Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 02/05/2022, 01:38 AM

Điểm danh qua dàn hậu cung xinh đẹp của team Refund

Dàn hậu cung của team Refund chính là mình chứng cho câu nói: Đằng sau một người đàn ông thành công luôn có bóng dáng người phụ nữ.

Nếu là fan của game và những streamer thì chắc chắn không ai là không biết đến Team Refund. Không chỉ nổi tiếng, tài giỏi, có một lượng fan đông đảo, mà Team Refund còn thân thiết với nhau như anh em trong một gia đình. Và đứng sau thành công đó là những công sức không hề nhỏ của những “bóng hồng xinh đẹp” – hậu cung của các thành viên.

Nguyễn Trang (Vợ Độ Mixi)

Với vẻ ngoài xinh đẹp và dịu dàng, cùng với việc là vợ của một streamer cực kì nổi tiếng – Độ Mixi, không khó để Nguyễn Trang lại có lượng fan khá đông đảo không kém cạnh gì chồng mình. Hiện tại, vợ của “Tộc trưởng” làm việc văn phòng và kinh doanh online. Tuy nhiên, nếu theo dõi trang cá nhân của Nguyễn Trang, chúng ta ít thấy cô đề cập đến bản thân mình nhiều, mà chủ yếu ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của gia đình mình.

Điểm danh qua dàn hậu cung xinh đẹp của team Refund 1

Thu Hà (vợ FunkyM)

Cuối tháng 3 vừa qua, sau lễ ăn hỏi online vì dịch bệnh, thì Thu Hà – bà chủ tiệm ăn đêm HakiFood đã về chung một nhà với Funky M. Khi loạt ảnh cưới được tung ra, nhiều người đã phải trầm trồ vì độ xinh đẹp của vợ Funky M.

Điểm danh qua dàn hậu cung xinh đẹp của team Refund 2

Lê Nhật Hạ (Bạn gái DJ Chip)

Không chỉ có sự nghiệp đầy thành công mà DJ Chip còn có một cô bạn gái vô cùng xinh đẹp khiến nhiều người ghen tị - Lê Nhật Hạ. Với đôi mắt to và sống mũi cao, không khó để nhan sắc này đánh bật mọi trái tim của các fan nam. Cả hai hiện tại đã công khai mối quan hệ và không ít lần phát “cẩu lương” cho fan.

Điểm danh qua dàn hậu cung xinh đẹp của team Refund 3

Trân Mèo (Vợ Rambo)

Là một hot teen từng rất nổi và được nhiều người yêu thích, Trân Mèo có lượng fan không hề kém người chồng Rambo của mình tí nào. Hot girl 1994 có vẻ đẹp lộng lẫy ấn tượng cùng với thân hình “chuẩn 3 vòng”, không khó khi Rambo dễ rơi vào tiếng sét ái tình cùng cô nàng hotgirl.

Điểm danh qua dàn hậu cung xinh đẹp của team Refund 4

Tạ Thị Doan (Vợ Pino)

Sau 5 năm yêu nhau, Tạ Thị Doan cùng Pino đã có một đám cưới trong mơ minh chứng cho tình yêu của hai người vào tháng 2/2020. Hiện tại dù đã là mẹ một con thì cô vẫn vô cùng xinh đẹp và vóc dáng vẫn quyến rũ như ngày nào.

Điểm danh qua dàn hậu cung xinh đẹp của team Refund 5

Trâm Tạ (Bạn gái Boongminz)​​

Là một streamer xinh đẹp và tài năng, Trâm Tạ hay còn được gọi với cái tên Trâm Bảnh có một lương fan khá hùng hậu. Nhờ ngoại hình xinh xắn cùng giọng nói đáng yêu, mỗi lần livestream của cô đều thu hút hàng ngàn lượt xem. Và chính nhờ vẻ đẹp và giọng nói của mình, Trâm Tạ không chỉ thu hút được khán giả, mà còn thu hút được cả bạn trai hiện tại – Boongminz.

Điểm danh qua dàn hậu cung xinh đẹp của team Refund 6
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!