Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 01/11/2022, 15:15 PM

Dragon Ball: Vì sao nói rằng Bardock vẫn hoàn toàn có thể 'ao chình' Bản Năng Vô Cực của Goku?

Sau những gì đã được thể hiện trong Dragon Ball thì dường như tác giả Akira đã cho fan thấy rằng Bản Năng Vô Cực của Goku vẫn không thể đánh bại được Bardock.

Việc nâng cấp sức mạnh cũng như 'ao chình' người khác đã luôn là một trong những chủ đề chính của bộ manga/anime Dragon Ball. Và ở thời điểm hiện tại thì ta có thể hoàn toàn đồng ý rằng Bản Năng Vô Cực của Goku đang là một trong những trạng thái mạnh nhất của Dragon Ball. Tuy niên, sau vô số tình tiết đã xảy ra trong vũ trụ Dragon Ball, thì vô số fan đã nhận định rằng Bardock vẫn mạnh hơn Bản Năng Vô Cực của Goku. Vì sao lại như vậy? Cùng MGN.vn đi tìm câu trả lời nhé.

dragon ball Bardock và Goku

Trong bộ phim gốc dành riêng cho Bardock, anh được mô tả là có khả năng để trở thành một trong những chiến binh mạnh nhất của chủng tộc Saiya trước khi thảm họa hủy diệt xuất hiện. Tuy nhiên, tác giả Akira đã sửa lại một ít thông tin về Bardock, từ đó khiến anh không thể nào mạnh như miêu tả trước đây nữa.

Tuy nhiên, mọi thứ đã được thay đổi khi Dragon Heroes được ra mắt. Bardock dường như đã đạt được một tầm cao mới về sức mạnh. Cụ thể rằng trong Super Dragon Ball Heroes: Ultra God Mission chap 8 người hâm mộ đã thấy Bardock chiến đấu với Goku. Tại đây, Bardock đã vừa chiến đấu với Jiren, một trong những đối thủ đáng gờm nhất của Goku. Tuy nhiên, trong trạng thái đó, Bardock vẫn đã cố gắng chiến đấu và thậm chí đánh ngang ngửa với Goku Bản Năng Vô Cực

dragon ball Bardock và Goku

Như ta có thể thấy trong chap này, Bardock đã toàn sử dụng trạng thái siêu Saiyan 3 một cách hoàn hảo và thuần thục hơn cả Goku. Son Goku thì phải biến đổi hết lần này đến lần khác,từ Super Saiyan God cho đến tận Bản Năng Vô Cực. Bất chấp những điều này, Bardock vẫn mạnh mẽ và chiến đấu dữ dội với con trai của mình.

Vì đã vắng mặt một thời gian khá lâu, và không hề biết được những trạng thái vượt ngoài Siêu Saiyan cấp 3, nên Bardock thua cho Bản Năng Vô Cực của Goku là điều bình thường. Tuy nhiên, nếu cha của Goku có thêm thời gian tập luyện cũng như biết về các hình dạng mới, thì phần thắng của trận chiến này có khả năng cao là nghiêng về Bardock. Vì suy cho cùng, trạng thái Siêu Saiyan 3 của Bardock cũng đủ để khiến Goku phải dùng tới Bản Năng Vô Cực.

XEM THÊM: Dragon Ball: Vì sao tác giả lại quyết định để Goku tha mạng Frieza khi còn ở Namek?

dragon ball Bardock

Từ những tình tiết này, ta có thể hoàn toàn nói rằng Bardock -cha của Goku- không hề yếu như người hâm mộ nghĩ. Hạn chế duy nhất đó chính là Bardock vẫn không có nhiều 'đất diễn' trong Dragon Ball. Liệu trong tương lai thì Bardock sẽ còn mạnh hơn đến mức nào nữa? Các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn để có thể biết được câu trả lời trong những phần truyện khác của Dragon Ball trong tương lai nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
News 16/05/2024, 16:21
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.