Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 07/04/2023, 10:56 AM

Điểm lại một số cặp đôi 'tiên đồng ngọc nữ' nổi tiếng nhất thế giới Anime, chỉ có một cặp đã kết hôn

Dù là thể loại anime nào thì ít nhất các bộ cũng sẽ có một câu chuyện tình cảm đẹp và để lại ấn tượng trong lòng khán giả. 5 bộ đôi dưới đây chính là điển hình.

Dù là thể loại Anime/Manga nào đi chăng nữa thì cốt truyện của các bộ cũng sẽ xây dựng ít nhất một câu chuyện tình cảm đẹp và để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Điển hình nhất có thể kể đến 5 bộ đôi dưới đây.

Kudo Shinichi - Ran Mori 

Ran và Shinichi gặp nhau lần đầu ở trường mẫu giáo rồi trở thành bạn thân từ đó. Đặc biệt, mẹ của họ gồm Eri Kisaki và Yukiko Kudo cũng là những người bạn thân, thường 'tạo điều kiện' để bộ đôi chơi cùng nhau. Họ đã phát triển một tình bạn và mối quan hệ bền chặt cho đến tận ngày nay.  

Ran không hề hay biết, Shinichi đã yêu thầm cô kể từ lần đầu gặp mặt, nhưng lại ngại ngùng nên không chịu thừa nhận cảm xúc. Mặt khác, sau vụ án ở New York, Ran cũng bất ngờ nhận ra tình cảm đặc biệt của mình dành cho anh bạn thân, nhưng cũng vì ngại mà chưa thổ lộ.

Xuyên suốt bộ truyện, Ran luôn hết lòng vì Shinichi và sẽ luôn yêu thương anh ấy cho dù ở bất cứ đâu. Ngược lại, tình yêu của Shinichi dành cho Ran cũng vô cùng mạnh mẽ và sâu sắc, minh chứng là anh ấy không ít lần bảo vệ và tỏ ra ghen tị mỗi khi có những chàng trai khác tiết lộ có tình cảm với cô ấy.

Kudo Shinichi - Ran Mori

Naruto - Hinata 

Fan cứng Naruto đều biết rằng, Hinata rất yêu Naruto. Nhưng, Naruto chưa bao giờ thú nhận mình cũng yêu cô ấy xuyên suốt bộ truyện. Có phải họ kết hôn chỉ vì Naruto không thể có Sakura? Không! Sakura đối với Naruto chẳng là gì ngoài tình cảm thời thơ ấu.

Naruto và Hinata là một trong những cặp đôi khá 'chậm rãi' trong tình yêu. Mối quan hệ của họ dần trở nên bền chặt qua từng tập phim, nhất là trong là Naruto: The Last Movie. Naruto nhận ra rằng anh ấy đã yêu Hinata khi cả hai cùng nhau thực hiện một nhiệm vụ. Họ thậm chí còn hôn nhau ở cuối phim và chính thức bắt đầu hẹn hò với nhau. Cuối cùng cả hai kết hôn trong tiểu thuyết Konoha Hiden: The Perfect Day for a Wedding.

Naruto - Hinata

>>XEM THÊM: Naruto: Hinata và Sakura, ai sẽ chiến thắng trong trận đấu tay đôi?

Iguro Obanai - Kanroji Mitsuri 

Tình yêu của Iguro Obanai và Kanroji Mitsuri là tình yêu xuất phát từ cái nhìn đầu tiên, trong sáng, dịu dàng và say đắm. Mặc dù mối quan hệ của họ trong Kimetsu no Yaiba không thể có cái kết trọn vẹn nhưng họ đã ở bên nhau vượt qua những thời điểm vô cùng khó khăn. 

Iguro Obanai - Kanroji Mitsuri

Jellal - Erza

Jellal và Erza là bạn thời thơ ấu, thậm chí họ 'Scarlet' của Erza cũng dựa trên gợi ý của Jellal. Trong mối quan hệ này, Jellal luôn cố gắng bảo vệ Erza, đổi lại Erza cũng vô cùng ngưỡng mộ Jellal và khâm phục ý thức mạnh mẽ về công lý của anh.

Mặc dù chưa có bất kỳ thông tin xác nhận nào về việc cả yêu nhau nhưng hầu như người hâm mộ Fairy Tail lâu năm nào cũng nhiệt tình 'đẩy thuyền' cho Jellal và Erza. Có thể nói, cả hai chính là mảnh ghép còn thiếu đối với người còn lại. 

Jellal - Erza

Nobita - Shizuka 

Nobita 'simp Shizuka' tới mức độ nào hẳn khán giả Doraemon ai cũng biết rất rõ. Tuy cố tác giả Fujiko Fujio chưa bao giờ lên tiếng xác nhận Nobita và Shizuka là một cặp nhưng tất cả tình tiết trong truyện lẫn Anime đều chỉ ra rằng cả hai sinh ra là dành cho nhau.

Bằng chứng là một số tập phim từng có phân cảnh Nobita sẽ cưới Shizuka và có một gia đình hạnh phúc trong tương lai. Và đây cũng được xem là cặp đôi đáng yêu hàng đầu thế giới anime. 

Nobita - Shizuka

Cuối cùng, đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để liên tục cập nhật những tin tức mới về các bộ anime/manga hay nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.