Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 31/03/2023, 15:38 PM

Dragon Ball: Top 5 chiêu thức ai cũng đã thử bắt chước vào lúc nhỏ, top 1 tới giờ vẫn chưa ai làm được

Đây chắc hẳn là 5 chiêu thức mà những fan của series Dragon Ball đã luôn thử bắt chước lúc còn nhỏ. Liệu bạn có bắt chước chiêu thức nào trong danh sách này?

Dragon Ball chắc chắn là một cái tên khiến người hâm mộ của toàn thế giới phải hào hứng khi nghe tới. Được mệnh danh là người anh cả của thể loại shounen anime/manga, Dragon Ball chứa những trận đấu cũng như các chiêu thức đặc biệt khiến người hâm mộ nhớ mãi. Và đây chính là 5 chiêu thức mà chắc hẳn ai là fan của Dragon Ball cũng đã từng thử bắt chước vào lúc nhỏ. Cùng MGN.vn xem qua những chiêu thức ấy là gì nhé.

5.Quả cầu Genki

dragon ball

Có thể nói Quả cầu Genki là một trong những giải pháp cuối cùng được Goku sử dụng nhiều nhất trong Dragon Ball. Dù chiêu thức này luôn là một con át chủ bài của Goku, nhưng nó đã phản tác dụng khá nhiều lần khi đối đầu với Vegeta, Frieza hay Jiren. Lần duy nhất mà chiêu thức này thành công là khi đối đầu với Buu.

Điều đặc biệt của chiêu thức này là Goku không chỉ có thể hút năng lượng của vạn vật, mà những người xung quanh cũng có thể truyền năng lượng cho chiêu thức này. Chính vì thế mà MGN.vn tin rằng vô số meFan lúc nhỏ cũng đã đưa tay lên để truyền cho Goku năng lượng của mình.

4.Kaioken

dragon ball

Trước khi chiến đấu với Frieza thì Kaioken chính là cách tăng sức mạnh được Goku sử dụng trong chiến đấu nhiều nhất. Chiêu thức này giúp Goku tăng sức mạnh cũng như tốc độ của bản thân lên một cách đáng kể.

Và cũng trước khi Frieza Saga thì Kaioken cũng là chiêu thức tăng sức mạnh được nhiều người hâm mộ yêu thích nhất. Chính vì vậy mà vào thời điểm Vegeta Saga vẫn đang còn chiếu trên tivi thì khá nhiều cậu nhóc đã la lên câu thoại "kaioken gấp 4 lần" khi chơi giỡn với bạn bè ở sân chơi.

3.Galick Gun

dragon ball

Có thể nói rằng saga của Vegeta được rất nhiều người hâm mộ chờ đón. Vì theo như những gì được giới thiệu vào thời điểm đó, Vegeta được coi là một kẻ cực kỳ nguy hiểm của chủng tộc Saiya. Và khi Vegeta xuất hiện, anh đã một lần nữa thu phục trái tim của người xem bằng chiêu thức Galick Gun - một chiêu thức được coi là đối trọng của Kamehameha vào thời điểm đó.

Vào thời điểm Goku đồng hành cùng Vegeta, cộng đồng người hâm mộ cũng chia ra làm hai. Một bên thì theo phe Goku, một bên thì lại thích Vegeta hơn vì độ ngầu và lạnh lùng của anh. Chính vì vậy mà chiêu thức Galick Gun của Vegeta cũng được nhiều người hâm mộ của anh bắt chước vào thời điểm đó.

2.Kamehameha

dragon ball

Giống như Galick Gun, Kamehameha là chiêu thức làm nên tên tuổi của Goku trong những ngày đầu của bộ truyện. Và khi Dragon Ball vẫn còn thịnh hành thì chắc hẳn ta đã không ít lần nghe những cậu nhóc hét lên "kamekameha" (hoặc ở Việt Nam là Ka-mê-jo-ko)  rồi đưa hai tay ra phía trước tương tự như Son Goku. 

XEM THÊM: Anime mới nhất của tác giả bộ truyện Dragon Ball chính thức công bố ngày ra mắt

1.Hóa Super Saiya

dragon ball

Kể từ saga Frieza trở đi, việc biến thành Super Saiya là một thứ chắc chắn không thể thiếu trong Dragon Ball. Dù ngày nay, việc trở thành Super Saiya không khác gì trò cỏn con, nhưng vào thời điểm chiến đấu với Frieza, thì sự biến hóa này đã khiến không ít fan phải hào hứng tột độ. Theo lý thuyết thì những dồn nén, tức giận bên trong sẽ đánh thức sức mạnh của một Saiya và từ đó, tạo ra hình dạng Super Saiya với sức mạnh, tốc độ, sức bền đáng nể hơn bình thường rất nhiều.

Nhưng đối với những người hâm mộ nhí của Dragon Ball thì họ chỉ thấy Goku la hét rất nhiều rồi bất ngờ bước vào trạng thái cực mạnh cực ngầu kia. Chính vì thế mà không ít fan nhí của Dragon Ball cũng đã thử gồng người và la hét hết mức với hy vọng là có thể biến thân thành Super Saiya như thần tượng của mình. Có meFan nào cũng đã từng làm vậy không? Hãy cho MGN.vn biết rằng MGN.vn không cô đơn đi nào.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.