Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 11/09/2023, 15:30 PM

ĐTCL mùa 9: Lissandra - 'Carry phụ' bất hạnh nhất mùa, chưa kịp ngồi ghế carry chính đã bị xóa

Mặc dù luôn xuất hiện trong các đội hình có số má trong meta ĐTCL mùa 9, song Lissandra bị xoá bỏ khi chưa kịp ngồi vào chiếc ghế carry chính một lần nào.

Mặc dù luôn là nhân tố được săn đón hàng đầu trong các đội hình mạnh mẽ hàng đầu meta như Hiệu triệu nhân, Reksai Đấu Sĩ, Aksan Freljord... thế nhưng số phận của Lissandra lại không được mấy tốt đẹp. Dù có sức mạnh cùng combo khống chế vượt trội, nhưng Lissandra chưa từng trở thành một carry chính trong meta hay đội hình nào. Lợi ích của cô nàng chỉ dừng ở việc kích bài cho Freljord, Hiệu Triệu Nhân, và rồi cuối cùng tại ĐTCL mùa 9.5, Lissandra cũng dừng chân tại cuộc chơi sau khi nằm trong danh sách các vị tướng bị xoá bỏ của Riot.

ĐTCL mùa 9 'Carry phụ' bất hạnh nhất mùa gọi tên Lissandra

ĐTCL mùa 9: 'Carry phụ' bất hạnh nhất mùa gọi tên Lissandra

Công tâm mà nói, Lissandra không hề yếu ớt, với sức mạnh vượt trội của cô nàng, hoàn toàn có thể trở thành một chủ lực cứng của các đội hình tiềm năng trong phiên bản hiện tại. Thế nhưng đáng buồn là, người chơi lại lựa chọn các chủ lực khác và spam nhiều hơn chứ không lựa chọn Lissandra, có lẽ là vì Phù Thuỷ Băng khá mạnh, nhưng chưa đủ hoàn hảo đối với họ.

ĐTCL mùa 9 'Carry phụ' bất hạnh nhất mùa gọi tên Lissandra_2

ĐTCL mùa 9: 'Carry phụ' bất hạnh nhất mùa gọi tên Lissandra

Tại sao nói Lissandra là quân bài bi đát nhất trong mùa ĐTCL hiện tại? Đó là bởi vì kĩ năng của cô nàng không còn được như mùa 1, tại thời điểm ấy, khi còn trên 50% máu thì tự động gây sát thương, còn dưới 50% thì sẽ tự động bật skill lên bản thân. Liss chỉ nổi lên như một carry thứ 2 trong các đội hình nổi bật ở meta, chứ chưa từng 1 lần được đặt chân vào vị trí chủ lực. Người người nhà nhà chỉ cần bộ skill khống chế ổn, gây sát thương vùng tốt từ Liss là đã rất mãn nguyện.

XEM THÊM: ĐTCL: 3 đội hình đang được người chơi tin dùng nhất meta hiện tại

Không những vậy, một phần khác là do tầm đánh của Lissandra còn quá hạn chế, do đó thường bị kẻ địch 'tiễn bay màu' từ rất sớm và khó trả dame. Ngoài ra, vì độ phủ sóng quá rộng, quá nhiều đội hình sử dụng con bài này, nên niềm tăng lên 3 sao cũng cực kỳ khó khăn. Vì thế, người chơi mới ưu tiên chọn Karma làm carry nhiều hơn thay vì Liss. Dù là vậy, Liss vẫn hoàn toàn có cơ hội được trở thành một chủ lực thực sự, bởi vì chưa từng xuất hiện, thì không có nghĩa là cô nàng yếu hèn và không có khả năng. Liss vẫn hoàn toàn có cửa để trở thành carry cứng trong một đội hình nào đó mà người chơi chưa khám phá ra được.

ĐTCL mùa 9 'Carry phụ' bất hạnh nhất mùa gọi tên Lissandra_1

ĐTCL mùa 9: 'Carry phụ' bất hạnh nhất mùa gọi tên Lissandra

Chỉ đáng tiếc là điều đó chưa kịp xảy ra thì Riot Games đã ngắt luôn hy vọng đó bằng cách xoá bỏ cô nàng trong mùa 9.5. Cuộc chơi của Lissandra tại 'Runeterra Tái Hợp' cũng chính thức khép lại đây, kết thúc chuỗi hành trình của một carry phụ có số phận đen đủi nhất cờ nhân phẩm cho đến hiện tại.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về ĐTCL các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!