Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 25/08/2022, 14:24 PM

DK bị một đại gia xứ Trung tố cáo tước quyền sở hữu đội vô cớ

Vừa qua, Ban lãnh đạo tại Hàn Quốc của DK đã bất ngờ bị một đại gia xứ Trung tố giác về việc tước quyền sở hữu của ông đối với DK không một lý do.

Tại LCK Mùa Hè 2022, hành trình của DWG KIA vẫn chưa kết thúc ở thời điểm hiện tại. Mặc dù DK đã dừng bước tại Playoffs sau trận thua trước T1, nhưng đội tuyển này vẫn còn nguyên cơ hội tham dự CKTG 2022 tại Mỹ bởi họ còn tham dự vòng loại khu vực của LCK.

Hành trình của DK tại mùa giải 2022 vẫn chưa kết thúc khi vẫn còn vòng loại khu vực

Nhưng mới đây, DWG KIA lại bất ngờ gặp một số rắc rối từ giới thượng tầng. Cụ thể thì trong vài ngày qua, có một thông tin đang gây sốt trong cộng đồng LMHT Trung Quốc khi một vị đại gia của đất nước tỷ dân lên tiếng tố cáo Ban lãnh đạo của DWG KIA đã có hành động vô cớ tước quyền sở hữu đội của ông ngay sau khi đội tuyển này giành được ngôi vương ở CKTG 2020 và những danh hiệu ở mùa giải 2021.

Trước thềm vòng loại khu vực, DK bất ngờ gặp rắc rối khi có người tố cáo BLĐ đội lừa đảo

Trước thềm vòng loại khu vực, DK bất ngờ gặp rắc rối khi có người tố cáo BLĐ đội lừa đảo

Cụ thể, Lan Thiên chia sẻ rằng khi DK còn là một đội tầm trung và không nhiều tiếng tăm trong bản đồ LMHT thế giới, đích than ông đã bỏ tiền ra mua lại và đầu tư rất nhiều tâm huyết cho đội, kết quả là DK (tiền thân của Damwon Gaming) đã giành ngôi vô địch thế giới năm 2020.

Bài đăng của Lan Thiên khi ông nhận mình là chủ cũ của DK và những thông tin chứng minh vụ việc này

Bài đăng của Lan Thiên và những minh chứng cho vụ việc

>> XEM THÊM: 'Từ chối' cú lội ngược dòng của DK, T1 thẳng tiến vào chung kết

Tuy nhiên, theo các trang tin Trung Quốc, vị đại gia cho biết ông chỉ là chủ trên danh nghĩa chứ không có bất cứ quyền lực gì so với Ban lãnh đạo tại Hàn Quốc. Và ngay khi DK giành được những vinh quang tại năm 2021 thì Lan Thiên chính thức bị gạch tên khỏi giới thượng tầng của đội. Thậm chí, những thông tin về mối quan hệ giữa ông và DK cũng không còn tồn tại.

Không hề tố cáo suông, vị đại gia còn đưa ranh những bằng chứng cho mối liên kết của ông và DK. Theo tiết lộ của Lan Thiên, ban Giám Đốc của DK đã có hành vi cố tình lừa đảo khi tự ý tước quyền sở hữu của ông và không hề hoàn trả số tiền mua lại đội và đầu tư lúc đầu.

Vụ việc đang thu hút sự chú ý của cả cộng đồng LMHT Trung Quốc và Hàn Quốc

Vụ việc đang thu hút sự chú ý của cả cộng đồng LMHT Trung Quốc và Hàn Quốc

Ngay khi Lan Thiên công bố hàng loạt tài liệu minh chứng cho câu chuyện của mình, cộng đồng LMHT xứ Trung đang vô cùng xôn xao. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, những bên có liên quan như DK lẫn phía Riot Hàn Quốc và Riot Trung Quốc đều im lặng và chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào liên quan đến vụ việc. Có lẽ thực hư sự việc sẽ được công bố trong vài ngày tới. 

Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức thú vị về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
News 16/05/2024, 16:21
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.