việc này đã gây nên rất nhiều chỉ trích chỉ vì số tiền lớn mà người chơi chi ra cho Diablo Immortal.

Bất chấp những lời chỉ trích gay gắt về các giao dịch vi mô của tựa game này, Diablo Immortal gần đây đã vượt qua doanh thu 100 triệu USD chỉ tính riêng trên thiết bị di động. Nguồn doanh thu khá lớn này trong một khoảng thời gian ngắn như vậy chứng tỏ một phần người chơi vẫn đố tiền vào nó và họ cảm thấy như vậy là xứng đáng để bỏ ra trải nghiệm.

Bất chấp những lời chỉ trích gay gắt về các giao dịch vi mô của tựa game này, Diablo Immortal gần đây đã vượt qua doanh thu 100 triệu USD chỉ tính riêng trên thiết bị di động

Bất chấp những lời chỉ trích gay gắt về các giao dịch vi mô của tựa game này, Diablo Immortal gần đây đã vượt qua doanh thu 100 triệu USD chỉ tính riêng trên thiết bị di động

Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến Esports và các tin tức về streamer, game mới nổi cho bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!