Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 13/09/2023, 15:10 PM

ĐTCL: Biến Nilah thành tướng siêu “lỗi” với 3 lối chơi cực mạnh và hiệu quả

Sau khi Đấu Trường Chân Lý mùa 9.5 ra mắt, Nilah đang tỏ ra là tướng vô cùng mạnh và được sử dụng trong nhiều đội hình khác nhau.

Với việc Đấu Trường Chân Lý ra mắt mùa 9.5, Riot Games cũng có một cuộc “đại tu” ở nhóm các tướng 4 tiền. Trong số các vị tướng mới, Nilah nổi lên như một nhân vật vô cùng bá đạo với khả năng “gánh đội” mạnh mẽ.

anh1

Nilah đang tỏ ra cực kỳ mạnh ở ĐTCL mùa 9.5

Lý do là bởi Nilah sở hữu kỹ năng quá mạnh, nhiều hiệu ứng từ cộng dồn tốc độ đánh, lướt cho tới tạo khiên. Kết hợp với bộ tộc - hệ mạnh mẽ, Nilah có thể tỏa sáng ở nhiều đội hình ĐTCL khác nhau. Dưới đây là 3 đội đang giúp Nilah vươn lên trở thành tướng “lỗi” ở thời điểm hiện tại.

Nilah - Chinh Phạt

Lối chơi cơ bản nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ của Nilah đó là kết hợp với hệ Chinh Phạt. Hệ này giúp Nilah gây sát thương cực kỳ tốt khi cung cấp chỉ số tỷ lệ chí mạng và sát thương chí mạng lớn. 

Điểm yếu của hệ Chinh Phạt đó là không có tướng chống chịu đủ tốt. Vì vậy, người chơi nên sử dụng những tướng chống chịu độc lập mạnh như Shen hay Sejuani để giải quyết điểm yếu của hệ này. Hơn nữa, Shen cũng kích hoạt mốc 3 Ionia và giúp Xayah trở thành chủ lực phụ.

anh2

Đội hình Nilah - 4 Chinh Phạt ở cấp độ 8

Với Nilah - Chinh Phạt, người chơi có thể ghép Vô Cực Kiếm nhằm tối đa hóa sát thương. Hai trang bị “trấn phái” còn lại mà Nilah nên sở hữu đó là Đại Bác Liên Thanh và Huyết Kiếm.

Nilah - Bilgewater 

Với việc cung cấp lượng sát thương không hề nhỏ khi tướng gây sát thương, Bilgewater tỏ ra là lối chơi tương đối mạnh ở thời điểm hiện tại. Vì vậy, Nilah hoàn toàn có thể tỏa sáng trong đội hình này mà không cần tới những mốc kích hoạt Chinh Phạt quá cao.

Về cách xây dựng đội hình Nilah - Bilgewater, người chơi nên để ý và mua Darius ngay khi có thể. Đơn vị này sẽ kích hoạt cả hệ Dũng Sĩ (Nautilus) lẫn Chinh Phạt (Nilah) và giúp đội hình Bilgwater cứng cáp và gây sát thương tốt hơn khá nhiều.

anh2

Mốc 7 Bilgewater sẽ đem lại lượng sát thương cực lớn cho người chơi

Nilah trong đội hình này nên được cầm Quyền Năng Khổng Lồ Thay vì Vô Cực Kiếm. Trang bị này sẽ giúp Nilah chống chịu tốt hơn để liên tục áp dấu ấn Bilgewater lên đối thủ.

>>Xem thêm: ĐTCL mùa 9: Lissandra - 'Carry phụ' bất hạnh nhất mùa, chưa kịp ngồi ghế carry chính đã bị xóa

Nilah - Ionia

Sau đợt cập nhật mùa 9.5, tộc Ionia sẽ có thể kích hoạt hệ Chinh Phạt khá dễ dàng với Jhin và Xayah. Điều này khiến việc kết hợp Nilah với tộc Ionia trở thành một lối chơi khả thi khi bổ sung lượng sát thương vô cùng lớn.

Hơn nữa, bản thân Nilah cũng là tướng sử dụng Ấn Ionia cực kỳ tốt nên lối chơi này có thể giúp game thủ lấy top 1 tương đối đơn giản. Đương nhiên là người chơi chỉ nên hướng tới lối chơi này nếu sở hữu Xẻng Vàng hoặc Lõi Công Nghệ cung cấp Ấn Ionia.

anh2

Nilah có thể tận dụng rất tốt hiệu ứng từ Ấn Ionia

Về phần trang bị, Nilah trong đội hình Ionia nên sở hữu Bàn Tay Công Lý bên cạnh Đại Bác Liên Thanh và Ấn Ionia. Trang bị này sẽ giúp Nilah bù lại một chút độ chống chịu phải đánh đổi khi cần Ấn Ionia nhờ hiệu ứng hồi phục tốt.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!