Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 29/10/2021, 11:45 AM

Điểm qua 10 anime kinh dị không thể bỏ qua ở mùa Halloween năm nay (P1)

Khi đã đam mê kinh dị mà còn yêu thích xem anime thì những bộ phim sau đây là vô cùng phù hợp với bạn, đặc biệt là dịp Halloween năm nay.

Gantz

Đây là câu chuyện được cảnh báo có nội dung bạo lực và tình dục ở cả 2 phiên bản truyện tranhphim hoạt hình. Nhân vật chính trong Gantz là Kei Kurono và Masaru Kato, cả hai đã chết tại một trạm tốc hành và hiện tại trở thành một phần của trò chơi “semi-posthumous” (tạm dịch: giữa – sau cái chết). Trong game này, họ cùng với một số người cùng chung số phận khác phải thực hiện nhiệm vụ săn lùng và giết bọn ngoài hành tinh bằng những món đồ, thiết bị và vũ khí tân tiến nhất.

anime kinh dị_p1_1

Monster

Bác sĩ phẫu thuật tài năng người Nhật Kenzo Tenma làm việc tại một bệnh viện hữu nghị Eisler ở Düsseldorf Đức trong bối cảnh chiến tranh lạnh những năm 80. Tenma đã có quyết định ảnh hưởng đến cuộc đời mình khi mà lựa chọn phẫu thuật cho cậu bé Johan có gia đình bị thảm sát thay vì cứu vị Thị trưởng Düsseldorf vì bất mãn với những chính sách của bệnh viện.

Với hành động này của Tenma, chúng ta có thể đoán được điều bất lợi sẽ xảy ra với anh. Đúng là như vậy, Tenma đã mất đi tất cả những gì mà anh đã cố gắng đạt được chỉ sau một ngày. Chưa dừng lại ở đó, các đồng nghiệp của Tenma cũng bị sát hại một cách bí ẩn, mãi cho đến 9 năm sau sự thật mới được phơi bày. Điều đáng nói là đứa trẻ mồ côi năm ấy chính là kẻ giết người hàng loạt. Trong suốt các diễn biến của bộ anime, chúng ta được chứng kiến những màn đấu trí căng thẳng giữa 2 nhân vật, điều này làm cho khán giả không khỏi hồi hộp, ngỡ ngàng nhưng cũng khâm phục bộ não thiên tài của tác giả.

anime kinh dị_p1_2

Corpse Party

Là một tựa anime kinh dị hấp dẫn xoay quanh cô học sinh trung học Naomi Nakashima và các học sinh khác trong lớp, bên cạnh người bạn thưở nhỏ của mình Satoshi. Câu chuyện bắt đầu khi cả nhóm đang phải ở lại trường dọn dẹp sau lễ hội văn hóa của trường kết thúc.

Chuyện sẽ không có gì nếu như nàng lớp trưởng Ayumi không đưa ra ý tưởng thực hiện một nghi lễ triệu hồi có tên Sachiko Ever After, nghĩa là triệu hồi một hồn ma Sachiko – một cô gái mất tích 30 năm trước. Từ đó, Naomi cùng các bạn của mình phải liên tiếp đối mặt với những vụ án mạng khủng khiếp, họ cần phải không ngừng tìm mọi cách để giành giật lấy sự sống trước những hồn ma đang đuổi bắt họ trong trường.

anime kinh dị_p1_3

Mirai Nikki

Được khán giả Việt Nam biết đến với cái tên Nhật Ký Tương Lai, Mirai Nikki có nội dung liên quan đến một trò sinh tử nhằm tìm ra vị “chúa” mới cho thế giới. Cậu bé người thường Amano tình cờ bị cuốn vào trò chơi này nhưng may mắn thay cậu kết bạn với  Gasai, Yuno và nàng yandere, họ là những người luôn sẵn sàng chém bay đầu người nào gây hại cho Amano.

anime kinh dị_p1_4

Danganronpa 3: Hope and Despair Arc

Học viện tư thục Đỉnh Hy Vọng là nơi quy tụ và đào tạo những học sinh xuất sắc ở các lĩnh vực khác nhau. Trường có 2 khóa học chính quy và dự bị. Khóa học dự bị dành cho bất kỳ học sinh nào, không cần có tài năng đặc biệt tuy nhiên nhất định họ phải có tiền. Còn với khóa chính quy, học sinh là những người có khả năng vượt bậc cũng như cá tính đặc biệt. Thế nhưng các học sinh ngây thơ lại không biết ngôi trường này lại ẩn giấu những điều rất tồi tệ.

anime kinh dị_p1_5
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.