Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 28/10/2022, 17:04 PM

Doublelift rục rịch dọn đường trở lại thi đấu ở LCS mùa giải 2023?

Sau 2 năm từ giã sự nghiệp, siêu sao Yiliang "Doublelift" Peng đang có động thái rục rịch trở lại với những cuộc chơi chuyên nghiệp của LCS.

2 năm kể từ ngày siêu sao Yiliang "Doublelift" Peng nghỉ thi đấu chuyên nghiệp thế nhưng mới đây, truyền thông lại tiếp thêm hy vọng cho người hâm mộ được theo dõi tuyển thủ này thi đấu, khi cho biết anh sẽ trở lại sàn đấu LCS trong mùa giải tới.

Theo đó, cây viết Brieuc Seeger đưa tin xạ thủ 29 tuổi đang tiến hành thảo luận với nhiều tổ chức LCS để sẵn sàng trở lại ngay tại mùa giải 2023. Hiện tại vẫn chưa biết kế hoạch cụ thể như thế nào nhưng viễn cảnh tuyển thủ giữ kỷ lục về số lần vô địch LCS cầm chuột trước đám đông khiến fan phấn khích.

doublelift (2)

Được biết Doublelift nổi tiếng khắp thế giới với kỹ năng cá nhân bùng nổ cùng cá tính và sự tự tin có một không hai cả trong lẫn ngoài trận đấu. Trong suốt sự nghiệp của mình, anh đã giành tám danh hiệu LCS với nhiều tổ chức khác nhau từ Counter Logic Gaming, Team SoloMid và Team Liquid.

5 lần tuyển thủ này được bầu vào Đội Hình Tiêu Biểu cùng năm lần được đề cử, nhiều người coi Doublelift là tuyển thủ vĩ đại nhất của lịch sử LMHT Bắc Mỹ. Lần cuối cùng anh thi đấu chuyên nghiệp là vào năm 2020, khi còn chơi cho TSM. Khi đó, sự nghiệp của anh tưởng chừng như đã chấm dứt khi bị Liquid đẩy lên băng ghế dự bị suốt LCS Mùa Xuân 2020 do anh bị chỉ trích thiếu động lực thi đấu và khiến đội tuyển rơi xuống hạng chín.

Mùa hè cùng năm, TSM tiếp tục tái ngộ với Doublelift cùng gương mặt quen thuộc là Bjergsen và Biofrost. Tuy nhiên đội chỉ cán đích hạng tư chung cuộc tại LCS Mùa Hè 2020. Mặc dù bị đánh giá thấp, TSM vẫn bất ngờ lên đỉnh LMHT Bắc Mỹ sau khi vượt khó từ Nhánh Thua tại vòng play-off và đến Trung Quốc dự CKTG với tư cách niềm hy vọng số một của khu vực.

doublelift (1)

Thế nhưng mọi thứ không đơn giản khi TSM trở thành đội tuyển tệ hại nhất của LCS trong tất cả các kỳ CKTG. Họ không thể thắng nổi một trận tại Vòng Bảng và phải rời giải với kết quả 0-6 kéo theo sự giã đám ngay sau khi mùa giải kết thúc. Cuối cùng Doublelift tuyên bố nghỉ thi đấu chuyên nghiệp.

Sau 2 năm, LCS vẫn không khá hơn khi 3 đại diện đều thất bại tại Vòng Bảng cùng với hệ số 1-5. LCS nổi tiếng là khu vực thích dùng cựu binh nên đương nhiên sẽ có không ít tổ chức muốn đón về một xạ thủ lừng danh và đẳng cấp như Doublelift. Vì vậy sự thật như thế nào LCS Lock In 2023 sẽ là câu trả lời thỏa đáng nhất.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.