Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 22/07/2022, 13:34 PM

Doinb gặp liên hoàn vận đen, bị nghi do 'đụng chạm' vào Quỷ vương Faker

Có nhiều thắc mắc xung quanh chuyện Doinb liên tục ca thán về việc bị mất ID ở rank Hàn. Nguyên nhân chưa được làm sáng tỏ song đồn đoán xung quanh việc này lại quá nhiều.

Vừa qua, LCK và LPL đã có màn đối đầu cực kỳ căng thẳng và Faker chính là người đã châm ngòi cho cuộc chiến bất tận này, lý do không phải điều gì xa vời mà chính là rank Hàn. Cho tới này, sự việc đã gánh chịu nhiều hậu quả khó lường.

Doinb gặp liên hoàn vận đen, bị nghi do đụng chạm vào Quỷ vương Faker

Doinb gặp liên hoàn vận đen, bị nghi do "đụng chạm" vào Quỷ vương Faker

Cụ thể, Faker đang từ một thần tượng có một không hai bỗng trở thành cái gai trong mắt của cộng đồng LMHT Trung Quốc. Trong khi đó LPL nằm không cũng dính đạn, nhiều ngôi sao liên tục bị khóa tài khoản VIP trên rank Hàn. Ồn ào không hề có dấu hiệu hạ nhiệt mà liên tục bị đẩy lên cao.

Và Doinb chính là cái tên phải gánh hậu quả tệ nhất khi anh liên tục than phiền về chuyện ID bay màu ở rank Hàn, cùng với đó là những lời chỉ trích bóng gió nhắm thẳng vào Faker. Để rồi mới đây đỉnh điểm của drama đã được truyền thông Trung Quốc vén màn. 

Theo 163 thì Doinb chính là ngọn nguồn của mọi chuyện khiến sự việc đi đến mức chẳng thể cứu vãn nổi. Bằng chứng là cựu sao FPX bị cho là nhiều lần công kích Faker trên sóng trực tiếp. Anh còn sử dụng từ ngữ khiếm nhã để hướng thẳng vào huyền thoại số 1 của LMHT xứ sở kim chi. Tại MSI 2022, Doinb từng "bốp chát" thẳng mặt Faker là một gã hề mà không thèm suy nghĩ.

Drama

Chưa hết, gần đây nhất Doinb còn chạy sang cả livestream của Faker để dòm ngó và buông những lời khó nghe. Cụ thể là trong phần trò chuyện, ngôi sao T1 đã yêu cầu donate mới có tương tác và chính điều này khiến cho game thủ FPX không hề hài lòng chút nào. Sau đó, anh đã buông lời chửi bới thô thiển: "Mẹ kiếp!".

Không dừng lại, Doinb còn có nhiều hành động toxic khác như mở một nhóm bạo lực mạng mang tên "Quỷ vương". Vì điều này cựu vương CKTG đã phải gánh chịu hậu quả vô cùng nặng nề. Đó là không chỉ một ID, mà nhiều ID khác nhau của anh đều không hẹn ngày trở lại rank Hàn.

Trên thực tế, tính cách của Doinb vốn ngỗ ngược thì ai cũng biết, anh còn dám chống lại LPL để nhiều lần chia sẻ bí mật. Khi debut, nhà vua CKTG 2019 còn liên tục công kích vào dàn sao LCK. Cũng vì thế mà anh chuyển đến LPL và tất nhiên chẳng còn đường để thi đấu tại giới LMHT Hàn Quốc.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.