Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 10/01/2023, 06:40 AM

Doinb 'tỏ thái độ' khi mở ra 'card bo góc' có cả hình của mình và Scout

Cụ thể thì khi Doinb đang mở mấy chiếc 'card bo góc' của các tuyển thủ thì ngay lập tức anh mở trúng ngay chiếc card có cả hình ảnh của anh và Scout.

Chắc không mấy ai quên câu chuyện của vị trí đường giữa LNG từng một thời gian gây sóng gió trong dư luận LMHT. Sau khi rời LNG và gần như không thể tìm thấy một đội tuyển phù hợp nào để đầu quân, Doinb tuyên bố với toàn thể người hâm mộ rằng bản thân sẽ tạm nghỉ thi đấu chuyên nghiệp một thời gian và chuyển về làm streamer. Tuy nhiên cùng lúc đó, khi Doinb vừa ra đi thì LNG cũng tuyên bố người đi đường giữa mới của đội chính là EDG Scout. Điều này không làm nhiều người hâm mộ cảm thấy quá bất ngờ bởi đây dù gì cũng là tin tức tốt lành với một bộ phận fan EDG. Tuy nhiên với Doinb mà nói, Scout như đã 'đạp đổ chén cơm' của anh.

 Tuy nhiên với Doinb mà nói, Scout như đã 'đạp đổ chén cơm' của anh.

Tuy nhiên với Doinb mà nói, Scout như đã 'đạp đổ chén cơm' của anh.

Và mới đây một câu chuyện dở khóc dở cười đã xảy ra ngay trên stream của Doinb. Cụ thể thì khi nam streamer đang mở mấy chiếc 'card bo góc' của các tuyển thủ thì ngay lập tức anh mở trúng ngay chiếc card có cả hình ảnh của anh và Scout. Doinb ngay lập tức tỏ thái độ bất mãn và lạnh lùng vứt ngay chiếc card đó ra sau và tiếp tục mở những chiếc card khác. Sự việc này đã khiến rất nhiều người hâm mộ theo dõi stream của Doinb hôm đó được một phen cười ra nước mắt. Nhiều người cho rằng anh chàng này không những đã bị mất việc mà ngay cả trò chơi cũng không thể thắng.

Cụ thể thì khi nam streamer đang mở mấy chiếc 'card bo góc' của các tuyển thủ thì ngay lập tức anh mở trúng ngay chiếc card có cả hình ảnh của anh và Scout.

Cụ thể thì khi nam streamer đang mở mấy chiếc 'card bo góc' của các tuyển thủ thì ngay lập tức anh mở trúng ngay chiếc card có cả hình ảnh của anh và Scout.

>> Xem thêm: 'Cứng đầu' như Doinb: Bị Tencent cấm LBL thì tổ chức ngay giải đấu khác

Điều đáng buồn cười hơn còn xảy ra vài phút sau đó. Cụ thể thì không hiểu vì lí do gì Doinb sau khi đã vứt đi chiếc card vừa rồi vẫn mất công nhặt về. Khán giả còn đùa rằng Doinb có thể bỏ quên bản thân nhưng làm sao có thể quên được Scout. Quả là 'ghét của nào trời trao của ấy', Doinb chỉ có thể khóc thầm trong lòng mà thôi.

Quả là 'ghét của nào trời trao của ấy', Doinb chỉ có thể khóc thầm trong lòng mà thôi.

Quả là 'ghét của nào trời trao của ấy', Doinb chỉ có thể khóc thầm trong lòng mà thôi.

Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến Esports và các tin tức về streamer, game mới nổi cho bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.