Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 12/09/2023, 17:00 PM

ĐTCL: Sở hữu 3 quân bài này trong đội hình sẽ có tỷ lệ thắng hơn 50%

Với tỷ lệ chọn và tỷ lệ thắng cao hút trời, đây là ba quân bài đang chiếm lĩnh bảng xếp hạng winrate ở hầu hết mọi bậc rank của ĐTCL thời điểm hiện tại.

3 nhân tố đang ở trên đỉnh meta của ĐTCL phiên bản hiện tại là 3 gương mặt tanker quen thuộc là: Shen, Jarvan IV, Taric. Đây đều là những sự lựa chọn uy tín cho vị trí tiền tuyến trong các đội hình, có thể dễ dàng đưa đội hình đến chiến thắng một cách hoàn toàn dễ dàng. 

ĐTCL Sở hữu 3 quân bài này trong đội hình sẽ có tỷ lệ thắng hơn 50%

Có thể nói, trong ĐTCL mùa 9, Shen, Jarvan, Taric xuất hiện ở hầu hết mọi mặt trận, hầu như những đội hình nào có số má trong phiên bản đều có sự xuất hiện của ba vị tướng này. Đầu tiên ở Shen, nhờ vào khả năng tạo lá chắn cho đồng minh cực hữu dụng, nên Shen luôn là sự lựa chọn ổn áp trong các đội hình mà có carry 'mỏng manh'.

ĐTCL Sở hữu 3 quân bài này trong đội hình sẽ có tỷ lệ thắng hơn 50%_1

Không những thế, Shen còn mang trong mình 3 tộc hệ mạnh vượt trội là  Ionia - Hiệu Triệu Nhân - Can Trường, nên lối chơi của Shen cũng vô cùng đa dạng. Vì khả năng tanker ổn áp, nên Shen luôn là carry chống chịu chính mỗi khi được lựa chọn. Vì lý do này, những đội hình sở hữu Shen đều có winrate lên đến 51,7%.

XEM THÊM: ĐTCL: Top 5 đội hình có tỉ lệ thắng cao nhất mùa 9.5 tại máy chủ PBE

Bên cạnh Shen, vị hoàng tử Demacia Jarvan IV cũng tỏ ra không kém cạnh khi có tỷ lệ thắng 53,6%. Cũng như trong LMHT, Jarvan ở sân chơi ĐTCL cũng cung cấp hàng tấn khống chế diện rộng khó chịu lên đội hình. 

ĐTCL Sở hữu 3 quân bài này trong đội hình sẽ có tỷ lệ thắng hơn 50%_2

Chỉ cần xếp Jarvan ở một vị trí phù hợp, hắn ta có thể gây hiệu ứng lan rộng lên rất nhiều mục tiêu, nếu như may mắn thì có thể 'tiễn bay màu' được luôn cả chủ lực đối phương. Vì độ hiệu quả đó mà người chơi vô cùng ưa chuộng Jarvan, không ngừng spam hắn ta trong các đội hình máu mặt như Demacia hoặc Quân Sư.

ĐTCL Sở hữu 3 quân bài này trong đội hình sẽ có tỷ lệ thắng hơn 50%_3

Cuối cùng là chàng trai Taric, một nhân tố tanker vượt trội khác trong danh sách. Nói về dàn chống chịu chất lượng nhất trong ĐTCL mùa 9, thì phải gọi tên Taric đầu tiên. Những đội hình có Taric đều có tỷ lệ thắng chạm đến 50,4%. Chỉ cần múc được Taric 3 sao thì bạn sẽ có một tanker bền vững đưa bạn đến vị trí top 4 một cách dễ dàng.

Đây là ba vị tướng đang chiếm chọn BXH tỷ lệ thắng ở thời điểm hiện tại, vì thế bạn có thể cân nhắc xoay những bài có mặt những nhân vật này để có thể tận dụng sức mạnh của họ leo hạng dễ dàng hơn.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về ĐTCL các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!