Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 08/04/2022, 12:00 PM

Độ Mixi bị ngộ độc thực phẩm trong chuyến đi miền Tây và câu chuyện chiếc 'quần nhỏ' xấu số

Dù gặp chuyện nguy cấp trong chuyến đi miền Tây, thế nhưng qua lời kể của Độ Mixi, các fan cứ ngỡ như đang được nghe chuyện hài

Vừa qua, team Refund Gaming của "chủ tịch" Phùng Thanh Độ đã có một chuyến chu du miền Tây sông nước cùng nhau. Mục đích chính của chuyến đi này chính là để ăn cưới bên đằng nhà vợ của game thủ kiêm streamer FunkyM. 

Refund Gaming của 'chủ tịch' Phùng Thanh Độ vừa có một chuyến chu du miền Tây

Refund Gaming của "chủ tịch" Phùng Thanh Độ vừa có một chuyến chu du miền Tây

Sau chuyến đi, khi mà các thành viên Refund đã nhanh chóng quay trở lại với công việc stream thì bất ngờ Độ Mixi đã xin nghỉ thêm một buổi vì lý do sức khỏe, cụ thể là ngộ độc thực phẩm sau chuyến đi Miền Tây. Ngay khi trở lại,  Tộc Trưởng đã chia sẻ lý do offstream và những câu chuyện rất thú vị có liên quan đến chuyến đi này.

Nguyên văn lời của Tộc Trưởng chia sẻ như sau:

"Ai xem chắc là cũng biết chúng tôi vừa có một chuyến đi Miền Tây cực kỳ đáng nhớ, người dân Miền Tây rất là vui vẻ thân thiện, đồ ăn Miền Tây cực kỳ ngon và phong cảnh thì vô cùng hữu tình. Đồng nghĩa với việc đồ ăn ngon thì có liên quan đến một số vấn đề ví dụ như ngộ độc thực phẩm, đau bụng đi *a, bắn pháo hoa và i* ra quần… Cực kỳ nhiều câu chuyện mà tôi không biết phải kể với các bạn như thế nào."

DMmgn2

Cao hứng, Độ Mixi kể tiếp:

"Ngày xưa tôi đã từng vứt một cái quần lót mà tôi nghĩ là một tài sản vô giá khi tôi cùng bạn thân Hiếu Lợn mua trong lần đầu đặt chân sang bên Châu Âu. Tôi nhớ là mua ở Zara được hai cái quần boxer, rồi một ngày tôi về Hà Nội cũng bị đau bụng kiểu bị ngộ độc thực phẩm xong tôi i* ra quần rồi tôi vứt đi thì ngày hôm qua cũng y hệt như thế. Để tôi tả với các bạn quả tư thế hôm qua của tôi nhé."

"Lý do là hôm qua đang làm vlog, tôi buồn đánh rắm mà trước đó tôi đã bị ngộ độc thực phẩm rồi nên tôi mới đánh thử xem mình đã khỏi hay chưa. Nhưng mà nó không kêu, bình thường nó sẽ có tiếng “phẹt” nhưng hôm nay lại là tiếng nước chảy các bạn ạ. Xong tôi thấy ướt ướt, thế là tôi xong rồi."

DMmgn1

Nguyên nhân khiến Độ Mixi ngộ độc thực phẩm được anh chia sẻ là do anh hơi "tham lam". Cụ thể, cả đoàn đã ghé vào một quán bún mà theo lời Độ Mixi thì ở đây có món bún ngon đỉnh cao chưa từng thấy, chính vì lẽ đó khi mà các thành viên trong đoàn chỉ ăn 1 bát thì Độ Mixi đã đánh chén hẳn 2 bát. Trong một ngày sau đó, Nam streamer chia sẻ phải thường xuyên “đi nặng”, khoảng 3 tiếng một lần cùng với cảm giác buồn nôn, bụng đau quằn quại, cực kỳ khó chịu. Sau vài ngày, mọi thứ đã ổn hơn, không còn triệu chứng và Độ Mixi dã có thể hoạt động lại bình thường.

Dù là chuyện nguy cấp, thế nhưng qua lời kể của Độ Mixi, khán giả vẫn không thể nhịn cười bởi lối tả thực và liên hệ vô cùng hài hước, đầy tích cực.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!