Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 04/04/2023, 16:36 PM

Dragon Ball: Chiêu thức để Goku đánh bại Beerus đã từng xuất hiện trong manga

Manga của Dragon Ball đã từng xuất hiện một chiêu thức đủ biến hóa khôn lường để Goku có thể sử dụng trong việc đánh bại Beerus. Cùng MGN.vn xem đó là gì nhé.

Ở thời điểm này, chắc hẳn các meFan đã không còn quá xa lạ với Goku cũng như thần hủy diệt của vũ trụ 7, Beerus. Tuy cả hai đã có mối quan hệ tốt hơn kể từ lần đầu gặp nhau, nhưng ý định đánh bại được Beerus vẫn luôn nung nấu trong lòng Goku. Và sau những gì đã xuất hiện trong manga Dragon Ball, thì dường như tác giả đã thêm cho Goku một chiêu thức để có thể làm việc đó. Cùng MGN.vn xem đó là chiêu thức nào nhé.

dragon ball

Và chiêu thức mà MGN.vn đang muốn nhắc tới có tên gọi là "Beyond God Instant Kamehameha". Chiêu thức này đã từng xuất hiện trong ngoại truyện của manga có tên là "Super Dragon Ball Heroes: Ultra God Mission!!!!". Có lẽ vì ít được nhắc tới nên không có quá nhiều người biết đến chiêu thức này.

Để cho đơn giản thì chiêu thức "Beyond God Instant Kamehameha" là sự kết hợp hoàn mỹ giữa chiêu thức Kamehameha trứ danh của Goku với tuyệt kỹ dịch chuyển tức thời mà anh đã có được sau Namek Saga. Chiêu thức tương tự như vậy nhưng với tốc độ ít hơn cũng đã từng một lần được Goku sử dụng trong trận chiến với Cell. Tuy nhiên, vì saga ấy là về Gohan nên "Beyond God Instant Kamehameha" không hề có quá nhiều 'đất diễn'.

dragon ball

Và khi đến trận chiến với phản diện Aeos trong ngoại truyện "Super Dragon Ball Heroes: Ultra God Mission!!!!", Goku đã một lần nữa phô diễn sức mạnh của chiêu thức này. Theo như những gì được tả, chiêu thức này giúp Goku di chuyển với một tốc độ mà ngay cả thời gian cũng không thể đuổi kịp anh. Ngay khi kẻ địch lơ là cảnh giác, thì chiêu thức Kamehame mang sức công phá cao sẽ bắn về người của chúng.

Để nói thêm về phản diện Aeos thì đây là nữ thần có sức mạnh điều khiển cũng như thao túng thời gian. Chính vì thế mà Goku phải phát triển chiêu thức "Beyond God Instant Kamehameha" để có thể đánh bại ả ta. Và nếu để so sánh thì dường như nữ thần Aeos nhỉnh hơn Beerus đôi chút về mặt tốc độ. Chính vì thế việc Goku có thể đánh bại Aeos là dấu hiệu cho thấy "Beyond God Instant Kamehameha" cũng có thể dùng để hạ gục Beerus.

dragon ball

XEM THÊM: Dragon Ball: Top 5 chiêu thức ai cũng đã thử bắt chước vào lúc nhỏ, top 1 tới giờ vẫn chưa ai làm được

Vậy còn các meFan nghĩ như thế nào? Liệu Beerus có thể bị hạ gục bởi chiêu thức này? Hãy cho MGN.vn nghe suy nghĩ của mọi người nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.