Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 17/02/2023, 11:05 AM

Đổ bể thương vụ SGB và CNJ vô tình hé lộ mức giá của 'bầy trâu' trên thị trường

Sự việc thương vụ SGB và CNJ thất bại vừa qua đã được mổ xẻ vô tình hé lộ mức giá hiện tại của "bầy trâu" trên thị trường gây xôn xao.

Thị trường chuyển nhượng tại Việt Nam dù đã bước qua năm 2023 nhưng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi drama nối tiếp drama. Đặc biệt nhất không thể không nhắc tới thương vụ với CNJ của SGB bị hủy bỏ. Mặc dù bầy trâu thông báo hợp đồng đã hủy vì giấy tờ và pháp lý tuy nhiên cộng đồng game thủ vẫn còn rất nhiều thắc mắc.

sgb (1)

Đổ bể thương vụ SGB và CNJ vô tình hé lộ mức giá của 'bầy trâu' trên thị trường

Hôm nay, vụ việc tiếp tục được đặt bên bàn mổ xẻ một lần nữa và hé lộ thêm nhiều tình tiết bất ngờ liên quan đến CNJ và SGB. Theo đó, cộng đồng LMHT đã lan truyền hình ảnh về bài viết "Vén màn thương vụ chuyển giao thất bại của Saigon Buffalo" trên báo bongda.

Trong bài viết này chủ sở hữu của SGB từng định giá đội tuyển này trị giá đến 500.000 USD (khoảng 11,7 tỷ VNĐ). Trước thời điểm giao dịch diễn ra với CNJ Esports, chủ sở hữu SGB còn khẳng định "đã có người trả 400.000 USD".

sgb (3)

Thế nhưng nguồn tin này lại nói thêm rằng "thương vụ bạc tỷ" gần nhất tại VCS khi NRG Asia mua lại GAM Esports vào tháng 5/2021, mức giá được nêu ra là 300.000 USD (khoảng 7 tỷ VNĐ). Nếu như xét về cả tính thương mại và kinh tế thì SGB không thể mang về nhiều như GAM được. Chính vì vậy mức giá của bầy trâu đưa ra được cho là quá "hét giá".

Bên cạnh đó trong bài viết này cũng nhắc tới lịch sử của "bầy trâu" đã có kinh nghiệm về giấy tờ qua nhiều lần đổi thương hiệu tại VCS như Young Generation, Phong Vũ Buffalo và Dashing Buffalo. Trong khi đó, CNJ Esports thuộc sở hữu của một công ty tư vấn bóng đá và môi giới Esports JUEGO, đến từ Hàn Quốc. Thậm chí JUEGO còn thành lập công ty TNHH JUEGO Fles Vietnam tại Việt Nam để ký hợp đồng với toàn bộ tuyển thủ của SGB.

sgb (2)

Chính vì vậy thương vụ giữa CNJ và SGB bị hủy bỏ bởi "giấy tờ và pháp lý" cũng là điều khiến khá nhiều fan phải bàn tán ở thời điểm hiện tại. Còn về phần của VCS, mới đây giải đấu này đã công bố 8 cái tên sẽ tham dự VCS Mùa Xuân 2023 và SGB là một trong số đó.

Ảnh: SGB

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.