Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 20/03/2022, 18:20 PM

Điểm qua top 5 ‘phế vật’ chỉ nên nhìn, không nên cầm trong PUBG Mobile

Top 5 trang bị vô dụng nhất trong PUBG Mobile là chia sẻ giúp bạn có được những lợi thế lớn trong cuộc chiến.

Những trang bị thiết yếu trong PUBG Mobile - một trò chơi bắn súng với chủ để sinh tồn luôn rất được người dùng quan tâm, cân nhắc chọn lựa để mang lại hiệu quả tốt nhất. Người chơi nhờ vào những công cụ này để bảo vệ cho nhân vật của mình và đồng thời khắc họa cho đối phương thấy được cá tính của mình.

Thế nhưng trong vô vàn những loại trang thiết bị hữu ích, đôi lúc cũng có vài thứ ‘lạc quẻ’ làm chúng ta phải thắc mắc và tiếc nuối vì dường như món đồ đó chẳng giúp được gì trong cuộc chiến. Dưới đây là danh sách 5 trang thiết bị được người dùng đánh giá là vô dụng nhất trong PUBG Mobile.

Báng súng   

pubg-mobile-huong-dan-chon-phu-kien-cho-dong-sung-ar-94d8d975

Trước tiên, ta tìm hiểu xem báng súng là gì? Đây là một thiết bị bổ trợ cho khẩu súng của bạn. 

Trong thực tế, báng súng giúp kiểm soát độ giật, rung của súng. Nhưng đó là ngoài đời thực, ở trong game báng súng chỉ có thể gắn vào khẩu M16 hay Vector nhưng dường như nó chỉ nhằm mục đích là giúp cho khẩu súng của bạn trông … đầy đủ hơn. Nhiều người đã sử dụng loại thiết bị này nhưng không cảm nhận được sự khác biệt so với khi không dùng. Vậy nên, bạn có thể ‘bước qua nhau’ khi vô tình phát hiện nó trên đường đi nhé!

Hộp đạn thay nhanh

Đây có lẽ là một trong những bộ phận luôn đi kèm với khẩu súng mà bạn được xem lúc học bộ môn Giáo dụng quốc phòng ở trường Phổ thông. Vậy thì tại sao nó lại ‘không đáng dùng’? 

Groza1

Trong PUBG, các xạ thủ rất chú trọng tốc độ nạp đạn. Do đó, nếu trong tình huống khẩn cấp thì việc thay vũ khí sẽ mất ít thời gian hơn là phải tìm kiếm hộp đạn, lắp ráp rồi mới sử dụng. 

Dù thao tác của bạn có nhanh đến mấy thì khi so sánh tổng thời gian cũng cho thấy sự chênh lệch ít nhiều. Thế nên, nếu bạn chỉ ‘quen tay’ với một mình súng thì cũng có thể sử dụng. Không thành vấn đề!

Bình xăng

Khi di chuyển trên khắp bản đồ, ta có thể vô tình bắt được xe ở bất kỳ nơi nào. Không quá khó khăn để có thể ‘lượm’ được một chiếc xe rải rác suốt dọc đường đi. 

2123d8eeb21cc763cfc3d1aea2350a7d

Mặc dù, giá xăng trên thực tế đang ngày càng leo thang làm bạn có chút xao động, tiếc nuối. Nhưng bạn hãy tin tôi đi, bỏ đi có thể hơi tiếc nhưng mang đi thì nặng, lại tốn thêm thời gian dừng lại cho xe uống nước mà trong PUBG, thời gian là vàng bạc. 

Chỉ cần canh thời gian xăng hết thì ta cũng sẽ tìm được ngay một ‘em’ xe khác ngon lành mà không cần mất thời gian cho việc chờ đợi. Chưa kể là bình xăng sẽ tốn rất nhiều không gian trong túi chứa đồ của bạn. 

Khẩu R1895 

Có thể nói rằng, súng ngắn loại R1895 này là một trong những khẩu tệ nhất trong PUBG. Bởi vì nó quá lâu - thời gian ngắm lâu, thay đạn cũng lâu, mức độ sát thương cũng không cao. 

pubgr1895-7f4704c2

Chính vì vậy bạn không nên sở hữu nó. Theo đánh giá của rất nhiều người tiêu dùng thì khẩu súng này vô cùng tệ, đã thể lại thường được giấu ở nơi hố sâu. Có những lúc phải lăn lộn ở nơi địa hình hiểm trở để tìm kiếm vũ khí vậy mà lại gặp ngay em này thì đúng thật là xui xẻo. Để không bị bắn trong khi còn đang lên đạn, tốt nhất bạn hãy nên bỏ qua chúng và đến với những khẩu súng lục basic, vừa dễ dùng lại có thể tìm gặp ở khắp mọi nơi. 

Nòng hãm tia lửa

Một trong ba loại nòng súng thường bị người chơi ‘ghẻ lạnh’ chính là chiếc nòng hãm tia lửa này đây thưa quý vị. Bởi vì, trên chiến trường, chúng ta có thể dễ dàng phát hiện ra đối phương nhờ âm thanh phát ra từ từng nhát bắn. Nên dù có dùng nòng hãm tia lửa thì kẻ địch vẫn có thể phát hiện ra mình. 

2

Mặc dù ta có thể lập luận rằng vận tốc ánh sáng nhanh hơn vận tốc âm thanh nên ta có thể phát hiện kẻ địch sớm hơn. Nhưng trên thực tế và cả trong game, chúng ta sẽ nhận ra những tín hiệu này gần như cùng một lúc. Chính vì thế, bạn không cần dùng đến nó đâu!

Trên đây là top 5 loại trang thiết bị được người tiêu dùng bình chọn là ‘phế vật’ nhất. Tất cả những loại linh kiện này đều có những công dụng khác nhau nhưng chúng không đủ sức mạnh để giúp ích cho bạn trong những trận chiến sinh tồn khốc liệt nhất. 

Đón xem thêm nhiều bài viết khác của meGame để cập nhật nhanh chóng những tin tức mới nhất về tựa game PUBG Mobile nhé!

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.