Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 17/10/2022, 13:02 PM

Dragon Ball: Bí mật lớn nhất mà người hâm mộ vẫn còn tranh luận đến thời điểm hiện tại

Dù đã xuất hiện từ khá lâu, nhưng tới tận thời điểm hiện tại, người hâm mộ của Dragon Ball vẫn còn tranh cãi nhau khá gay gắt về tình tiết này.

Dragon Ball có thể được nói là bộ anime/manga kinh điển nhất của mọi thời đại. Tuy nhiên trong suốt quá trình phát triển bộ truyện, vẫn có một số tình tiết đã bị tác giả bỏ quên. Một số tình tiết thậm chí trở thành một bí ẩn trong mắt người hâm mộ của Dragon Ball. Và các bí ẩn ấy đã được fan của bộ truyện tranh luận với nhau trong suốt thời gian qua. Vậy đâu là bí mật được nhiều fan bàn đến nhất? Cùng MGN.vn xem qua nhé.

dragon ball z

Và bí mật lớn nhất mà MGN.vn đang nhắc tới đó chính là Son Goku đã làm cách nào để có thể đạt được trạng thái Siêu Saiyan 2. Vì như ta biết thì trạng thái sức mạnh ấy không hề dễ đạt được. Không chỉ với Goku mà còn đối với các người Saiya khác. Theo như những gì được miêu tả thì để đạt được trạng thái này thì người Saiya ấy phải trở thành Super Saiyan kiệt xuất nhất trong số các Super Saiyan.

Nhưng khi Goku và Gohan ra khỏi Căn phòng thời gian, họ chỉ mới ở trạng thái Super Saiyan Full Power.Tuy trạng thái này đủ mạnh để đánh cầm chừng với Cell, nhưng không đủ mạnh để hoàn toàn chế ngự hắn như trạng thái Super Saiyan 2.

Gohan là người duy nhất trở thành Super Saiyan 2 chính thức trong Cell Saga. Điều này thể hiện rõ qua những thay đổi trong thiết kế, mái tóc nhọn hơn và dòng điện quanh thân của cậu. Và chính từ đó mà Gohan mới được nhiều người biết đến với danh hiệu chiến binh tiềm năng nhất của chiến đội Z.

goku và vegeta trong anime dragon ball z

Tuy nhiên, trước khi trận đấu giữa Goku và Majin Vegeta xảy ra, thì nhân vật chính của Dragon Ball chưa bao giờ được thấy trong trạng thái Siêu Saiyan 2. Nhưng khi trận đấu ấy xảy ra, những đặc trưng của Siêu Saiyan 2 đã xuất hiện với Son Goku. 

Từ đó, vô số người hâm mộ bắt đầu tranh cãi với nhau về việc Goku đã đạt được trạng thái này vào lúc nào. Và câu trả lời đang được nhiều người tin nhất đó chính là có thể Goku đã đạt được Siêu Saiya 2 khi anh luyện tập tại Otherworld. Tại đây, Goku đã có thể đẩy cơ thể của mình vượt qua những giới hạn mà anh đã có khi còn sống. Son Goku thậm chí cũng đã đạt được Super Saiyan 3 theo cách này. 

XEM THÊM: Dragon Ball: Không phải Goku hay Vegeta mà đây mới là kẻ đầu tiên sẽ vượt qua được Beerus

dragon ball z

Tuy nhiên thì đây vẫn chỉ là một giả thuyết được nhiều fan tin. Còn câu trả lời thật sự thì có lẽ sẽ không bao giờ được hé lộ vì bộ truyện đã đi quá xa ở thời điểm hiện tại. Vậy còn các meFan nghĩ rằng Goku đã có được trạng thái Siêu Saiyan 2 khi nào? Hãy cho MGN.vn biết nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.