Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 24/11/2022, 10:18 AM

Dragon Ball liệu có đang sắp mắc phải sai lầm tương tự như Naruto ngày trước?

Sau những gì được chính tác giả Akira thông báo, thì liệu Dragon Ball có đang đi vào vết xe đổ của Naruto ngày trước? Hãy cùng MGN.vn xem qua đó là gì nhé.

Theo như những thông báo vừa qua về Dragon Ball, thì người hâm mộ của bộ manga/anime này đang có vô số phản ứng trái ngược nhau. Một bên thì vui mừng rằng bộ anime cũng như manga cuối cùng cũng đã trở lại sau một thời gian vắng bóng khá lâu. Nhưng bên còn lại thì đang rất lo lắng rằng Dragon Ball sẽ đi vào 'vết xe đổ' của Naruto ngày trước. Đó là gì? Và liệu điều ấy có thể xảy ra hay không? Hãy cùng MGN.vn xem qua nhé.

dragon ball và naruto

Cụ thể rằng trong những thông báo dạo gần đây về Dragon Ball, thì có một tin tức khiến người xem nói chung và fan 'cứng' của bộ truyện nói riêng đều phải bất ngờ. Và đó chính là bộ đôi Saiyan huyền thoại Goku và Vegeta chính thức nghỉ hưu. Và thay thế cho hai anh hùng tuổi thơ ấy đó chính là hai đứa con nhỏ của họ, Goten và Trunks.

Tin tức này khiến vô số người hâm mộ vui mừng vì cuối cùng cũng được thấy thế hệ Saiyan tiếp theo trở thành trung tâm của câu chuyện sau ngần ấy năm vắng bóng. Suy cho cùng, thì cả Goten cũng như Trunks đều được đánh giá là chiến binh có tiềm năng lớn hơn cả cha của chúng. Từ đó, tạo nên vô số hình dạng mới mà ngay cả Goku và Vegeta cũng không đạt được.

dragon ball và naruto

Tuy nhiên, cũng có không ít người hâm mộ lo lắng rằng sự thay thế này sẽ là một lỗi sai tương tự như Naruto đã làm. Cụ thể rằng khi bộ truyện Naruto chính thức kết thúc, thì tác giả đã tiếp tục 'vắt sữa' thế giới nhẫn giả bằng Boruto. Tuy Boruto được giới thiệu là một phiên bản tiên tiến cũng như công nghệ hơn của Naruto, nhưng khi được ra mắt, bộ anime/manga này đã nhận về không ít phản ứng tiêu cực từ fan. Mãi cho đến chap 75 gần đây thì Boruto mới bắt đầu nhận lại được sự chú ý từ người hâm mộ.

Sau khi nhìn những poster mới của Goten và Trunks trong arc mới, fan đã để ý thấy rằng trang phục của cả hai có vẻ giống với Great Saiyaman. Từ đó fan mới cho rằng các saga tiếp theo của Dragon Ball cũng sẽ rẽ sang một hướng khoa học hiện đại hơn như Boruto đã từng làm. Từ đây, fan cũng bắt đầu lo rằng tác giả Akira cũng sẽ 'neft' Goku và Vegata để làm nền cho con họ như các mà tác giả của Boruto đã làm với Naruto.

XEM THÊM: [Dragon Ball x LMHT] Các chiến binh Z sẽ trông như thế nào khi được vẽ bởi các họa sĩ của LMHT?

dragon ball

Ở thời điểm hiện tại thì đây chỉ mới là những gì người hâm mộ đang sợ là sẽ xảy ra. Nhưng liệu nó có xảy ra hay không thì ta vẫn sẽ phải đợi Dragon Ball quay trở lại vào tháng 12 tới đây. Chính vì thế mà các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn để có thể biết được câu trả lời khi các saga tiếp theo của Dragon Ball xuất hiện nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.