Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 01/12/2022, 11:16 AM

Dragon Ball làm người hâm mộ thất vọng tràn trề thông qua những chia sẻ mới nhất trên Twitter

Đội ngũ sản xuất của Dragon Ball đã làm người hâm mộ của mình thất vọng sau vô số tin vui đã được thông báo gần đây. Cùng MGN.vn xem chi tiết vụ việc này nhé.

Đối với những meFan có theo dõi series Dragon Ball, thì chắc hẳn mọi người cũng đã nghe đến vô số tin vui mà đội ngũ sản xuất của bộ anime/manga đã thông báo trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, người hâm mộ đã phải nhận về cảm giác thất vọng sau khi các hành đồng gần đây đến từ 'nhà' Dragon Ball. Mọi việc cụ thể là như thế nào? Hãy cùng MGN.vn xem qua nhé.

dragon ball

Cụ thể rằng vào vài ngày trước, tài khoản Twitter chính thức của Dragon Ball đã đăng một đoạn giới thiệu có logo của đội quân Red Ribbon và nói về sự hồi sinh của những kẻ phản diện này. Người hâm mộ đã vui mừng khôn xiết khi nghĩ rằng sẽ sắp có thêm một tiết lộ gì đó đặc biệt.

Không lâu sau đó, tài khoản Twitter của Dragon Ball đã đăng tải một đoạn teaser khác nói về một chương trình YouTube sắp tới để mừng kỷ niệm Dragon Ball Super: Super Hero ra mắt. Đoạn teaser bao gồm một số diễn viên lồng tiếng nổi tiếng, như Toshio Furukawa, Kensuke Ohta, Hiroshi Kamiya và Ryota Takeuchi đang đứng trước những bức tượng nhỏ có kích thước thật của Piccolo và Gohan Beast trong movie.

Nói một cách đơn giản hơn thì bài đăng gốc là một đoạn giới thiệu cho một đoạn giới thiệu khá hoành táng. Chính vì vậy mà cộng đồng fan Dragon Ball đã rất mong đợi một điều gì đó lớn lao từ bộ truyện sẽ được công bố. Và rồi vô số suy đoán xung quanh điều ấy đã xuất hiện. Tuy nhiên, fan lại nhận được sự thất vọng khi thấy đoạn clip được đăng tải tiếp theo không chứa bất kỳ tiết lộ nào. Mà đó chỉ là để ăn mừng sự ra mắt của Dragon Ball Super: Super Hero.

Dù có thật vọng, nhưng vẫn có vô số người hâm mộ tiếp tục suy đoán những câu chuyện có thể được tạo ra nhờ vào đoạn teaser đầu tiên được lên sóng. Cụ thể là vô số fan đang tin rằng đây sẽ là câu chuyện mới tập trung vào quân đội Red Ribbon. Để chi tiết hơn, thì vô số người hâm mộ đang cho rằng sẽ xuất hiện một đoạn ngắn về khoảng thời gian mà tiến sĩ Hedo dùng để chế tạo ra Gamma 1 và 2.

XEM THÊM: Dragon Ball: Manga của movie Super Hero chính thức công bố ngày ra mắt và key visual đầu tiên

dragon ball

Có thể nói rằng hai đoạn teaser vừa rồi đến từ phía của Dragon Ball đã làm người hâm mộ khá thất vọng vì không có thêm bất kỳ tiết lộ nào về bộ anime/manga sẽ quay trở lại trong thời gian sắp tới. Nhưng tấm ảnh về quân đoàn Red Ribbon đã được chia sẻ kia chắc chắn là đang chứa đựng các ẩn ý của đội ngũ sản xuất Dragon Ball. Chính vì thế mà các meFan hãy theo dõi MGN.vn để biết được nhũng ẩn ý của 'nhà' Dragon Ball ngay khi họ công bố nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.