Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 08/03/2022, 15:00 PM

Dragon Ball Super: Super Hero – sự trở lại của thầy trò Son Gohan

Khỉ con luôn là điểm sáng và là người hùng của cậu truyện. Nhưng ở phần phim Dragon Ball Super: Super Hero này Goku nên để cho con trai mình và người thầy của cậu tỏa sáng.

Không giống như những câu chuyện trước đó trong anime, ở phần Dragon Ball Super: Super Hero này sự xuất hiện của Son Goku sẽ làm ảnh hưởng không ít tới câu chuyện về hai thầy trò Son Gohan và Piccolo. Mặc dù ở trailer mới của phim ta có thể thấy Kakarot, nhưng có thể lần này vai trò của anh sẽ không còn là vị cứu tinh vào phút chót như trước nữa. Trên thực tế, một số fan có suy nghĩ rằng Goku có thể chỉ là nhân vật phụ, hoặc chỉ xuất hiện ở một vài cảnh với mục đích cổ vũ tinh thần cho người con trai và người bạn thân thôi.

7

Từ thời điểm bắt đầu Dragon Ball Super, thì dù là anime hay manga , bộ đôi Saiyan Son Goku và Vegeta nhận được sự ưu ái hơn từ tác giả, nhưng khi xem trailer của Dragon Ball Super: Super Hero thì ta có thể thấy rõ rằng bộ phim có thể tạo cơ hội cho thầy trò của ma vương Piccolo tỏa sáng. Trong trailer, ta thấy rằng họ đang đối đầu với một kẻ thù trong quá khứ của Goku, đó là đội quân Red Ribbon.Vào lần trở lại này, đội quân đó đã có cho mình thêm hai người máy chiến đấu đó là Gamma 1 và Gamma 2 với mục đích duy nhất đó chính là trả thù.

gam

Khác với con trai của mình, Goku trong trailer chỉ được nhìn thấy là đang tập luyện trên hành tinh của Thần Hủy Diệt Beerus.

Một chiều hướng khác

Ở một chiều hướng ngược lại, một số fan lại tin rằng bởi vì Goku là nhân vật chính của Dragon Ball, nên có một giả thuyết rằng dù bộ phim có những cảnh Gohan và người thầy của mình chiến đấu với đội quân của chỉ huy Red, thì tại một thời điểm nào đó, khi sức cùng lực kiệt hoặc vì một vài lý do đặc biệt nào đó nên Son Gohan và Piccolo sẽ không thể chiến đấu hết sức mình được. Một số người tin rằng đó là vì Pan-con gái của Gohan- bị đội quân Red Ribbon bắt và dùng để đe dọa con trai cả của Son Goku.

Untitled

Và vì vậy họ vẫn sẽ cần tới người anh hùng của đầu truyện Dragon Ball, Son Goku và thậm chí là cả hoàng tử Saiyan Vegeta để có thể giải cứu trái đất. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn cho Dragon Ball Super: Super Hero cùng các nhân vật nếu bộ đôi Saiyan hùng mạnh chỉ đứng sau để giúp đỡ. Bởi vì Gohan từ chiến binh có tiềm năng lớn nhất so với các chiến binh Z đã trở nên mờ nhạt sau trận chiến với Buu, còn Piccolo thì từ một ma vương trở thành một người trông trẻ cho học trò của mình.Và đây là dịp hiếm có để khán giả có thể chứng kiến sức mạnh của Son Gohan và Piccolo một lần nữa. May thay ở Dragon Ball Super, tác giả đã cho fan khắp nơi thấy lại sức mạnh của cả hai thông qua Giải đấu sức mạnh, mở ra cánh cửa để họ tiếp tục chiến đấu. Sẽ rất hợp lý khi bộ phim Dragon Ball Super: Super Hero tiếp tục việc này trong movie sắp tới bằng cách tiếp tục cho Gohan và Piccolo được tỏa sáng và có đất diễn.

po

Chiến binh mạnh nhất

Dragon Ball Super: Super Hero sẽ là movie đầu tiên để cho 2 thầy trò Piccolo và Son Gohan được thể hiện bản lĩnh và sức mạnh của mình, vì vậy việc Goku xuất hiện thì mọi việc nó sẽ rẽ theo chiều hướng cũ ta thường thấy trong các tập truyện và anime.Ở giải đấu sức mạnh đã khởi đầu tốt đẹp, nhưng Gohan vẫn muốn đạt được nhiều sức mạnh hơn nữa để bảo vệ gia đình, bảo vệ trái đất. Bằng cách đánh bại những nhân vật thuộc đội quân Red Ribbon và cứu Trái Đất, Gohan sẽ thấy cuối cùng bản thân đã hoàn thành được mục tiêu của mình. Và mong rằng lần này Toriyama Akira sẽ cho Son Gohan cơ hội để lấy lại danh tiếng người mạnh nhất chiến đội Z đã bị mất từ lâu này.

gam 1

Mong rằng sau bộ phim mới sẽ mắt vào tháng 4, Son Gohan với Piccolo trở thành những trụ cột sức mạnh mới của các chiến binh Z, đồng thời sẽ là những đồng đội đáng tin cậy bên cạnh Son Goku và Vegeta trong tương lai. Nhưng điều đó sẽ rất khó xảy ra nếu hiệu quả nếu Son Goku lại giành hào quang chiến thắng của Gohan và Piccolo khi đối đầu với đội quân Red Ribbon trong bộ phim Dragon Ball Super: Super Hero. Nếu thật sự là như vậy thì đó sẽ là movie Golden Frieza 2.0, một movie mà tất cả các chiến binh Z chỉ là những người làm nền, câu giờ cho người anh hùng thật sự xuất hiện.

Xem nhiều nhất

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
News 08/05/2024, 17:10
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.