Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 03/10/2022, 10:18 AM

Điều gì làm cho Lycoris Recoil trở nên nổi tiếng như vậy

Lycoris Recoil là một trong những anime được đón nhận nhiều nhất trong thời gian gần đây. điều gì làm cho nó trở nên nổi tiếng như vậy?

'Gái bắn súng'

Một trong những chủ đề trong Lycoris Recoil đã nhận được sự theo dõi từ fan chính là nhờ vào 'Gái bắn súng'. Đây là một trong những chủ đề phổ biến nhất trong anime và hầu hết mọi anime sử dụng chủ đề này đều trở nên phổ biến.

Lycoris Recoil gun

Puella Magi Madoka Magica đã làm được điều đó và đạt được thành công vang dội. Sword Art Online đã thực hiện một vòng cung của nó và thành công đến nỗi họ đã tạo ra toàn bộ phần ngoại truyện dựa trên nó có tên là Gun Gale Online. Ngay cả khi họ ghép những cô gái dễ thương và những chiếc xe tăng như Girls Und Panzer, nó vẫn thành công rực rỡ.

Có điều gì đó về sự tương phản giữa các cô gái anime dễ thương và súng ống rất ly kỳ và thú vị để xem. Khi chúng ta nhìn thấy những cô gái dễ thương thường sử dụng phép thuật và chữa bệnh trong anime Isekai giờ đây đang bắn súng lục bán tự động với ống giảm thanh để tiêu diệt một số kẻ xấu trong Lycoris Recoil , sự phấn khích của khán giả dường như ngay lập tức tăng vọt.

Các cặp đôi Nóng - Lạnh với cốt truyện ly kì

Cặp đôi Nóng - Lạnh là yếu tố quan trọng trong hầu hết các anime shounen hành động từ trước đến nay . Nó chỉ đơn giản có nghĩa là một bộ đôi trong đó một người là một cái đầu nóng trong khi người kia điềm tĩnh và điềm đạm. Hãy nghĩ đến Goku và Vegeta, Naruto và Sasuke, và Yuuji Itadori và Megumi Fushiguro, chỉ để nêu tên một vài. Trong hầu hết các bộ anime sử dụng những trò lố này, người đầu nóng thường là người cơ bắp bất cẩn, người hành động trước khi suy nghĩ, trong khi người lạnh lùng thường là người lên kế hoạch và thường nghiền ngẫm.

cặp đôi Lycoris Recoil

Tuy nhiên , mọi thứ có một chút khác biệt trong Lycoris Recoil . Về mặt kỹ thuật, Chisato và Takina là những ví dụ điển hình của cặp Hot and Cold với Chisato là người to mồm và năng nổ, trong khi Takina là người điềm tĩnh và hay nghiền ngẫm. Tuy nhiên, khi họ làm nhiệm vụ, Chisato rõ ràng là người tỉnh táo và sáng suốt hơn, trong khi Takina là người thực sự khá liều lĩnh và sẽ làm mọi cách để giết mục tiêu.

>> XEM THÊM: Lycoris Recoil: Có phải LycoReco đang chuẩn bị cho một kết thúc buồn?

Điều này tạo ra một sự pha trộn tuyệt vời giữa sự quen thuộc và mới lạ cùng một lúc. Và nó cũng mang lại điều gì đó bất ngờ và sảng khoái cho những khán giả đã quá quen với việc nhìn thấy kiểu ghép đôi này trong anime yêu thích của họ. Như một sự bổ sung tốt đẹp, nó cũng mang lại cơ hội phát triển các nhân vật.

Ly kỳ nhưng ‘dễ thở'

Lycoris Recoil

Lycoris Recoil có sở trường để xen kẽ giữa một bầu không khí thoải mái và dễ chịu, đặc biệt là khi các nhân vật tương tác với nhau trong quán cà phê , đến các phân đoạn hành động ly kỳ, nơi Chisato né tránh một loạt đạn trong khi Takina nhắm vào máy bay không người lái giám sát. lơ lửng trên chúng hàng chục mét.

Cho dù một cảnh chiến đấu có thể thú vị đến đâu, nếu đó là tất cả những gì người xem thấy từ đầu đến cuối, nó sẽ trở nên cũ kỹ khá nhanh. Tương tự như vậy, ngay cả khi bạn thích những bộ anime có nhịp độ chậm, những đoạn phim về cuộc sống, bạn sẽ không mất nhiều thời gian để cảm thấy nhàm chán và bạn thấy mình muốn điều gì đó kịch tính xảy ra trong câu chuyện.

Lycoris

Bằng cách xen kẽ giữa một chuỗi hành động ly kỳ, nhịp độ nhanh và một phân cảnh cuộc sống dễ dàng, nhịp độ chậm , người xem có thể cảm nhận được sự thú vị và lành mạnh của Lycoris Recoil trong cùng một tập phim. Điều đó làm cho câu chuyện cảm thấy vô cùng năng động và cũng tránh cho chúng ta cảm thấy nhàm chán khi xem mỗi tập.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Lycoris Recoil sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.