Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 30/11/2022, 16:22 PM

Dragon Ball: Top 5 sự thật mà chưa chắc các meFan đã biết được về Bulma, top 1 tới cả Vegeta còn không biết

Đây chính là 5 sự thật về nhân vật Bulma trong Dragon Ball mà không phải ai cũng biết là được tác giả Akira thêm vào. Cùng MGN.vn xem qua những điều ấy nhé.

Bulma được biết đến như là một trong những nhân vật đời đầu của Dragon Ball. Cô đã xuất hiện từ phần Dragon Ball của năm 1985 và đã đóng góp không ít vào hành trình tìm ngọc rồng cũng như giải cứu trái đất của các chiến binh Z. Dù đã xuất hiện trong gần 40 năm, nhưng vẫn còn một số sự thật rất ít ai biết về cô nàng Bulma này. Vậy đó là những điều gì? Và liệu các meFan đã biết hết? Cùng MGN.vn xem qua nhé.

5.Bulma xuất hiện trong Dragon Ball nhiều hơn cả Goku

Dragon Ball

Nếu xem xét kỹ càng thì Bulma chính là nhân vật có thời lượng xuất hiện nhiều nhất trong Dragon Ball . Để lý giải cho điều này, thì dường như Bulma không khác gì nhân vật chính của bộ truyện (ít nhất là trong Dragon Ball năm 1985) .Cụ thể rằng Bulma đã xuất hiện tại trang thứ 4 của chap 1 trong Dragon Ball. Và cô ấy xuất hiện liên tục kể từ đó.

Trên thực tế, nếu tính luôn cả series "Jaco The Galactic Patrolman", được lấy bối cảnh vào 10 năm trước khi các sự kiện của Dragon Ball 1985 xảy ra, thì Bulma còn được xem là đã xuất hiện trong vũ trụ Dragon Ball trước cả nhân vật chính Son Goku.

4.Bulma thông minh đến mức có thể sửa thuyền của Jaco khi cô 5 tuổi

Dragon Ball

Jaco là nhân vật mà nhiều người hâm mộ Dragon Ball thấy lần đầu tiên trong arc Golden Frieza của Dragon Ball Super. Và như MGN.vn đã nhắc đến bên trên thì nhân vật Jaco này là nhân vật chính của bộ manga one-shot do chính tác giả Akira sáng tác vào năm 2013.

Trong bộ manga này, có rất nhiều điều xảy ra, và tại một thời điểm, con tàu của Jaco bị hỏng và gia đình Briefs đang đến thăm đảo Omori (nơi Jaco đang ở nhờ). Điều có lẽ bất ngờ nhất đó chính là cô bé Bulma khi ấy chỉ mới năm tuổi nhưng cô không chỉ tự mình sửa chữa con tàu của Jaco mà còn lái nó một cách vô cùng thuần thục.

3.Bulma đã từng ước với ngọc rồng để có được bạn trai và một vài trái dâu tây

Dragon Ball

Như ta biết thì những viên ngọc rồng có khả năng để làm hầu hết các điều ước của mọi người trở thành hiện thực. Một số người thì ước để có sức mạnh, nhưng cũng có một số điều ước vô cùng ngớ ngẩn. Chẳng hạn như:

(+) Oolong ước để có được một món đồ lót

(+) Mai ước món kem ngon nhất thế giới.

(+) Yamcha ước rằng mình bớt sợ hãi phụ nữ

(+) Gohan cũng chỉ ước cơn sốt của Pan qua đi.

Đến cả thiên tài như Bulma đôi khi cũng có một vài điều ước khá ngớ ngẩn. Và hai điều ước kỳ lạ nhất mà Bulma đã từng ước đó chính là có được dâu tây suốt đời nhưng sau đó quyết định rằng điều này là chưa đủ và thay vào đó Bulma ước có một người bạn trai hoàn hảo.

XEM THÊM: Dragon Ball: Manga của movie Super Hero chính thức công bố ngày ra mắt và key visual đầu tiên

2.Bulma có thể đã 'cắm sừng' Yamcha

Dragon Ball

Mối quan hệ giữa Bulma và Yamcha luôn luôn khó hiểu. Và xuyên suốt các sự kiện của Dragon Ball và Dragon Ball Z, cặp đôi này đã tan rồi lại hợp khá thường xuyên. Và nếu xét về mặt lý thuyết thì cả hai vẫn đang hẹn hò khi Vegeta và những người Namek bắt đầu ở sinh sống tại Capsule Corp.

Trong thời gian này, có rất nhiều cảnh Bulma quan tâm đến Vegeta. Điều này khiến Yamcha đã bỏ đi. Và một năm sau kể từ khi Yamcha bỏ đi, thì Bulma chính thức hạ sinh Trunks. Đối với một người cứng đầu như Vegeta, thì việc kết hôn với Bulma chắc chắn là một điều rất khó nhằn. Nhưng chỉ một năm sau là họ có Trunks. Từ đó chứng tỏ rằng trước khi Yamcha bỏ đi, thì dường như Bulma đã 'cắm sừng' anh.

1.Bulma có một người chị mang tên Tights

Dragon Ball

Trong xuyên suốt quá trình phát triển của Dragon Ball, thì người hâm mộ chỉ biết được rằng gia đình của Bulma chỉ có bố là tiến sĩ Brief và mẹ là Bikini cũng như cô con gái Bulla. Nhưng có một sự thật mà dường như rất ít người biết đó chính là cô còn có một người chị mang tên Tights

Không có quá nhiều thông tin được tiết lộ về Tights, ngoài việc cô ấy đủ thông minh để tốt nghiệp đại học năm 16 tuổi và trải qua vô số các cuộc phiêu lưu với Jaco trong bộ manga Jaco The Galactic Patrolman. Và sau đó, cô trở thành một nhà văn chuyên viết về các bộ truyện khoa học viễn tưởng.

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.