Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 11/11/2021, 15:15 PM

Doraemon: 5 đặc điểm chứng minh Shizuka không phải một cô gái hoàn hảo, thậm chí khiến các chàng trai “quay xe”

Dưới góc nhìn của người lớn, đặc biệt là các chàng trai thì hình tượng Shizuka trong Doraemon trở nên khá “tệ”, điều này đã gây ra không ít tranh cãi.

Bộ phim Doraemon vẫn luôn là biểu tượng tuổi thơ đối với nhiều thế hệ, không chỉ đem lại những giây phút vui nhộn mà còn có nhiều bài học nhân văn đầy ý nghĩa. Bên cạnh Doraemon và Nobita thì một trong những nhân vật nổi tiếng của loạt phim này chính là Shizuka, một cô gái được xem là hình mẫu toàn diện cả về nhan sắc lẫn tài năng.

Tuy nhiên, dưới một góc độ khác, Shizuka không thật sự là nhân vật lý tưởng, cô nàng cũng có một số khuyết điểm, thậm chí có điểm đáng chê trách. Sau đây là 5 hành vi của Shizuka đã khiến cô nàng “giảm” đi phần hoàn hảo của mình. Nếu như chàng trai nào hẹn hò với cô gái có tính cách này ở ngoài đời chắc cũng phải sợ hãi!

Lãng phí nước

Nếu là fan của Doraemon chắc ai cũng biết Shizuka có sở thích là tắm, cô nàng có thể tắm ba lần trong 1 ngày. Hơn nữa, mỗi lần tắm, Shizuka còn thích ngâm mình rất lâu.

xuka_1

Thêm vào đó, bồn tắm của cô còn khá to, nó có thể chứa được rất nhiều người. Như vậy, với mức độ tắm thường xuyên của Shizuka thì việc lãng phí nước là tất yếu. Đó là chưa kể, hóa đơn tiền nước của nhà cô sẽ tăng đến mức nào với tần suất “ngâm mình” như vậy nhỉ?

Thích chơi với con trai

Thông thường, con gái đương nhiên sẽ chơi thân với con gái! Nhưng Shizuka thì không như vậy, cô thường chơi với nhóm bạn nam gồm Nobita, Doraemon, Suneo và Giant. Điều này khiến cho một số người xem nghĩ rằng mặc dù Shizuka rất đáng yêu và thông minh nhưng cô không có bạn thân là nữ.

xuka_2

Có 2 giả thiết giải thích cho những cô gái thích chơi với con trai đó là tán tỉnh hoặc thực sự không có bạn gái nào chơi với họ. Qua cách nhìn như trên làm cho Shizuka trở nên mất hình tượng cũng như khiến nhiều người không có cảm tình với nhân vật này.

Nhõng nhẽo

Mặc dù Shizuka không quá mít ướt như Nobita nhưng cô thường cảm thấy buồn khi có điều gì đó khiến cô không hài lòng. Nhất là khi Shizuka bị bạn bè nói xấu hay khi không đạt được những điều mong muốn, cô sẽ buồn và khóc. Đây cũng chính nguyên nhân mà Nobita luôn cẩn thận khi nói chuyện với Shizuka.

xuka_3

Trên thực tế, khi có một cô bạn như Shizuka chắc chắn rằng bạn sẽ cảm thấy không thoải mái và mệt mỏi bởi không thể thẳng thắn và nói thật lòng về cô ấy.

Luôn cảm thấy không đủ

Trong phim, gia đình của Shizuka được cho là giàu có và nhà của cô ấy cũng lớn hơn nhà của Nobita. Ngoài ra, Shizuka cũng là con một nên cô luôn nhận được sự yêu thương chiều chuộng của bố mẹ. Thế nhưng cô ây không bao giờ cảm thấy đủ với những gì đang có.

xuka_4

Những người có tính cách luôn cảm thấy thiếu thốn, nghĩa là người có rất nhiều nhu cầu về mọi thứ xung quanh. Nếu như bạn hẹn hò với một cô gái xinh đẹp nhưng luôn cảm thấy không đủ thì hẳn là gây khá nhiều khó khăn cho bạn. Vì cô ấy sẽ không ngừng đòi hỏi bạn cho đến khi cô ấy cảm thấy đủ.

Người cầu toàn

Shizuka không chỉ là một người toàn diện về mọi mặt mà còn là người cầu toàn. Tính cách này được thể hiện ở chỗ cô ấy rất hiếu thắng, không bao giờ muốn thua. Do đó về mặt học tập, Shizuka thích kết thân với Dekisugi hơn là những bạn khác.

Ngoài ra, Shizuka cũng luôn muốn mình trở nên thật đặc biệt ở bất kỳ nơi nào. Cùng với đó, cô ấy còn có cái tôi cao thông qua việc Shizuka rất thích khoai lang nướng nhưng không muốn thừa nhận bởi cô cho rằng con gái ăn món đó có vẻ không được tao nhã.

xuka_5

Nếu như bạn thích những cô gái có kiểu như Shizuka thì chắc chắn bạn sẽ phải luôn đặt cô ấy lên hàng đầu kể cả cơ thể và trái tim để trở thành “style” mà cô ấy thích. Như vậy, hẳn là bạn sẽ không có tự do cũng như không dễ thở chút nào khi phải chiều chuộng cô ấy.

Những hành vi trên của Shizuka trong thực tế sẽ khiến không ít chàng trai phải ngán ngẫm nhưng đây chỉ là nhân vật trong phim mà thôi. Bạn nghĩ sao về nhân vật Shizuka, hãy cho MGN biết về ý kiến của bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.