Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 21/11/2022, 08:52 AM

Dragon Ball: Tác giả chính thức 'từ biệt' Goku và Vegeta, thế hệ Saiyan mới trở thành trung tâm của câu chuyện

Sau một thời gian dài tập trung vào Goku và Vegeta, thì giờ đây, tác giả của Dragon Ball cuối cùng cũng đã chuyển trọng tâm phát triển sang thế hệ Saiyan mới.

Dragon Ball chắc hẳn là một bộ anime/manga kinh điển mà hầu như Otaku nào cũng biết. Và đương nhiên rằng hai nhân vật chính của bộ truyện là Goku cũng như Vegeta đã luôn là trọng tâm phát triển của câu chuyện cũng như là những người được fan yêu thích nhất của Dragon Ball. Tuy nhiên, sau một thời gian dài đồng hành cùng cặp đôi Saiyan huyền thoại kia, tác giả của Dragon Ball cũng đã 'từ biệt' họ và chuyển trọng tâm phát triển của câu chuyện qua thế hệ Saiyan mới GotenTrunks.

dragon ball

Vì theo như những poster mới để quảng cáo cho phần tiếp theo của Dragon Ball Super sẽ được ra mắt vào tháng 12 tới đây, thì dường như các nhà sản xuất đã không còn dùng 'công thức' cũ như trước đây. Cụ thể là trong vài thập kỷ qua, bộ truyện đã áp dụng cùng một 'công thức' cho câu chuyện của mình. Mọi thứ đều xoay quanh hai nhân vật chính là Goku và Vegeta. Cặp đôi vừa là bạn vừa là kình địch này  luôn là những người đánh bại các nhân vật phản diện

Nhưng lần trở lại sắp tới này, công thức ấy đã hoàn toàn bị thay đổi. Mọi trọng tâm sẽ chuyển sang cho Goten và Trunks. Việc này không chỉ là chuyền từ Goku và Vegeta sang Goten với Trunks, mà việc này có thể được coi như là làm mới cho câu chuyện. Cụ thể là thay vì luôn cạnh tranh để trở nên mạnh hơn như cha của mình, thì tình bạn từ thời nối khố của Goten và Trunks sẽ làm cốt truyện rẽ theo một hướng khác. Nó sẽ không còn là một người cố đuổi theo sức mạnh của người kia, mà sẽ là cả hai cùng nhau tiến bộ.

dragon ball

Để nói về Goten và Trunks, thì hai cậu nhóc này đã không xuất hiện hay đóng vai trò quan trọng trong một thời gian khá dài bất kể là manga hay anime. Chính điều này đã khiến một lượng lớn người hâm mộ của Dragon Ball thắc mắc rằng 'vì sao tác giả lại tạo ra hai nhân vật ấy mà lại không sử dụng?'.

Và mãi cho đến thời điểm hiện tại, thì tác giả của Dragon Ball mới bắt đầu trả lời cho câu hỏi của fan. Câu trả lời ấy sẽ chính là để Goten và Trunks thay thế cha của chúng để bảo vệ trái đất. Còn Goku và Vegeta sẽ đi đến hành tinh của Beerus để tập luyện với Beerus trong một thời gian khá dài. Vì suy cho cùng, thì ở cuối chap 87 của Dragon Ball Super, Whis đã nói với Goku và Vegeta rằng họ cần tập luyện thật kỹ càng vì người mạnh nhất vũ trụ đã xuất hiện.

Saga sắp tới của Dragon Ball cũng sẽ có nhiều 'đất diễn' hơn cho Gohan và Piccolo. Cho nên dù Goku và Vegeta sẽ không góp mặt trong các saga tới, nhưng MGN.vn vẫn nghĩ rằng bộ truyện vẫn còn rất nhiều điều thú vị để đón chờ. Đặc biệt nhất đó có lẽ là chứng kiến các cấp độ sức mạnh mới mà Goten và Trunks sẽ đạt được trong tương lai.

XEM THÊM: [Dragon Ball vs One Punch Man]: Goku và Saitama chính thức giao đấu với nhau trong movie

dragon ball

Với sự xác nhận này từ tác giả, thì liệu chap 88 cũng như saga mới của Dragon Ball Super sắp tới sẽ chứa đựng những điều mới lạ và đặc biệt gì? Các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn để có thể biết được câu trả lời một cách nhanh nhất trong tương lai sắp tới nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.